18/2 cung gì? 18/2 là cung Bảo Bình hay Song Ngư?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 26/03/2024 18:56:00 +07:00
Sinh ngày 18/2 cung gì? Luận giải tính cách, công ăn việc làm và chuyện tình duyên giúp người sinh ngày 18/2 thuận lợi bước sang trang mới, nắm bắt cơ hội và vượt qua thách thức một cách thuận lợi.

1. Sinh ngày 18/2 cung gì?

18/2 cung gì? Những người sinh vào ngày này sẽ thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2). Đây được xem là một ngày sinh vô cùng đặc biệt bởi vì nó là sự giao thoa giữa Bảo Bình và Song Ngư. Bảo Bình (có tên tiếng Anh là Aquarius) nằm thứ 11 trong chuỗi 12 cung hoàng đạo và có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2.

18/2 cung gì? Người sinh 18/2 sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Bảo Bình
18/2 cung gì? Người sinh 18/2 sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Bảo Bình

2. 18/2 là cung Bảo Bình hay Song Ngư?

Người sinh 18/2 cung gì? Là cung hoàng đạo Bảo Bình hay Song Ngư. Bởi dĩ xuất hiện câu hỏi này là vì hai cung này có nhiều điểm khá tương đồng nhau. Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình hay Song Ngư, hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin cơ bản dưới đây.

Những thông tin cơ bản cần biết về cung Bảo Bình và Song Ngư
Những thông tin cơ bản cần biết về cung Bảo Bình và Song Ngư

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình

Thông tin Cung Bảo Bình
Ngày sinh 20/1 – 18/2
Sao chiếu mệnh Sao Thổ và sao Thiên vương
Biểu tượng Bình nước hoặc người Mang Nước
Nguyên tố Khí
Đá phong thuỷ Thạch anh tím, ngọc thạch lựu, ngọc bích, topaze hồng, hổ phách, mã não,..
Màu sắc phong thuỷ Xanh lá cây, xanh lơ, đen, xanh da trời, ngọc lam
Con số may mắn 2, 3 , 4, 7 và 8

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư

Thông tin Cung Song Ngư
Ngày sinh 19/2 – 20/3
Sao chiếu mệnh Sao Hải Vương
Biểu tượng Con cá
Nguyên tố Nước
Đá phong thuỷ Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, ngọc xanh biển, san hô đỏ, lam ngọc
Màu sắc phong thuỷ Tím, xám, xanh dương
Con số may mắn 1, 3, 4 và 9

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 18/2

Những người sinh ngày 18/2 cung gì, có tính cách khác biệt ra sao giữa nam sinh ngày 18/2 và nữ sinh ngày 18/2? Chúng tôi sẽ hé lộ ngay các tính cách nổi bật của nam nữ cung hoàng đạo này.

Đặc điểm tính cách người nam nữ sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình
18/2 cung gì? Đặc điểm tính cách nam nữ sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 18/2

Nam giới sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình có khả năng sáng tạo vượt trội và tư duy logic, giúp họ luôn nảy ra những ý tưởng mới trong công việc và cuộc sống. Họ thích sự tự do và tránh xa những ràng buộc. Chính tính cách này giúp họ luôn đạt được mục tiêu trong cuộc sống một cách thuận lợi.

Với kỹ năng giao tiếp tốt, anh chàng Bảo Bình mang tính cách thân thiện, hòa nhã nên dễ dàng tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Đây cũng là tính cách được phái nữ "mê mẩn" ngay từ lần gặp đầu tiên.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 18/2

Nữ giới sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình thường có tính cách độc lập và sáng tạo. Cô nàng này có khả năng thể hiện tư duy nhạy bén và luôn tìm kiếm những ý tưởng mới. Ngoài ra, tính cách tiên phong và giàu lòng bao dung của nữ sinh ngày 18/2 Bảo Bình cũng giúp cô nàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cả trong công việc và cuộc sống.

4. Tình yêu của người sinh ngày 18/2

Trong quá trình tìm hiểu 18/2 cung gì thì có lẽ bạn chưa biết điều này, tính cách trong cuộc sống và tính cách lúc khi yêu của cung Bảo Bình sẽ khác nhau hoàn toàn. Để biết sự khác nhau như thế nào thì hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết ở phần nội dung sau đây.

4.1. Đặc điểm chung khi yêu của người sinh ngày 18/2

Bảo Bình là người sống rất tình cảm và nội tâm nên trong tình yêu họ luôn dành tất cả tình cảm cho đối phương một cách âm thầm. Tuy nhiên, Bảo Bình không phải là người dễ yêu, chỉ khi gặp được người thực sự phù hợp, đủ khiến trái tim rung động thì Bảo Bình mới quyết định bước vào một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Bởi vậy, người sinh ngày 18/2 thường đặt sự chung thủy lên hàng đầu.

