Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát hoạt động của bộ phận Chất lượng F&B.
Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý chất lượng cho sản phẩm, dịch vụ F&B của công ty theo tiêu chuẩn ISO, HACCP.
Phân tích, đánh giá, kiểm soát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ F&B.
Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định, tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ F&B.
Đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên trong bộ phận về các quy định, tiêu chuẩn về chất lượng.
Phân tích, đánh giá, xử lý các khiếu nại, phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ F&B.
Thực hiện các báo cáo về hoạt động của bộ phận Chất lượng F&B cho Ban Giám đốc.
Tham gia các hoạt động nghiên cứu, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ F&B.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.