- Xây dựng kênh bán hàng Thương mại điện tử (trên các sàn Shopee, Lazada, Tiktok...)
- Thiết lập và quản lý các gian hàng trực tuyến của công ty trên các sàn Thương mại
điện tử: chịu trách nhiệm về hình ảnh, nội dung, giá, tồn kho.
- Xây dựng kế hoạch hàng hóa, chương trình khuyến mãi, voucher, quà tặng và giảm
giá hàng tháng.
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi, giấy tờ liên quan trong quy định, chính sách
bán hàng của các sàn.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các sản phẩm phù
hợp với chiến lược bán hàng của công ty và sàn đang phụ trách.
- Đề xuất các phương án cải thiện chỉ số vận hành - Tỷ lệ tương tác khách hàng, giá
trị trung bình đơn, lãi gộp trên sàn.
- Chủ động tương tác với sàn để kết nối, đàm phán nhân viên phụ trách sàn để gia
tăng quyền lợi hiển thị, ưu đãi trong các chương trình bán hàng của đối tác.
- Báo cáo về doanh thu, số lượng đơn hàng, traffic cho ban lãnh đạo công ty.
- Hàng tháng đối chiếu doanh số bán hàng và công nợ với kế toán công nợ.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.