Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, SEO và các công cụ marketing online
Nam/nữ từ 28 - 32 tuổi
Hiểu về các nền tảng: Facebook, Google, Website, Tiktok, YouTube
Hiểu về quảng cáo trên các nền tảng, đã từng chạy campaign quảng cáo, có kinh nghiệm 2-3 năm (đặc biệt là Facebook Ads, Google Ads,...)
Có tư duy hệ thống (hệ thống các Platform) – hiểu và phân tích được các chỉ số của các nền tảng và tư duy quản trị (nhân sự)
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa và phần mềm marketing
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, SEO và các công cụ marketing online
Nam/nữ từ 28 - 32 tuổi
Hiểu về các nền tảng: Facebook, Google, Website, Tiktok, YouTube
Hiểu về quảng cáo trên các nền tảng, đã từng chạy campaign quảng cáo, có kinh nghiệm 2-3 năm (đặc biệt là Facebook Ads, Google Ads,...)
Có tư duy hệ thống (hệ thống các Platform) – hiểu và phân tích được các chỉ số của các nền tảng và tư duy quản trị (nhân sự)
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa và phần mềm marketing