Sinh ngày 12/4 cung gì? Hãy giấu đi các mặt tối này nếu không muốn bị nắm thóp

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 07/11/2023 11:45:00 +07:00
Sinh ngày 12/4 cung gì là điều nhiều người thắc mắc, vì ngày sinh luận ra cung hoàng đạo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách, vận mệnh của một người. Mỗi người đều có những ưu nhược điểm, đặc biệt không ai muốn điểm yếu của mình bị bắt thóp. Vậy hãy cùng job3s khám phá nhiều điều thú vị về người có ngày sinh 12/4.

1. Sinh ngày 12/4 cung gì?

Dựa vào chiêm tinh học đối với người sinh tháng 4 gồm có : Cung Bạch Dương (Aries) là người sinh vào khoảng thời gian từ ngày 01/04 đến ngày 19/04 với biểu tượng là con cừu đầu đàn, được thần Athena bảo hộ. Vào nửa cuối tháng 4 sinh vào ngày 21/04 đến ngày 30/04 sẽ mang cung Kim Ngưu (Taurus). Vậy 12/4 là cung gì? Đây là cung Bạch Dương. Tên tiếng Anh của cung Bạch Dương là Aries, có hình ảnh biểu trưng là con cừu đực, con cừu đầu đàn với cái sừng cuộn tròn, bộ lông vàng đầy kiêu hãnh.

Bạch Dương là cung hoàng đạo xuất hiện đầu tiên trong hệ 12 cung hoàng đạo. Cung này xếp trước Xử Nữ, thuộc nguyên tố lửa đại diện cho quyền lực, là một cung biến đổi. Chòm sao đại diện cho cung Bạch Dương nằm ở bầu trời phía Tây từ +90° đến -60° theo vĩ độ thiên thể.

Vị thần đại diện cho cung Bạch Dương chính là vị thần chiến tranh Ares – con gái thứ hai của thần Zeus quyền năng. Trong thần thoại Hy Lạp, đây là một vị thần xinh đẹp, trẻ trung nhưng tàn bạo, luôn khao khát quyền lực của vua cha, xuất hiện đi cùng ngọn giáo đỏ tươi với máu.

Sinh ngày 12/4 cung gì? Đó là Bạch Dương
Sinh ngày 12/4 là cung gì? Đó là Bạch Dương sinh từ ngày 21/3 - 20/4

>>> Xem thêm: Ngày 5/12 cung gì? Giải mã vận mệnh cuộc đời của những người sinh đầu tháng 12

2. Bạch Dương 12/4 có những tính cách đặc trưng gì?

Sau khi biết sinh ngày 12/4 cung gì, cùng tìm hiểu về tính cách khi bạn thuộc chòm sao này. Bạch Dương có biểu tượng là một con cừu đực đại diện hình ảnh người thủ lĩnh, thuộc nguyên tố Lửa – quyền lực và nhiệt huyết. Đồng thời Bạch Dương được sao Mộc, sao Hỏa chiếu mệnh. Bạch Dương có các tính cách đặc trưng như sau:

  • Tính cách khá nóng nảy, khắt khe và có xu hướng độc tài.

  • Là người có chí tiến thủ, có sự cầu tiến, luôn cố gắng hết mình trong mọi việc.

  • Không bao giờ chịu khuất phục trước thử thách, khó khăn.

  • Yêu thích mạo hiểm vì muốn chứng minh bản thân tài năng toàn diện, thích tự do, không thích bị trói buộc.

  • Có trái tim nhân hậu, ấm áp nhưng họ không thể hiện, khiến nhiều người khó cảm nhận được, nên khiến Bạch Dương dễ bị hiểu lầm khó gần.

  • Tự tin và tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần thép có thể chịu đựng áp lực lớn.

  • Can đảm, can trường, mạnh mẽ, kiên định, có nhiều tố chất tốt để làm thủ lĩnh, lãnh đạo.

Bạch Dương 12/4 là người có tố chất lãnh đạo
Bạch Dương 12/4 là người có tố chất lãnh đạo và làm người dẫn đầu

3. Bạch Dương 12/4 có các điểm yếu gì?

Bên cạnh tìm hiểu về người sinh ngày 12/4 cung gì, điều bạn quan tâm tiếp theo có lẽ chính là nhược điểm của cung này. Bạch Dương có nhiều điểm tốt, phù hợp nhất với vị trí lãnh đạo trong công việc hay cuộc sống. Điều này càng khiến họ không muốn ai biết những nhược điểm của bản thân.

3.1. Cái “tôi” quá cao

Bạch Dương tự tin, nhiệt huyết, luôn năng động và mạnh mẽ. Họ luôn sôi nổi và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, Bạch Dương lại tự tin thái quá, đặt bản thân lên trên hết, đôi khi trở thành ích kỷ, độc đoán, coi thường người khác. Sự độc lập này dễ khiến Bạch Dương khó kết hợp với người khác trong công việc.

3.2. Nóng tính

Bạch Dương có nguyên tố lửa đại diện nên dễ hiểu cung này có tính nóng nảy “đứng đầu” 12 chòm sao, khiến ai từng tiếp xúc cũng đoán được bạn 12/4 cung gì. Bạch Dương có suy nghĩ rất đơn giản về mọi chuyện, nhưng một khi nổi giận, thì mọi vấn đề dường như dễ chuyển sang ngã rẽ khác.

Bạch Dương khó hòa nhập trong các cuộc thảo luận vì không chịu tiếp thu ý kiến, tham gia tranh biện với thiện chí, sự hòa nhã như các thành viên khác. Bạch Dương rất dễ mất kiểm soát trạng thái tức giận, làm mọi người e sợ.

Bạch Dương là người rất nóng tính
Bạch Dương là người rất nóng tính đứng đầu 12 cung hoàng đạo

3.3. Thiếu kiên nhẫn

Bạch Dương có sự cầu toàn, có chí tiến thủ nhưng lại nóng nảy và thiếu kiên nhẫn. Điều này là trở ngại khá lớn trong sự nghiệp hay tình duyên của Bạch Dương. Bạn nên cải thiện tính xấu này, biết cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn để tìm ra cách giải quyết vấn đề sẽ giúp ích rất nhiều trong mọi mối quan hệ.

>>> Xem thêm: Ngày 9/8 cung gì? Khám phá vận mệnh đằng sau ngày sinh cung hoàng đạo

3.4. Tính chiếm hữu

Bạch Dương trong tình bạn, tình yêu, hôn nhân gia đình đều rất đề cao sự chiếm hữu như một đặc trưng hiển nhiên giống điều bạn quan tâm 12/4 cung gì. Bạch Dương không muốn đối phương quan tâm người khác ngoài chính họ. Bạch Dương là chòm sao thống lĩnh, dẫn đầu, nên luôn chiếm thế chủ động trong bất kỳ mối quan hệ nào, đi kèm khao khát chinh phục và chiếm hữu rất cao.

Bạch Dương 12/4 có tính chiếm hữu rất cao
Bạch Dương 12/4 có tính chiếm hữu rất cao khi bước vào mối quan hệ

Hy vọng bạn đọc đã nhận được câu trả lời cho thắc mắc sinh ngày 12/4 cung gì qua thông tin bài viết trên. Nếu bạn là một Bạch Dương, hãy cố gắng cải thiện các nhược điểm trên để bản thân ngày một tốt hơn. Qua đó, bạn sẽ có sự nghiệp và tình duyên thăng hoa trong cuộc sống.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat