Chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
Gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại để giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua hàng.
Hiểu và ghi nhận nhu cầu của khách hàng để cung cấp thông tin, dữ liệu phù hợp, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải.
Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi, và thông tin mới nhất về sản phẩm, sau đó chia sẻ thông qua các kênh truyền thông xã hội.
Tư vấn – lựa chọn đúng Chương trình phù hợp để áp dụng cho Khách hàng.
Lưu danh bạ và kết bạn trên mạng xã hội với tất cả những khách hàng đi chung để chăm sóc, hướng đến xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt từ trước – trong – sau khi sử dụng sản phẩm. Mục tiêu để họ quay lại trải nghiệm lần nữa (re-booking) cũng như sử dụng chéo tất cả sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn (cross sale).