Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm, TPCN, Dược mỹ phẩm của công ty tới thị trường mục tiêu hiện tại là các nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý phân phối.
Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ, đưa ra KHKD, kế hoạch phát triển kênh phân phối offline và online hiện có cũng như xây dựng kế hoạch bán hàng cho các sản phẩm sắp ra mắt hướng tới thị trường bán buôn hiện tại và bán lẻ mới.
Quản lý nhóm sale để đạt mục tiêu tăng trưởng và doanh thu đề ra trong từng giai đoạn.
Triển khai kế hoạch kinh doanh chiến lược, mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty và cải thiện độ nhận diện thương hiệu.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
Lên kế hoạch và chủ trì các cuộc họp hàng tuần với đội nhóm.
Theo dõi số liệu của đội ngũ bán hàng và đánh giá hiệu quả các nhóm và các nhân sự.
Trình bày báo cáo bán hàng, đưa ra dự báo thực tế cho trưởng phòng kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất.
Xây dựng chiến lược tìm hiểu insight khách hàng, thị hiếu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tạo trải nghiệm trước, trong và sau bán tốt.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý