1. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp:
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp:
Lập kế hoạch các hoạt động văn hóa doanh nghiệp theo tháng, quý, năm;
Triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp theo kế hoạch;
Đánh giá và xây dựng phương án điều chỉnh, phát triển các chương trình văn hóa doanh nghiệp định kỳ và thường xuyên.
2. Phát triển ý tưởng, kết nối tập thể, sản xuất nội dung các chương trình văn hóa doanh nghiệp:
Phát triển ý tưởng, kết nối tập thể, sản xuất nội dung các chương trình văn hóa doanh nghiệp:
Xây dựng ý tưởng các chương trình văn hóa doanh nghiệp;
Phối hợp tổ chức triển khai, sản xuất nội dung các chương trình văn hóa doanh nghiệp;
Thu âm voice-off phục vụ ấn phẩm nội dung, đọc các thông báo;
Kết nối đồng nghiệp, gắn kết liên bộ phận.
3. Tổ chức sự kiện:
Tổ chức sự kiện:
Xây dựng kế hoạch, ý tưởng và tổ chức triển khai các sự kiện nội bộ;
Dẫn chương trình;
Tổ chức hoạt động xây dựng đội nhóm, các trò chơi tập thể (teambuilding).
4. Các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công từ cấp trên.
Các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công từ cấp trên.