Nghiên cứu thị trường (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường mục tiêu của Công ty),
Tìm kiếm, xây dựng mạng lưới khách hàng mới; thiết lập quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Phát triển, lập kế hoạch và thực hiện tìm kiếm khách hành đảm bảo theo KPI được giao.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng giải pháp đáp ứng đúng, đủ, chất lượng, đề xuất của khách hàng.
Đào tạo, quản lý nhân viên quản lý trực tiếp.
Xây dựng chiến lược kinh doanh, tham mưu, tư vấn trực tiếp với Ban Giám đốc.
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.