Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và giám sát hoạt động quản lý chất lượng của công ty.
Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.
Phân tích, đánh giá và cải thiện các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động.
Xây dựng và triển khai các chính sách, quy định, quy trình về quản lý chất lượng.
Đào tạo, hướng dẫn và giám sát đội ngũ nhân viên về các vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng.
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá, kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Phân tích nguyên nhân, xử lý các vấn đề về chất lượng, đưa ra giải pháp khắc phục.
Thu thập, phân tích và báo cáo tình hình chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho Ban lãnh đạo.
Tham gia các hoạt động liên quan đến quản lý chất lượng của công ty.