Ngày sinh 13/2 là cung gì? Đừng bó buộc cung hoàng đạo này nếu muốn giữ mối quan hệ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 13/11/2023 00:00:00 +07:00
Việc biết ngày sinh 13/2 là cung gì sẽ giúp bạn dự đoán tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của nhóm người thuộc cung hoàng đạo này. Bên cạnh đó, bạn cũng khám phá được sở thích, mối quan tâm của người sinh vào ngày 13/2 cũng như cách “giữ chân” họ trong một mối quan hệ.

1. Ngày sinh 13/2 là cung gì?

Ngày sinh 13/2 là cung gì? Theo chiêm tinh học, những người có sinh nhật từ ngày 20/1 - 18/2 thuộc cung Bảo Bình, hay còn có tên gọi khác là Thủy Bình. Đây là một trong 3 cung của nhà Khí với hành tinh cai quản là Thiên Vương Tinh.

Ký hiệu của Bảo Bình là hình ảnh gợn sóng, tượng trưng cho sự thích nghi, biến hóa theo từng hoàn cảnh. Điều này cũng tương đồng với tính cách của cung hoàng đạo Bảo Bình khi họ luôn muốn tìm kiếm điều mới mẻ, không muốn bị gò bó, kiểm soát.

Xem ngày sinh 13/2 là cung gì để dự đoán tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của họ
Xem ngày sinh 13/2 là cung gì để dự đoán tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của họ

Một số thông tin tổng quan khác về Bảo Bình:

  • Tên Tiếng Anh: Aquarius
  • Màu sắc may mắn: đỏ và đen
  • Con số may mắn: 2,3, 4, 7, 8
  • Đá may mắn: thạch anh tím, ngọc bích, hổ phách
  • Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình
  • Cung khắc: Sư Tử, Bọ Cạp

Xem thêm: Cung Bảo Bình hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

2. Tính cách cung Bảo Bình thế nào?

Những người sinh ngày 13/2 thuộc cung Bảo Bình có tính cách chung là độc lập và sáng tạo. Họ có tầm nhìn xa, luôn đưa ra những ý tưởng mới và không sợ đối mặt với thách thức.

Tuy có vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng Bảo Bình lại rất thân thiện và hòa nhã, nhờ đó, họ dễ dàng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Đặc biệt, cung hoàng đạo này rất tốt bụng và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Xác định ngày sinh 13/2 là cung gì để biết vì sao họ luôn giúp đỡ người khác
Biết được người sinh ngày 13/2 là cung gì để biết vì sao họ luôn giúp đỡ người khác

2.1. Tính cách Bảo Bình nữ

Bảo Bình được đánh giá là cung mang tính cách đặc biệt nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Phụ nữ thuộc cung này thường có bản tính độc lập, sáng tạo và luôn có những quan điểm riêng của bản thân. Họ không ngừng tìm tòi, đưa ra những giải pháp sáng tạo, mới mẻ cho các vấn đề phức tạp.

Bảo Bình luôn tự tin, thoải mái trong cách suy nghĩ và hành động của mình nên dễ dàng xây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Chính vì thế, họ không muốn bị hạn chế và mất đi sự tự do. Đây cũng là điểm yếu của họ trong nhiều mối quan hệ vì Bảo Bình nữ tạo ra cảm giác xa cách, khó tiếp cận.

2.2. Tính cách Bảo Bình nam

Giống như phái nữ, Bảo Bình nam cũng có tính cách độc lập và luôn giữ những quan điểm riêng của bản thân. Họ say mê khám phá và tìm hiểu về thế giới xung quanh. Chính vì thế việc tìm ra những giải pháp đối với cung Nước này không quá khó khăn.

Bảo Bình nam rất giỏi trong việc cân bằng cảm xúc và lý trí. Họ cũng không ưa những mối quan hệ bị ràng buộc và luôn thích tự do trong tình yêu. Nhanh chán và nhanh thay đổi là điểm yếu của cung hoàng đạo này. Tuy nhiên nếu yêu thật lòng, Bảo Bình nam sẽ dành trọn tình cảm và sự chân thành cho đối phương.

