Xây dựng hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của Công ty: Truyền Thông, Nhận diện Thương hiệu, Digital Marketing...
Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;
Làm việc với Trưởng các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông cho thương hiệu của công ty
Xây dựng & hoàn thiện thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu của lãnh đạo,...nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức
Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing một cách hiệu quả.
Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện
Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nói riêng và hoạt động kinh doanh của công ty nói chung.
Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online, các nhân viên tư vấn bán hàng
Tham gia chính vào quá trình tuyển dụng, phát triển đội ngũ chuyên viên marketing chuyên nghiệp cho công ty
Truyền thông và tạo dựng văn hoá đội nhóm phù hợp với văn hoá doanh nghiệp
Xây dựng, triển khai, đánh giá KPI cho nhân viên. Đề xuất các cơ chế lương, thưởng, khuyến khích nhằm thúc đẩy nhân viên hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu của Công ty.
Xây dựng hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của Công ty: Truyền Thông, Nhận diện Thương hiệu, Digital Marketing...
Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;
Làm việc với Trưởng các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông cho thương hiệu của công ty
Xây dựng & hoàn thiện thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu của lãnh đạo,...nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức
Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing một cách hiệu quả.
Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện
Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nói riêng và hoạt động kinh doanh của công ty nói chung.
Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online, các nhân viên tư vấn bán hàng
Tham gia chính vào quá trình tuyển dụng, phát triển đội ngũ chuyên viên marketing chuyên nghiệp cho công ty
Truyền thông và tạo dựng văn hoá đội nhóm phù hợp với văn hoá doanh nghiệp
Xây dựng, triển khai, đánh giá KPI cho nhân viên. Đề xuất các cơ chế lương, thưởng, khuyến khích nhằm thúc đẩy nhân viên hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu của Công ty.