Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH hoặc trên ĐH các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Dược
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty lớn thuộc lĩnh vực Dược phẩm, Sữa, FMCG
Am hiểu sâu về chiến lược thương hiệu và truyền thông
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách marketing cho các dự án lớn theo từng giai đoạn
Khả năng phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược marketing phù hợp
Tiếng Anh thành thạo, tự tin giao tiếp và làm việc với đối tác quốc tế
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, giám sát và điều phối công việc một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc
Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược, đàm phán và giao tiếp hiệu quả, thuyết phục.
Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH hoặc trên ĐH các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Dược
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty lớn thuộc lĩnh vực Dược phẩm, Sữa, FMCG
Am hiểu sâu về chiến lược thương hiệu và truyền thông
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách marketing cho các dự án lớn theo từng giai đoạn
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách marketing
Khả năng phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược marketing phù hợp
Khả năng phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
Tiếng Anh thành thạo, tự tin giao tiếp và làm việc với đối tác quốc tế
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, giám sát và điều phối công việc một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc
Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược, đàm phán và giao tiếp hiệu quả, thuyết phục.