Lên kế hoạch phát triển Marketing cho công ty
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các workshop và sự kiện truyền thông.
Sử dụng các công cụ Marketing Offline và Online để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.
Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
Đánh giá hiệu quả, kết quả đo lường sau khi kết thúc các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm.
Chịu trách nhiệm về định vị thương hiệu, các hoạt động phát triển thương hiệu và doanh số.
Lên chiến lược marketing, kế hoạch quý, tháng, tuần - tổ chức công việc, thực hiện và giám sát quá trình triển khai các giải pháp marketing online và offline đặc biệt là video ngắn: SEO, SEM, social media, Email Marketing, báo chí, các kênh đối tác, hội chợ... đạt được các mục tiêu theo kế hoạch Marketing đã đề ra.
Phối hợp tuyển dụng nhân sự Phòng Marketing.
Nghiên cứu thị trường, xác định những cơ hội, khách hàng tiềm năng mới, tìm kiếm các ý tưởng mới, tăng cường yếu tố nghệ thuật và sáng tạo của thương hiệu.
Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
Phối hợp với các phòng khác để đảm bảo hiệu quả công việc và đạt mục tiêu của công ty.
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Lên kế hoạch phát triển Marketing cho công ty
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các workshop và sự kiện truyền thông.
Sử dụng các công cụ Marketing Offline và Online để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.
Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
Đánh giá hiệu quả, kết quả đo lường sau khi kết thúc các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm.
Chịu trách nhiệm về định vị thương hiệu, các hoạt động phát triển thương hiệu và doanh số.
Lên chiến lược marketing, kế hoạch quý, tháng, tuần - tổ chức công việc, thực hiện và giám sát quá trình triển khai các giải pháp marketing online và offline đặc biệt là video ngắn: SEO, SEM, social media, Email Marketing, báo chí, các kênh đối tác, hội chợ... đạt được các mục tiêu theo kế hoạch Marketing đã đề ra.
Phối hợp tuyển dụng nhân sự Phòng Marketing.
Nghiên cứu thị trường, xác định những cơ hội, khách hàng tiềm năng mới, tìm kiếm các ý tưởng mới, tăng cường yếu tố nghệ thuật và sáng tạo của thương hiệu.
Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
Phối hợp với các phòng khác để đảm bảo hiệu quả công việc và đạt mục tiêu của công ty.
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu từ Ban Giám Đốc.