Quản lý tất cả hoạt động tại PGD : hồ sơ, khách hàng, tài sản, nhân viên,...
Phân chia công việc cho nhân viên.
Đào tạo nhân viên mới, đào tạo định kỳ, thường xuyên cho nhân viên.
Báo cáo tình hình hoạt động, đưa ra chiến lược hoạt động hiệu quả.
Đánh giá nhân viên.
Tiếp đón và chăm sóc khách hàng tại phòng giao dịch và qua điện thoại.
Tư vấn, hỗ trợ làm thủ tục hợp đồng, giải ngân cho khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng mới.
Thực hiện các chương trình Marketing online và offline theo quy định.
Thời gian làm việc: Xoay 2 ca: 08:30 – 17:00 hoặc 13:00 – 20:30 từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật
Quản lý tất cả hoạt động tại PGD : hồ sơ, khách hàng, tài sản, nhân viên,...
Phân chia công việc cho nhân viên.
Đào tạo nhân viên mới, đào tạo định kỳ, thường xuyên cho nhân viên.
Báo cáo tình hình hoạt động, đưa ra chiến lược hoạt động hiệu quả.
Đánh giá nhân viên.
Tiếp đón và chăm sóc khách hàng tại phòng giao dịch và qua điện thoại.
Tư vấn, hỗ trợ làm thủ tục hợp đồng, giải ngân cho khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng mới.
Thực hiện các chương trình Marketing online và offline theo quy định.
Thời gian làm việc: Xoay 2 ca: 08:30 – 17:00 hoặc 13:00 – 20:30 từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật