- Phụ trách toàn bộ công tác tuyển dụng tại công ty
- Đánh giá, lập kế hoạch, dự báo nhu cầu tuyển dụng từng bộ phận, hoạch định, cơ cấu tổ chức, đề xuất thuyên chuyển, điều chuyển nhân sự vào các vị trí phù hợp & triển khai kế hoạch theo tháng/ quý/ năm.
- Kiểm soát và triển khai chương trình tuyển dụng nhân sự
- Quản lý nhóm tuyển dụng, phân công công việc & giải quyết những công việc phát sinh của nhóm.
- Đề xuất cải thiện quy trình và phương pháp tuyển dụng để tối ưu về thời gian và chi phí tuyển dụng
- Báo cáo, đánh giá và phân tích nhu cầu, chất lượng tuyển dụng.
- khai thác & tìm kiếm lập cơ sở nguồn ứng viên tiềm năng, xây dựng mạng lưới network rộng rãi
- Đề xuất, triển khai các chương trình kết nối tuyển dụng, các kênh tuyển dụng tiềm năng đối với các đơn vị, cá nhân trong & ngoài công ty.
- Làm các công việc khác khi được sự phân công trực tiếp của cấp Quản lý.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng nhân sự