Lên kế hoạch truyền thông thương hiệu để quảng bá thương hiệu các nhãn hàng công ty phân phối.
Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông thương hiệu
Chịu trách nhiệm các nội dung văn bản đối ngoại, website, ấn phẩm nội bộ,... Biên tập thông báo, thông cáo báo chí, tin & bài.
Chịu trách nhiệm về các nội dung được soạn thảo, biên tập và làm việc với thiết kế để hoàn thiện bộ dữ liệu về công ty và nhãn hàng: tờ rơi, Truyền thông thương hiệuofile giới thiệu, catalogue...
Tìm kiếm triển khai, đàm phán các chương trình tài trợ, triển lãm hội chợ gia tăng hình ảnh thương hiệu công ty và các nhãn hàng.
Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập website, fanpage
Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về công việc cho Tổng Giám đốc.