Nghiên cứu, phát triển, vận hành hệ thống Marketing đa kênh nhằm hỗ trợ bán hàng
Dựa trên các mục tiêu doanh số & tối ưu chi phí trên doanh thu để lên kế hoạch truyền thông đa kênh theo quý, theo tháng.
Phân bổ nguồn lực (nhân sự, ngân sách) cho từng kênh để đảm bảo kết quả performance marketing cũng như đạt được các mục tiêu về chỉ số vận hành, mục tiêu doanh số.
Phát triển nhận diện, định vị thương hiệu và quản trị hiệu quả các chiến dịch truyền thông đa kênh Social.
Làm việc các Agency (Báo chí, KOLs, KOC, Event...) để đạt hiệu quả chiến dịch Marketing.
Phối hợp phòng Kinh doanh triển khai các chương trình marketing về sản phẩm, về giá, kênh phân phối, quảng cáo, khuyến mãi ...để tiếp cận, duy trì và mở rộng tệp KH mục tiêu, kéo KH mục tiêu về nhằm đảm bảo doanh số.
Kiểm soát chi phí chạy quảng cáo của nhân viên chạy quảng cáo.
Quản lý đội ngũ Content Viral, Brand Marketing trong việc tối ưu hình ảnh truyền thông.
Kết hợp với các phòng ban để theo sát và báo cáo, cập nhật tiến độ công việc, kết quả thực hiện.
Quản lý đội ngũ: Tổ chức, đào tạo và quản lý các nhân viên trong bộ phận Marketing để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Nghiên cứu, phát triển, vận hành hệ thống Marketing đa kênh nhằm hỗ trợ bán hàng
Dựa trên các mục tiêu doanh số & tối ưu chi phí trên doanh thu để lên kế hoạch truyền thông đa kênh theo quý, theo tháng.
Phân bổ nguồn lực (nhân sự, ngân sách) cho từng kênh để đảm bảo kết quả performance marketing cũng như đạt được các mục tiêu về chỉ số vận hành, mục tiêu doanh số.
Phát triển nhận diện, định vị thương hiệu và quản trị hiệu quả các chiến dịch truyền thông đa kênh Social.
Làm việc các Agency (Báo chí, KOLs, KOC, Event...) để đạt hiệu quả chiến dịch Marketing.
Phối hợp phòng Kinh doanh triển khai các chương trình marketing về sản phẩm, về giá, kênh phân phối, quảng cáo, khuyến mãi ...để tiếp cận, duy trì và mở rộng tệp KH mục tiêu, kéo KH mục tiêu về nhằm đảm bảo doanh số.
Kiểm soát chi phí chạy quảng cáo của nhân viên chạy quảng cáo.
Quản lý đội ngũ Content Viral, Brand Marketing trong việc tối ưu hình ảnh truyền thông.
Kết hợp với các phòng ban để theo sát và báo cáo, cập nhật tiến độ công việc, kết quả thực hiện.
Quản lý đội ngũ: Tổ chức, đào tạo và quản lý các nhân viên trong bộ phận Marketing để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.