Người sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình rất chung thuỷ khi yêu một ai đó
Người sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình rất chung thuỷ khi yêu một ai đó

Đôi khi, tình yêu của Bảo Bình có phần khó hiểu và khó đoán nhưng luôn đầy thú vị và bất ngờ. Chính điều này là điểm hấp dẫn "chết người" mà hiếm một cung hoàng đạo nào có được. Nếu người sinh ngày 18/2 tìm được người tương hợp thì chuyện tình của Bảo Bình 18/2 sẽ là cuộc tình rất đáng trân trọng và đáng nhớ.

4.2. Nữ giới sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình khi yêu như thế nào?

Nữ giới sinh ngày 18/2 nói riêng cung Bảo Bình nói chung thì khi yêu sẽ có một số đặc điểm, tính cách điển hình như sau:

  • Chân thành và hết lòng vì tình yêu: Nữ giới sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình được coi là chòm sao chân thành. Cô nàng này luôn thể hiện sự thông minh, hóm hỉnh trong giao tiếp. Nhờ đó, mang đến cảm giác thoải mái, tràn đầy năng lượng cho đối phương.

  • Chủ động trong tình yêu: Nữ giới thuộc cung Bảo Bình phải nói là luôn chủ động bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Trong mọi câu chuyện, cô sẽ luôn là người tiếp cận và chủ động bắt chuyện, tạo sự gần gũi giữa hai người.

  • Lắng nghe và chia sẻ: Trong tình yêu, nữ giới thuộc cung Bảo Bình luôn biết lắng nghe đối phương, chia sẻ và thấu hiểu để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Xem thêm: Cung Bảo Bình Nữ Hợp Với Cung Nào? Tiền Tài Nở Rộ Nếu Chọn Đúng Người

4.3. Nam giới sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình khi yêu như thế nào?

Yêu nam giới sinh ngày 18/2 cung Bảo Bình mang lại cảm giác thú vị và mới mẻ
Yêu nam giới sinh ngày 18/2 cung Bảo Bình mang lại cảm giác thú vị và mới mẻ

Khác với nữ giới, các anh chàng thuộc cung Bảo Bình khi yêu có một số đặc điểm nổi bật như:

  • Nghiêm túc và chân thành: Khi bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn, nam giới Bảo Bình luôn nghiêm túc và xác định quan điểm yêu lâu dài.

  • Chung thủy: Nam Bảo Bình được coi là cung hoàng đạo chung thủy nhất, không “bắt cá hai tay”, luôn tạo niềm tin và sự chắc chắn trong tình yêu cho đối phương.

  • Tạo cảm giác mới mẻ: Là người sáng tạo, nam Bảo Bình khi yêu luôn tạo ra sự bất ngờ cho nửa kia bằng những món quà độc lạ hoặc những hành động bất ngờ đầy thú vị.

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 18/2

Để nắm bắt được nhiều thông tin nhất khi tìm hiểu 18/2 cung gì ? Việc luận đoán sự nghiệp trong kinh doanh làm ăn là một điều không thể bỏ qua. Theo chiêm tinh học, người thuộc cung Bảo Bình rất nhiệt huyết trong công việc, đặc biệt sáng tạo và có nhiều ý tưởng mới. Điều này cũng dễ dàng nhận ra bởi họ có trí tưởng tượng tuyệt vời và biết cách vận dụng lợi thế của mình trong mọi tình huống.

Người sinh ngày 18/2 cung Bảo Bình phù hợp với những công việc đầu óc hơn chân tay
Người sinh ngày 18/2 cung Bảo Bình phù hợp với những công việc đầu óc hơn chân tay

Với trí thông minh, nhạy bén, Bảo Bình có thể là một mẫu hình lý tưởng để truyền lửa làm việc cho đồng nghiệp, bạn bè, người thân. Ngoài ra, Bảo Bình phù hợp với các hoạt động liên quan đến trí óc hơn, có khả năng chịu áp lực công việc cao. Bảo Bình rất linh hoạt và dễ thích nghi, đồng thời cũng khá thận trọng với các kế hoạch trong tương lai.

6. Người sinh ngày 18/2 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Người sinh ngày 18/2 thuộc cung Bảo Bình tương hợp với chòm sao nào? Đây cũng là một vấn đề quan trọng khi tìm hiểu những thông tin về 18/2 cung gì để có cái nhìn tốt nhất cho cuộc sống. Với tính cách của Bảo Bình thì những cung nào sẽ là tri kỷ, đối tác làm ăn hay bạn đời tuyệt vời. Tham khảo ngay phần nội dung tiếp theo để lựa chọn đúng người bạn đồng hành trong hành trình sắp tới.

6.1. Người sinh ngày 18/2 hợp với cung hoàng đạo nào?

Với tính cách phóng khoáng, tự do và thân thiện, Bảo Bình sẽ luôn khiến đối phương có ấn tượng sâu sắc về họ ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Tuy nhiên, để nói về những cung giúp Bảo Bình tìm được điểm chung trong công việc thì phải kể đến những cung cùng nhóm Khí là Thiên Bình và Song Tử.

Người sinh ngày 18/2 cung Bảo Bình nên hợp tác với Thiên Bình và Song Tử trong công việc
Người sinh ngày 18/2 cung Bảo Bình nên hợp tác với Thiên Bình và Song Tử trong công việc

Trong tình yêu, Bảo Bình luôn mang đến sự chân thành, chu đáo trong từng cử chỉ hành động. Vì vậy, họ sẽ có được tình yêu trọn vẹn, sự hòa hợp và có thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi kết hợp với Nhân Mã và Bạch Dương.

6.2. Người sinh ngày 18/2 không hợp với cung hoàng đạo nào?

Theo các nhà phong thuỷ, những cung hoàng đạo không hợp nhau sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp, gây ra nhiều khó khăn cho cuộc sống. Do đó, với Bảo Bình, mọi chuyện sẽ trở nên thử thách hơn rất nhiều khi họ kết hợp với Sư Tử và Bọ Cạp. Nguyên nhân xuất phát từ sự khác biệt trong tính cách, quan điểm và góc nhìn về cuộc sống của họ.

7. Người sinh ngày 18/2 nên làm điều gì để năm 2024 hanh thông, hạnh phúc?

Nắm rõ các thông tin liên quan đến 18/2 cung gì thôi chưa đủ, năm 2024 với nhiều thay đổi trong chiêm tinh học có thể tác động đến trật tự của 12 chòm sao. Do đó, người sinh 18/2 thuộc cung Bảo Bình cần phải lưu ý một số điều sau nếu như muốn cuộc sống dễ dàng và thuận lợi hơn.

Bảo Bình nên sẵn sàng thích nghi với sự thay đổi, bứt tốc trong sự nghiệp trong năm 2024
Bảo Bình nên sẵn sàng thích nghi với sự thay đổi, bứt tốc trong sự nghiệp trong năm 2024

7.1. Nỗ lực để tạo ra sự bứt phá

Năm 2024, Bảo Bình cần nỗ lực nhiều hơn những năm trước và tập trung vào việc mài giũa kỹ năng, nâng cao năng lực. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội để Bảo Bình tỏa sáng và ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Năm 2024, chòm sao này sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp, có thể được thăng chức, tăng lương hoặc được giao những nhiệm vụ quan trọng. Bảo Bình cũng có thể bắt đầu một công việc mới hoặc chuyển sang nghề khác nếu bạn đang có ý định thử sức ở một lĩnh vực mới.

7.2. Tận dụng cơ hội trong chuyện tình cảm

Với sự thúc đẩy thiên thể của Sao Mộc, những người độc thân Bảo Bình có thể thấy mình đặc biệt may mắn trong vấn đề tình yêu. Năm 2024 là năm để nắm bắt cơ hội, mở rộng quan hệ để sẵn sàng bước vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn và thú vị.

7.3. Kiên nhẫn với mục tiêu của mình

Cuối năm, các sự kiện và cuộc họp liên quan đến kinh doanh có thể mang đến những cơ hội mới. Với sự hỗ trợ của Sao Kim và Sao Mộc, người sinh 18/2 thuộc cung Bảo Bình sẽ đạt được những mục tiêu của mình. Do đó, bạn nên học cách kiên nhẫn hơn cả trong công việc và tình yêu.

Việc bổ sung thêm những kiến thức phong thuỷ về 18/2 cung gì sẽ giúp bạn có nhìn sâu sắc hơn về giá trị của cuộc sống. Không chỉ vậy, biết thêm những điều này sẽ mang đến cho bạn những quyết định đúng đắn hơn trong làm ăn kinh doanh và hôn nhân. Để mọi chuyện hanh thông và thuận lợi, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin thú vị khác về cung Bảo Bình tại job3s.

Xem thêm: 22/4 Là Ngày Gì? Tìm Hiểu Tử Vi Trọn Đời Của Người Sinh Vào Ngày Này

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat