Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có và đảm bảo tăng trưởng kinh doanh thu mới đặt ra.
Xây dựng chiến lược gia tăng khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng trong các ngành mới.
Theo đuổi và đạt được các mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh thu đã thỏa thuận.
Lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chiến lược phát triển kinh doanh tại khu vực hoặc đội mình phụ trách.
Phân tích các cơ hội kinh doanh hiện tại và lên kế hoạch cho các sản phẩm mới, đồng thời xác định các phân khúc thị trường và ngành ưu tiên.
Xác định, phát triển và đề xuất các dịch vụ mới nhằm củng cố vị thế và khả năng cạnh tranh trên thị trường của công ty.
Tương tác cùng khối quản lý vận hành, giải pháp khách hàng để xác định các dịch vụ mới và điều chỉnh các dịch vụ hiện có để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Xây dựng, phát triển và thực hiện các chính sách và kế hoạch phát triển kinh doanh tổng thể nhằm hiện thực hóa các mục tiêu của công ty.
Chuẩn bị các dự báo, ngân sách và chương trình phát triển về bán hàng và marketing.
Xác định các yêu cầu về ngân sách và thực hiện các yêu cầu này để đạt được các mục tiêu của công ty
Xác định và nghiên cứu tiềm năng thị trường cho các dịch vụ mới và hiện có trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
Chủ động tạo và quản lý sales pipline kinh doanh mới ngắn hạn và dài hạn.
Quản lý và hỗ trợ đội phát triển kinh doanh đạt mục tiêu.
Đào tạo và quản lý nhân viên đạt mục tiêu chung của phòng