Tìm hiểu về thị trường ngành UCO và các vấn đề liên quan. Thực hiện các công việc và dự án từ Ban giám đốc.
Trực tiếp tìm kiếm, tiếp cận, khai thác mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng, nhà cung cấp tiềm năng tại các nhà hàng, quán ăn, khách sạn và nhượng quyền thương mại tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam (Bao gồm Đà Nẵng, Nha Trang).
Trực tiếp tiếp cận khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và tạo nhu cầu cho khách, đàm phán thương lượng với khách để đạt được hiệu quả công việc.
Nắm bắt được tình hình thị trường, phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, trong cùng lĩnh vực, phạm vi kinh doanh.
Nghiên cứu, đánh giá thị hiếu chung của khách hàng, từ đó xây dựng kế hoạch bán hàng để duy trì mối quan hệ với khách hàng của mình.
Tham mưu, đề xuất các phương án kinh doanh nhằm đảm bảo hoạt động của công ty đạt kết quả tốt nhất.
Hoạch định, xây dựng chiến lược kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng đối tượng khách hàng và mục tiêu của công ty theo từng giai đoạn phù hợp.
Đánh giá, xác định các cơ hội kinh doanh mới nhằm thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng trên thị trường hiện tại và trong tương lai.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho đội ngũ nhân viên thực hiện. Đảm bảo mục tiêu doanh thu tổng đã đề ra.
Theo dõi số liệu của đội ngũ bán hàng, phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Lập báo cáo, tổng hợp số liệu hàng tuần, hàng tháng cho Ban giám đốc.
Tìm hiểu về thị trường ngành UCO và các vấn đề liên quan. Thực hiện các công việc và dự án từ Ban giám đốc.
Trực tiếp tìm kiếm, tiếp cận, khai thác mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng, nhà cung cấp tiềm năng tại các nhà hàng, quán ăn, khách sạn và nhượng quyền thương mại tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam (Bao gồm Đà Nẵng, Nha Trang).
Trực tiếp tiếp cận khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và tạo nhu cầu cho khách, đàm phán thương lượng với khách để đạt được hiệu quả công việc.
Nắm bắt được tình hình thị trường, phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, trong cùng lĩnh vực, phạm vi kinh doanh.
Nghiên cứu, đánh giá thị hiếu chung của khách hàng, từ đó xây dựng kế hoạch bán hàng để duy trì mối quan hệ với khách hàng của mình.
.
Tham mưu, đề xuất các phương án kinh doanh nhằm đảm bảo hoạt động của công ty đạt kết quả tốt nhất.
Hoạch định, xây dựng chiến lược kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng đối tượng khách hàng và mục tiêu của công ty theo từng giai đoạn phù hợp.
Đánh giá, xác định các cơ hội kinh doanh mới nhằm thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng trên thị trường hiện tại và trong tương lai.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho đội ngũ nhân viên thực hiện. Đảm bảo mục tiêu doanh thu tổng đã đề ra.
Theo dõi số liệu của đội ngũ bán hàng, phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Lập báo cáo, tổng hợp số liệu hàng tuần, hàng tháng cho Ban giám đốc.