Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Kinh doanh;
Xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh.
Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý chương trình trọng tâm
Xây dựng và triển khai các phương án thực hiện đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch
Nghiên cứu, đánh giá điểm mạnh/yếu, xác định cơ hội đối với các sản phẩm hiện tại và sản phẩm tiềm năng của Công ty trên thị trường.
Đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình quảng bá hình ảnh, xây dựng chính sách phát triển và bảo vệ thương hiệu sản phẩm.
Tổ chức cập nhật thông tin, phân tích, nghiên cứu sản phẩm, chiến lược kinh doanh, hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
Tổ chức tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
Tổng hợp các ý kiến góp ý của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình, quy định của Công ty.
Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Kinh doanh;
Xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh.
Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý chương trình trọng tâm
Xây dựng và triển khai các phương án thực hiện đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch
Nghiên cứu, đánh giá điểm mạnh/yếu, xác định cơ hội đối với các sản phẩm hiện tại và sản phẩm tiềm năng của Công ty trên thị trường.
Đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình quảng bá hình ảnh, xây dựng chính sách phát triển và bảo vệ thương hiệu sản phẩm.
Tổ chức cập nhật thông tin, phân tích, nghiên cứu sản phẩm, chiến lược kinh doanh, hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
Tổ chức tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
Tổng hợp các ý kiến góp ý của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình, quy định của Công ty.