• Tổ chức, quản lý, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận.
• Kết hợp với phòng nhân sự tuyển dụng, đào tạo nhân viên thuộc bộ phận mình phụ trách.
• Đào tạo , quản trị đội ngũ, xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn hạn và dài hạn, triển khai đến cho nhân viên.
• Quản lý năng suất làm việc của nhân viên, lên kế hoạch và kết hợp đội quản lý đảm bảo số lượng đơn hàng in/out kho theo target giờ, ngày, theo tuần.
• Tham gia kiểm kê và đối chiếu số lượng kiểm kê thực tế với số liệu tồn kho trên hệ thống. Đảm bảo dữ liệu tồn kho trên hệ thống và thực tế chính xác.
• Kiểm tra, sửa sai, ghi chú và báo cáo cho quản lý kho những lỗi của bộ phận xuất/nhập hàng qua báo cáo hàng tuần để qua đó nâng cao chất lượng công việc.
• Tổ chức quản lý kho hàng hóa: quản lý số lượng (nhập, xuất, tồn) kho, thực hiện các thủ tục nhập, xuất kho, sắp xếp, lưu kho, bảo quản hàng hóa.
• Báo cáo tình hình hoạt động, thu thập các thông tin và phản hồi từ phía thành viên trong nhóm để đưa ra giải pháp phù hợp.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.