- Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường. Xây dựng, triển khai chiến lược sản phẩm chủ lực.
- Thực hiện kế hoạch quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho CĐT, TVTK, TT và các nhà thầu cơ điện đảm bảo chỉ tiêu về doanh số, khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm, tiếp cận, phát triển, đàm phán, ký kết và hợp tác cung cấp hàng hóa vào các dự án trên toàn quốc
- Xây dựng, tạo các mối quan hệ kinh doanh tiềm năng. Phát triển, xác lập đối tác, nhà thầu, KH mới.
- Phân tích thị trường, xác định thị trường tiềm năng, ngành hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh lập phương án kinh doanh, chính sách bán hàng, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Tổ chức điều hành, quản lý, đánh giá, tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ 30-50 sales.