Am hiểu về Digital Marketing, có khả năng thực chiến, am hiểu các nền tảng Google, SEO, Facebook, Tiktok, Zalo, xây dựng website, trade Marketing.
Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường làm đẹp, thẩm mỹ để điều hướng hoạt động Marketing của doanh nghiệp hiệu quả.
Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty.
Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện kế hoạch Marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng.
Làm việc với TBP các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng.
Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Marketing, đo lường tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch.
Xây dựng mạng lưới đối tác.
Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing.
Giám sát, tham gia và hướng dẫn đội ngũ Media hoạt động hiệu quả (lên kịch bản, quay dựng video, lên content...).
Mạnh về kỹ năng đào tạo, truyền đạt kiến thức chuyên môn, kỹ năng quay dựng, lên ý tường.
Giám sát và đánh giá KPI công việc của phòng Marketing và các nhân sự trong phòng.
Xây dựng và theo dõi báo cáo các chỉ số đo lường độ hiệu quả của Marketing: Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu, Chi phí trên một khách hàng, Tỉ lệ chuyển đổi.
Tìm hiểu, tham mưu cho Ban Giám Đốc những kênh quảng cáo mới, chiến lược mới, công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
Xử lý các khủng hoảng về truyền thông (nếu có).