Quản lý thương hiệu:
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo (offline & online) để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm thương hiệu công ty
Quản trị nhận diện thương hiệu công ty trong mọi hoạt động quảng cáo, truyền thông, in ấn, sự kiện, hội nghị, triễn lãm,...
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, kế hoạch marketing:
Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch tuyền thông phát triển thương hiệu, dự báo các rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lí kịp thời
Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo Brand Marketing
Lên ý tưởng và giám sát việc tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu.
Phối hợp kinh doanh đưa thương hiệu đến người tiêu dùng
Nghiên cứu phân tích thị trường, thu thập dữ liệu về thị trường sản phẩm kinh doanh đang hướng đến (phân tích thị trường tiềm năng, đối thủ, sản phẩm của đối thủ,...)
Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing cho thương hiệu để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty, bao gồm doanh số, thị phần và truyền thông thương hiệu.
Phối hợp xây dựng, nghiên cứu phát triển sản phẩm,truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng, người tiêu dùng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu TGĐ
Quản lý thương hiệu:
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo (offline & online) để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm thương hiệu công ty
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo
(
) để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm thương hiệu công ty
Quản trị nhận diện thương hiệu công ty trong mọi hoạt động quảng cáo, truyền thông, in ấn, sự kiện, hội nghị, triễn lãm,...
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, kế hoạch marketing:
Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch tuyền thông phát triển thương hiệu, dự báo các rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lí kịp thời
Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo Brand Marketing
Lên ý tưởng và giám sát việc tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu.
Phối hợp kinh doanh đưa thương hiệu đến người tiêu dùng
Nghiên cứu phân tích thị trường, thu thập dữ liệu về thị trường sản phẩm kinh doanh đang hướng đến (phân tích thị trường tiềm năng, đối thủ, sản phẩm của đối thủ,...)
phân tích thị trường tiềm năng, đối thủ, sản phẩm của đối thủ,...)
Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing cho thương hiệu để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty, bao gồm doanh số, thị phần và truyền thông thương hiệu.
Phối hợp xây dựng, nghiên cứu phát triển sản phẩm,truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng, người tiêu dùng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu TGĐ