Sinh Năm 1957 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 18/10/2023 16:55:00 +07:00
Người sinh năm 1957 tuổi gì? Họ hợp tuổi với ai khi lập gia đình hay hợp tác làm ăn? Tìm hiểu kỹ hơn về số mệnh người sinh năm 1957 qua thông tin bài viết sau.

1. Người sinh năm 1957 tuổi gì?

Sinh năm 1957 tuổi con gì? Mỗi người qua năm sinh đều sở hữu Thiên Can, Địa Chi riêng trong phong thủy, nó được sử dụng để xét mệnh, tướng số, chiêm tinh tính cách, vận mệnh,... mỗi người. Can chi này cũng giúp các chuyên gia phong thủy, người coi tướng số, vận mệnh,... nắm bắt được mệnh, tuổi hay màu sắc tương sinh – tương khắc để dặn dò chủ thể cần tránh hay cần phát huy yếu tố, công việc nào.

Người sinh năm 1957 tuổi gì? 1957 là tuổi con gì? Dựa vào quy luật Can Chi thì người sinh năm 1957 có Thiên Can là Đinh, Địa Chi là Dậu, con giáp đại diện là con gà. Theo thuyết ngũ hành phong thủy, Thiên Can Đinh này thuộc hành Hỏa, Địa Chi Dậu lại thuộc hành Kim, mà Kim khắc Hỏa. Bạn có thể hiểu nôm na là Kim gặp Hỏa như kim loại gặp lửa nhiệt độ cao dễ bị nung chảy, đại diện cho khó khăn hay sự tôi luyện, cố gắng. Người sinh năm này thường gặp nhiều khó khăn, trắc trở, cuộc sống có nhiều vất vả, lo toan.

Người sinh năm 1957 tuổi gì? Sinh năm 1957 là tuổi Đinh Dậu
Người sinh năm 1957 tuổi gì? Sinh năm 1957 là tuổi Đinh Dậu

2. Người sinh năm 1957 mệnh gì?

Cổ nhân đã dạy: “Sinh tử do mệnh, phú quý tại trời”, mỗi người đều có số mệnh riêng được an bài sẵn, chỉ cần cố gắng, nỗ lực hơn để có thành công. Người sinh năm 1957 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn Hạ Hỏa - Lửa dưới núi. Bạn có thể hiểu họ đại diện cho ngọn lửa dưới núi tuy không quá oai hùng nhưng lại rất kiên trì, sôi nổi.

Người sinh năm 1957 tuổi gì cũng quyết định đến tính cách. Cụ thể người tuổi Đinh Dậu 1957 đa phần là người hòa đồng, vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết, và có tính kiên nhẫn, kiềm chế cảm xúc tốt. Trong cuộc sống hay công việc, họ luôn nhiệt thành, dứt khoát, nhanh nhẹn, quyết đoán và giỏi liên kết, hợp tác với mọi người để đạt đến thành công chung.

Người sinh 1957 mệnh Hỏa
Người sinh 1957 mệnh Hỏa

>>Xem thêm: Cung Song Ngư Tháng Mấy? Bí Mật Về Song Ngư Không Phải Ai Cũng Biết

3. 1957 cung gì?

Muốn xác định 1957 cung gì, các chuyên gia phong thuỷ không chỉ dựa vào thông tin sinh năm 1957 tuổi gì mà còn cần xác định giới tính của bản mệnh. Theo đó:

Nam mệnh sinh năm 1957 thuộc cung Đoài, hành Kim. Do cung và hành của mệnh tương khắc nhau, cho nên cuộc đời họ gặp nhiều sóng gió, trắc trở và khó khăn.

Nữ mệnh sinh năm 1957 thuộc cung Cấn, hành Thổ. Ở nữ mệnh vì có cung và hành của mệnh tương sinh lẫn nhau, cho nên cuộc đời nữ mệnh Đinh Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, hay có quý nhân giúp đỡ.

Cung và ngũ hành tương sinh nên nữ mệnh Đinh Dậu sẽ gặp nhiều may mắn
Cung và ngũ hành tương sinh nên nữ mệnh Đinh Dậu sẽ gặp nhiều may mắn

4. Sinh năm 1957 năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1957 âm lịch thuộc tuổi Đinh Dậu cầm tinh con gà. Họ là những người sinh từ ngày 31/01/1957 đến hết ngày 17/02/1958. Bước sang năm 2024, người sinh năm 1957 là 73 tuổi, tính cả tuổi mụ là 74 tuổi.

Như vậy, để giải đáp thắc mắc người sinh năm 1957 bao nhiêu tuổi, mời bạn tham khảo bảng sau:

Sinh năm 1957

2023

2024

2024

Tuổi

66

73

74

Tuổi mụ

67

74

75

5. 1957 tính cách như thế nào?

Tìm hiểu những điều thú vị, xung quanh câu hỏi người sinh năm 1957 tuổi gì, người ta cũng quan tâm đặc biệt về tính cách của Đinh Dậu. Điều gì đã làm nên sự thú vị, khiến người khác yêu quý ở tuổi này?

5.1. Nữ mệnh Đinh Dậu 1957

Nữ mệnh sinh năm 1957 là những người phụ nữ có tấm lòng lương thiện, lãng mạn và nhạy cảm. Họ thích giúp đỡ mọi người, thông minh và cực kỳ sòng phẳng.

