Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiệm mua hàng của chuỗi siêu thị:
Nhận đơn đặt hàng, kế hoạch mua hàng và các yêu cầu về hàng hóa từ bộ phận siêu thị, đảm bảo hàng hóa các đơn đặt hàng theo quy định.
Theo dõi kế hoạch đặt hàng, hợp đồng, hàng hóa tồn kho.
Chịu trách nhiệm chính đối với chất lượng hàng hóa thu mua vào Siêu thị.
Lên kế hoạch nhập hàng cho từng tháng nhằm đảm bảo thực hiện đúng theo kế hoạch, đáp ứng hàng hóa theo kế hoạch kinh doanh, và đạt được chỉ tiêu mua theo thỏa thuận với nhà cung cấp.
Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của công ty.
Giám sát, thúc đẩy quá trình nhập hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, tránh chi phí lưu kho và đảm bảo nhu cầu hàng hóa cho kinh doanh.
Lập kế hoạch và triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
Các công việc khác theo phân công của Bạn giám đốc