Xây dựng, đề xuất mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của toàn kênh bán buôn trong dài hạn và ngắn hạn.
Xây dựng, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với mục tiêu từng thời kỳ.
Nghiên cứu và phân tích thị trường mục tiêu và khách hàng, đề xuất cải tiến và phát triển sản phẩm mới phù hợp với xu hướng và nhu cầu khách hàng.
Xây dựng và đề xuất các chính sách bán hàng như giá cả, chiết khấu, khuyến mãi, tiếp thị... phù hợp.
Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm soát quy trình bán hàng, quy trình chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng...
Tổ chức bộ máy hoạt động và quản lý toàn bộ nhân sự thuộc Phòng KDBB: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự; xây dựng mục tiêu và KPIs, kiểm soát công việc và đánh giá; đề xuất các quyết định khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm... nhân sự theo quy chế Công ty.
Chủ trì – phối hợp với các phòng ban liên quan để kiểm soát quá trình thực hiện đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh để dảm bảo các đơn hàng diễn ra đúng kế hoạch, quy trình và các cam kết trong hợp đồng với khách hàng.
Xây dựng mục tiêu và tổ chức thực hiện hoạt động tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Quản lý data khách hàng và kiểm soát tuyệt đối việc bảo mật thông tin khách hàng và sản phẩm...
Kiểm soát các văn bản, PI, PO, hợp đồng... giao dịch với khách hàng, đối tác trực tiếp đảm bảo tuân thủ đúng các quy định, quy trình, chính sách của Công ty.
Develop and propose goals and business plans for the entire wholesale channel in the long and short term.
Develop and propose business strategies suitable to goals of each period.
Research and analyze target markets and customers, propose improvements and develop new products in accordance with trends and customer needs.
Develop and propose appropriate sales policies such as price, discounts, promotions, marketing...
Build, organize, implement and control sales processes, customer care processes and complaint resolution...
Organize and manage all personnel of the Sales Department: recruitment, training and personnel development; set goals and KPIs; control work; evaluate and propose decisions on rewards, discipline, appointment... of personnel according to Company regulations.
Take charge - coordinate with relevant departments to control the order fulfillment process, handle arising problems to ensure orders take place according to plan, process and contractual commitments with customers.
Establish goals and organize activities to find, develop and maintain relationships with customers. Manage customer data and absolutely control the security of customer and product information...
Control documents, PI, PO, contracts... transactions with customers and direct partners to ensure compliance with the Company's regulations, processes and policies.