Tham mưu các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng.
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh liên quan đến dịch vụ CSKH từ Ban lãnh đạo phê duyệt
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
Liên phòng ban:
L
Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng;
eting và
Nội bộ phòng:
Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
Xây dựng mục tiêu và chuẩn mực chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng
Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát kế hoạch của bộ phận nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng quay lại, và khách hàng giới thiệu khách hàng, khách hàng mới...
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
Về công tác chuyên môn:
Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
Quản trị data khách hàng và có ý tưởng áp dụng các chương trình số hóa hoạt động trải nghiệm khách hàng (AI, Zalo OA, ...)
Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;