Xem thêm: Sinh ngày 16/2 cung gì? Luận giải về tính cách, tình yêu, sự nghiệp chi tiết

2.3. Điểm mạnh và điểm yếu của Bảo Bình

  • Điểm mạnh:

Trong danh sách 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là người có tâm hồn độc lập và độ sáng tạo cao. Những người thuộc cung này có khả năng phát triển ý tưởng nhanh chóng và tầm nhìn xa hơn người khác. Họ không ngừng tìm kiếm sự thay đổi trong cuộc sống.

Ngoài ra, Bảo Bình cũng nổi bật với sự thông minh và sự nhạy bén, Khả năng sáng tạo và tinh thần khám phá giúp họ gặt hái thành công trong sự nghiệp. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường trở thành những nhà khoa học, nhà văn, nhà sản xuất phim hay nhà thiết kế nổi tiếng…

Đặc biệt, Bảo Bình còn có khả năng quản lý thời gian và công việc xuất sắc. Họ không phụ thuộc vào người khác để đạt được mục tiêu của bản thân nên luôn giữ thế chủ động. Khả năng giao tiếp và truyền đạt ý tưởng rõ ràng, hiệu quả cũng là điểm mạnh của Bảo Bình.

  • Điểm yếu:

Bảo Bình thường không quá quan tâm đến cảm xúc của người khác và hay gặp khó khăn khi thể hiện tình cảm. Điều này dễ gây ra những rắc rối trong mối quan hệ cá nhân và khó duy trì tình yêu đẹp.

Chính vì yêu thích tự do và không muốn bị bó buộc nên Bảo Bảo Bình khá cứng đầu khi phải làm việc theo cách của người khác. Họ sẽ trở nên khó tính và có xu hướng trở nên bảo thủ. Ngoài ra, vì yêu thích những cái mới mà Bảo Bình thường quên mất những sai lầm từ quá khứ.

3. Sự nghiệp của Bảo Bình

Cung Bảo Bình có khả năng thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với sự đam mê khám phá và sáng tạo, cung hoàng đạo này phù hợp với các công việc như công nghệ thông tin, nghiên cứu khoa học…

Bên cạnh đó, nhờ khả năng lắng nghe và thấu hiểu tốt, Bảo Bình dễ dàng thăng tiến trong vai trò quản lý nhân sự hoặc chuyên gia tư vấn tâm lý. Công việc này cần họ xây dựng và duy trì môi trường làm việc nhóm hiệu quả, tích cực.

Đặc biệt, người thuộc cung Bảo Bình sở hữu phong thái tự tin, thân thiện, có thể làm những công việc tiếp xúc với nhiều người như tiếp viên hàng không, hướng dẫn viên du lịch hay hoạt động nghệ thuật.

Bảo Bình thích hợp làm tiếp viên hàng không vì phong thái tự tin và sự tốt bụng
Lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp khi biết 13/2 là cung gì

Việc biết ngày sinh 13/2 là cung gì chỉ giúp dự đoán một phần tính cách của cung hoàng đạo này chứ không chính xác hoàn toàn. Bạn cần tiếp xúc trực tiếp và đưa ra những phán đoán về đặc điểm của họ thông qua lời nói, hành động, cử chỉ.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 2:

1/2 cung gì 9/2 cung gì 17/2 cung gì 25/2 cung gì
2/2 cung gì 10/2 cung gì 18/2 cung gì 26/2 cung gì
3/2 cung gì 11/2 cung Gì 19/2 cung gì 27/2 cung gì
4/2 cung gì 12/2 cung gì 20/2 cung gì 28/2 cung gì
5/2 cung gì 13/2 cung gì 21/2 cung gì 29/2 cung gì
6/2 cung gì 14/2 cung gì 22/2 cung gì 29/2 cung gì
7/2 cung gì 15/2 cung gì 23/2 cung gì 30/2 cung gì
8/2 cung gì 16/2 cung gì 24/2 cung gì 31/2 cung gì
Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat