Trình độ đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, Marketing, quản trị kinh doanh...
Tối thiểu 03 năm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc các vị trí tương đương.
Kiến thức Marketing đa kênh bài bản và trình độ chuyên sâu về 1 trong những mảng sau: Brand Marketing, Advertising, Content Creative, Marcom, PR.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán, làm việc với khách hàng.
Kỹ năng quản lý nhóm.
Có tư duy logic, kỹ năng phân tích tình huống, giải quyết vấn đề.
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Trình độ đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, Marketing, quản trị kinh doanh...
Tối thiểu 03 năm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc các vị trí tương đương.
Kiến thức Marketing đa kênh bài bản và trình độ chuyên sâu về 1 trong những mảng sau: Brand Marketing, Advertising, Content Creative, Marcom, PR.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán, làm việc với khách hàng.
Kỹ năng quản lý nhóm.
Có tư duy logic, kỹ năng phân tích tình huống, giải quyết vấn đề.
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.