1. Nghiên cứu thị trường & Mối quan hệ khách hàng:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội/ ngoại chặt chẽ liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận ý kiến và phản hồi kịp thời
- Duy trì và mở rộng phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phổ biến và triển khai các ấn phẩm tại cơ sở
- Tham gia gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng tiềm năng: Để giới thiệu, chào bán sản phẩm/ dịch vụ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Mời khách hàng tới “LGS” hoặc tham dự các sự kiện để khách hàng có cơ hội trải nghiệm và đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ
2. Doanh thu:
- Thưc hiện kế hoạch và chịu trách nhiệm chỉ tiêu kinh doanh tháng/ quý/ năm theo sự phân bổ của công ty
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số sản phẩm bán lẻ
- Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty một cách hiệu quả
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi đến khách hàng theo từng khu vực/ vùng
3. Kiểm soát chi phí và Kiểm soát chất lượng sản phẩm/ dịch vụ
4. Quản lý nhân sự; Sắp xếp lịch làm & điều chuyển nhân sự (nếu có)