Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing để phát triển thương hiệu máy lọc nước ion kiềm chuẩn công nghệ Nhật Bản (các nhãn hàng) do công ty sản xuất hoặc phân phối độc quyền, hướng tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, đẩy mạnh thương hiệu công ty trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Google - Youtube, Tiktok...
Trực tiếp tổ chức điều hành, phân công và kiểm soát các hoạt động của phòng Marketing: hoạt động online (Hoạt động PR - truyền thông, thiết kế, PR quảng cáo, SEO, Ads... ), hoạt động offline (biển bảng ngoài trời, trưng bày sản phẩm, quầy kệ, sự kiện – hội chợ - hội thảo...)
Nghiên cứu, tham mưu, hoạch định chiến lược và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua Digital Marketing.
Hợp tác, tạo mối quan hệ với báo chí để PR sản phẩm, các sự kiện liên quan tới Công ty và giải quyết khủng hoảng truyền thông.
Lập ngân sách cho các hoạt động Marketing để tối ưu hóa chi phí trên doanh thu theo từng chiến dịch.
Liên tục cập nhật thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ và đề xuất các ý tưởng truyền thông, các chiến dịch marketing, cùng ban lãnh đạo đưa ra các chiến lược Marketing tối ưu
Tổ chức bộ máy phòng Marketing và quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing.
Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh định kỳ báo cáo.
Báo cáo kết quả hoạt động phòng Marketing và các sự kiện/chiến dịch đã thực hiện
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu đặc biệt của công việc hoặc chỉ đạo của từ Ban lãnh đạo công ty