- Bắc Ninh: Số 20, đường 11, KCN VSIP, Phù Chẩn , Thành phố Từ Sơn , Bắc Ninh , Viet Nam, Từ Sơn
- Quản lý chất lượng công đoạn (IPQC) và cải tiến công đoạn (quản lý công việc CCS, Q-monitor, Patrol, bố trí, sắp xếp và tính toán nhận lực phù hợp với kế hoạch sản xuất).
(Manage Process Quality (IPQC), and process improvement (CCS, Q-Monitor, Process Patrol. Suppervise, arrange and calculate Manpower that is suitable with production operation plan.)
- Dẫn dắt hoạt động cải tiến, giảm tỷ lệ lỗi, nâng cao hiệu xuất hoạt động trên các dây chuyền sản xuất và đạt được mục tiêu đề ra.
(Leading improvement activities to reduce failure rate, enhance yield performance and achieve yield target).
- Tham gia hoạt động cải tiến các dự án NPI trước khi bắt đầu giai đoạn Ramp, đối ứng các yêu cầu từ khách hàng onsite.
(Join Improvement team for NPI programs before starting Ramp up stage. Work with End customer (onsite team) closely to solve requirement, questions, complaints,...)
- Chịu trách nhiệm điều tra, phân tích mà làm FACA cho các phát sinh chất lượng công đoạn trong giai đoạn Ramp, để đối ứng khách hàng.
(To be main DRI to investigate, analyzise and make FACA for process quality issue during Ramp Up stage, then report and present to End Customer (onsite team) daily)).
- Đối ứng khách hàng onsite cho các finding, issue liên quan tới chất lương cộng đoạn.
(Respond onsite team (End Customer) for finding, issue relates process quality.)
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, và báo cáo tháng cho cấp trên
(Report Quality daily, Weekly, Monthly to Superior).
- Các công việc từ quản lý cấp trên giao.
(Jobs, Tasks from Superior Management).
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí, Điện, Điện Tử, Cơ điện tử
(Mechanical Engineering, Electronics, Mechatronics)
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.
(At least 5 years working in electronic manufacturing field.)
- Kỹ năng báo cáo (4D, 8D), đánh giá, điều tra, phân tích, cải tiến chất lượng công đoạn.
(Good skills: Report (4D, 8D). investigate, analysize, take corrective action for quality issues.)
- Kỹ năng đối ứng với khách hàng (onsite) cho các vấn đề phát sinh chất lượng.
(Response skills with onsite customer for internal quality issue).
- Tiếng anh là bắt buộc trong quá trình làm việc và đối ứng với kh ách hàng onsite.
(English is a mandatory in working with onsite customer)
- Negotiable salary according to ability
- There is a shuttle bus to Hanoi and Bac Ninh city
- Participate in the company's extra-curricular activities
- Regular health check-up 2 times a year.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công ty TNHH MTV Vận Tải và Du Lịch JAC
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW Pro Company
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody Pro Company
Công ty CP Đầu tư và Xuất bản Giáo dục
Cty J&T Express (Việt Nam)
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Win smart Việt Nam
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ RUNERGY PV VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM) Pro Company
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ RUNERGY PV VIỆT NAM
Công ty TNHH Anmac Việt Nam
Chi nhánh Công ty Cổ phần trường TH - THCS - THPT Quốc tế Canada tại Lào Cai
Công ty TNHH Panasonic R&D Center Việt Nam
CÔNG TY TNHH TECHTRONIC PRODUCTS (VIỆT NAM)
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN NEO
Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ HyperSOL
CÔNG TY CP TIÊN PHONG CDS
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ Pro Company
Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood V1000 TOP CÔNG TY
Motives Vietnam
Công ty TNHH Intermax Việt Nam
Công ty Cổ Phần Con Cưng
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XNK TÂN THÁI SƠN
CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ HOÀNG HẢI VIỆT NAM
Công ty Cổ Phần Nhãn Bao Bì Vi Na Úc
FOXLINK VIETNAM CO., LTD
CÔNG TY TNHH TECHTRONIC PRODUCTS (VIỆT NAM)
Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ 3T
Công ty CP cơ khí và kính gia dụng Đồng Tâm