Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, tiếp thị và bán hàng hiệu quả nhằm mở rộng và phát triển danh mục khách hàng.
Quản lý và chỉ đạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, định hướng chiến lược kinh doanh và thực hiện các biện pháp để đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp vật tư xây dựng uy tín, có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.
Đàm phán, ký kết và quản lý các hợp đồng mua bán với nhà cung cấp.
Theo dõi, kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh, đề xuất các giải pháp cải thiện.
Lập kế hoạch kinh doanh và ngân sách hàng năm, đồng thời báo cáo định kỳ tình hình thực hiện cho Ban lãnh đạo.
Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống kênh phân phối offline và online.
Triển khai các hoạt động chiến lược kinh doanh, các chương trình để thu hút khách hàng, từ các khâu tiền bán hàng đến khuyến mãi, hậu mãi, các chiến lược về chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu KPI đã đề ra.
Đại diện công ty tham gia các sự kiện, hội nghị và hoạt động kết nối để mở rộng mạng lưới và tiếp cận khách hàng mới.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, tiếp thị và bán hàng hiệu quả nhằm mở rộng và phát triển danh mục khách hàng.
Quản lý và chỉ đạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, định hướng chiến lược kinh doanh và thực hiện các biện pháp để đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp vật tư xây dựng uy tín, có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.
Đàm phán, ký kết và quản lý các hợp đồng mua bán với nhà cung cấp.
Theo dõi, kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh, đề xuất các giải pháp cải thiện.
Lập kế hoạch kinh doanh và ngân sách hàng năm, đồng thời báo cáo định kỳ tình hình thực hiện cho Ban lãnh đạo.
Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống kênh phân phối offline và online.
Triển khai các hoạt động chiến lược kinh doanh, các chương trình để thu hút khách hàng, từ các khâu tiền bán hàng đến khuyến mãi, hậu mãi, các chiến lược về chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu KPI đã đề ra.
Đại diện công ty tham gia các sự kiện, hội nghị và hoạt động kết nối để mở rộng mạng lưới và tiếp cận khách hàng mới.