Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng cho thị trường để đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty.
Chịu tráchnhiệm về thành tích và sự phát triển của Nhân viên kinh doanh.
Duy trì tính hợp lý của các khoản phải thu & kiểm soát mức nợ xấu của sales do mình quản lý.
Xây dựng kế hoạch thực hiện theo từng nhân viên kinh doanhcũng như của cả nhóm để có thể tìm kiếm, xây dựng một cách hiệu quả danh sách các khách hàng tiềm năng.
Khởi xướng vàđiều phối kế hoạch hành động nhằm thâm nhập các thị trường mới.
Hỗtrợ phát triển và thực hiện các kế hoạch marketing khi cần thiết.
Tiếnhành đánh giá trực tiếp song phươngvới tất cả các Nhân viên kinh doanh trongbộ phận để xây dựng cách thức trao đổi thông tin hiệu quả hơn, nắm bắt nhu cầu đào tạo và phát triển, đồng thời cung cấp thông tin chuyên sâu nhằm nâng cao kết quả kinh doanh.
Thựchiện báo kinh doanh định kỳ theo tuần, theo tháng cho Quản lý cấp trên.
Lưu giữ đúng, đủ các thông tin liên quan đến hoạt động, giá cả và kết quả kinh doanh của toàn bộ nhóm do mình quản lý.
Tuân thủ các chính sách, quy trình và quy tắc đạo đức kinh doanh của công ty và đảm bảo rằng chúng được truyền đạt và thực hiện nghiêm túc.
Đảm bảo rằng tất cả các Nhân viên kinh doanh đều tuân thủ các chuẩn mực liên quan đến đàm thoại, các cuộc hẹn, các buổi thuyết trình, các đề xuất và hoạt động ký kết.
Là tấm gương cho các nhân viên kinh doanh liên quan đến tính cách cá nhân, cam kết, kỹ năng tổ chức và kinh doanh cũng như thói quen làm việc.
Duy trì liên lạc với tất cả khách hàng thuộc thị phần mình quản lý nhằm đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
Thểhiện khả năng tương tác và phối hợpvới tất cả các nhân sự của công ty
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng cho thị trường để đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty.
Chịu tráchnhiệm về thành tích và sự phát triển của Nhân viên kinh doanh.
Duy trì tính hợp lý của các khoản phải thu & kiểm soát mức nợ xấu của sales do mình quản lý.
Xây dựng kế hoạch thực hiện theo từng nhân viên kinh doanhcũng như của cả nhóm để có thể tìm kiếm, xây dựng một cách hiệu quả danh sách các khách hàng tiềm năng.
Khởi xướng vàđiều phối kế hoạch hành động nhằm thâm nhập các thị trường mới.
Hỗtrợ phát triển và thực hiện các kế hoạch marketing khi cần thiết.
Tiếnhành đánh giá trực tiếp song phươngvới tất cả các Nhân viên kinh doanh trongbộ phận để xây dựng cách thức trao đổi thông tin hiệu quả hơn, nắm bắt nhu cầu đào tạo và phát triển, đồng thời cung cấp thông tin chuyên sâu nhằm nâng cao kết quả kinh doanh.
Thựchiện báo kinh doanh định kỳ theo tuần, theo tháng cho Quản lý cấp trên.
Lưu giữ đúng, đủ các thông tin liên quan đến hoạt động, giá cả và kết quả kinh doanh của toàn bộ nhóm do mình quản lý.
Tuân thủ các chính sách, quy trình và quy tắc đạo đức kinh doanh của công ty và đảm bảo rằng chúng được truyền đạt và thực hiện nghiêm túc.
Đảm bảo rằng tất cả các Nhân viên kinh doanh đều tuân thủ các chuẩn mực liên quan đến đàm thoại, các cuộc hẹn, các buổi thuyết trình, các đề xuất và hoạt động ký kết.
Là tấm gương cho các nhân viên kinh doanh liên quan đến tính cách cá nhân, cam kết, kỹ năng tổ chức và kinh doanh cũng như thói quen làm việc.
Duy trì liên lạc với tất cả khách hàng thuộc thị phần mình quản lý nhằm đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
Thểhiện khả năng tương tác và phối hợpvới tất cả các nhân sự của công ty