1.Xây dựng và triển khai chiến lợc, kế hoạch vận hành Marketing:
Triển khai được kế hoạch có tính thực thi và tác động trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh và thương hiệu, trong đấy đáp ứng được:
Các hoạt động cùng với mục tiêu đầu ra
Ngân sách và triển khai thực tế cho các kênh
Có tác động trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm
Các hoạt động cùng với mục tiêu đầu ra
Ngân sách và triển khai thực tế cho các kênh
Có tác động trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm
2. Quản lý các chỉ số tài chính:
Chịu trách nhiệm về:
Tỷ lệ chi phí thực tế/ Doanh thu thực tế
Chi phí thực tế/ KPI
Doanh thu thực tế/ KPI
Tỷ lệ tăng trưởng về mặt doanh thu theo tháng/ quý
Tỷ lệ chi phí thực tế/ Doanh thu thực tế
Chi phí thực tế/ KPI
Doanh thu thực tế/ KPI
Tỷ lệ tăng trưởng về mặt doanh thu theo tháng/ quý
3. Xây dựng, quản lý và tạo động lực cho nhân viên:
Giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của bộ phận MKT
Xây dựng tầm nhìn cho bộ phận, đảm bảo giá trị cho toàn bộ thành viên trong đội ngũ, từ đó tạo nên phong cách và văn hóa làm việc
Định hướng, hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ triển khai các hoạt động của thành viên, giúp đội nhóm phát triển kỹ năng nghề nghiệp
Giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của bộ phận MKT
Xây dựng tầm nhìn cho bộ phận, đảm bảo giá trị cho toàn bộ thành viên trong đội ngũ, từ đó tạo nên phong cách và văn hóa làm việc
Định hướng, hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ triển khai các hoạt động của thành viên, giúp đội nhóm phát triển kỹ năng nghề nghiệp
4. Báo cáo:
Đầu việc đã triển khai và kết quả đạt được
Thu thập, tổng hợp đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng và thông tin về đối thủ cạnh tranh
Đầu việc đã triển khai và kết quả đạt được
Thu thập, tổng hợp đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng và thông tin về đối thủ cạnh tranh