- Set up phòng Marketing & Chịu trách nhiệm quản lý điều hoành toàn bộ các hoạt động của phòng Marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát;
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược, ngân sách Marketing hàng năm;
- Quản lý, điều phối các kênh Marketing online và offline, các chương trình truyền thông, tổ chức sự kiện khách hàng, ra mắt sản phẩm, truyền thông nội bộ, khuyến mại, quảng cáo,...;
- Làm việc với đối tác và khách hàng trong pham vi công việc của marketing,....
- Chịu trách nhiệm thực hiện tổ chức thông tin và cung cấp cho các hoạt động Marketing truyền thống qua email, các ấn phẩm trực tuyến, ...;
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch online marketing sản phẩm và dịch vụ của công ty;
- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu, thiết lập báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược dài hạn;
- Chịu trách nhiệm tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu khách hàng và đề xuất các phương án marketing, truyền thông hiệu quả nhất;
- Đi công tác/ điều phối nhân sự đi công tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.