Nếu nữ mệnh sinh vào ban ngày, họ sẽ là những người hoạt bát, hướng ngoại, giỏi giao tiếp và chăm chỉ. Họ có nhiều bạn bè và giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.

Nếu sinh vào ban đêm, tính cách nữ Đinh Dậu sẽ có phần an nhàn hơn, họ cũng sống hiền lành và hướng nội hơn. Những người này thường cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc.

Tuy nhiên, dù sinh ngày hay đêm thì người phụ nữ thuộc mệnh hỏa đều quyết đoán, mạnh mẽ vô cùng. Họ luôn là người sống có trách nhiệm, độc lập, giỏi lên kế hoạch, chiến lược. Vì tính cách ấm áp, nhiệt tình của họ mà dù gặp chuyện gì luôn có bạn bè, quý nhân xuất hiện giúp đỡ.

Nói về nhược điểm của nữ mệnh Hỏa không thể không nói đến tính tình dễ nổi nóng và quá thẳng thắn khiến họ mất đi một số mối quan hệ. Chính vì tính cách độc lập, ngại nhờ vả cho nên họ tương đối vất vả, nhất là trong giai đoạn lập nghiệp, khó tìm được người san sẻ cùng.

5.2. Nam mệnh Đinh Dậu 1957

Nam mệnh Đinh Dậu cuộc đời sẽ vất vả hơn nữ mệnh vì cung khắc mệnh. Họ thường vất vả, tự lập xa gia đình từ sớm hoặc không hợp với bố mẹ. Cuộc đời nhiều gian truân, nhưng nam tuổi Dậu sẽ thành công vì họ rất kiên trì và luôn cố gắng.

Những người này sống khá kín đáo, ít chia sẻ, ít thể hiện tình cảm và cảm xúc ra bên ngoài. Điều đặc biệt ở nam tuổi Dậu là họ luôn có đam mê thử thách, sự liều lĩnh mà ít ai có được. Trong tình cảm, họ là người chân thành, chung thủy, luôn yêu thương và che chở cho người phụ nữ của họ.

Vì mệnh Hỏa cho nên họ luôn là người có niềm đam mê riêng, hết lòng và hết sức cho tuổi trẻ, có ý chí vươn lên mạnh mẽ. Nếu ai tiếp xúc sẽ ngạc nhiên vì sự sáng tạo và năng lượng tích cực mà họ mang đến.

Tuy nhiên, dù nam mệnh sinh năm 1957 bao nhiêu tuổi, mệnh gì thì họ vẫn có nhược điểm rất lớn là nóng nảy, tính cách thích chinh phục khiến họ vất vả và phải bươn chải nhiều. Bề ngoài, họ khá lạnh lùng và cứng nhắc, nên giai đoạn đầu khi mới tiếp xúc người ta sẽ cảm thấy họ khá nhàm chán và chảnh.

Dù nam sinh năm 1957 bao nhiêu tuổi vẫn có tính nhát, khó hòa đồng
Dù nam sinh năm 1957 bao nhiêu tuổi vẫn có tính nhát, khó hòa đồng

6. Sự nghiệp, tiền tài của tuổi Đinh Dậu 1957

Bạn tìm hiểu người sinh năm 1957 tuổi gì cốt chỉ để tìm hiểu về sự nghiệp, tiền tài được vận mệnh an bài sẵn ra sao. Người tuổi Đinh Dậu 1957 khó có cuộc sống êm đềm, thường có nhiều khó khăn, vất vả với nhiều sóng gió ở tiền vận và trung vận. Tuy nhiên, họ có bản lĩnh, có nhiệt huyết, sự kiên trì nên có thể vượt qua khó khăn để nhận về trái ngọt, có cuộc sống yên ổn hơn ở hậu vận.

Sự nghiệp của họ thường không khởi phát sớm, mà ít nhất phải sau độ tuổi 35 mới có điểm sáng, có thành tựu. Mặc dù có được thành công, nhưng họ không bao giờ “hài lòng”, luôn nỗ lực, cố gắng hơn để phát triển sự nghiệp vững chắc hơn. Họ làm kinh doanh hay công chức nhà nước,... thì đều được mọi người mến mộ, kính trọng, xứng đáng là người truyền cảm hứng cho thế hệ mới.

Người sinh năm 1957 có sự nghiệp thường không phát từ sớm
Người sinh năm 1957 thường có thành tựu sự nghiệp muộn hơn

7. Người sinh năm 1957 hợp với màu gì?

Đinh Dậu 1957 thuộc mệnh Hỏa nên sẽ có màu sắc tương sinh – tương khắc như sau:

  • Màu sắc bản mệnh: xanh lá cây, nâu gỗ, xanh chuối.

  • Màu sắc tương hợp: đỏ, hồng, cam, hồng phấn, tím

  • Màu sắc tương khắc: xanh nước biển, xanh da trời, đen, xanh đen, vàng nâu.

>>Xem thêm: Ngày 1 Tháng 6 Là Ngày Gì Và Ý Nghĩa Của Ngày 1 Tháng 6

8. Người sinh năm 1957 hợp với người tuổi gì?

Tuổi Đinh Dậu cũng có tam hợp – tứ hành xung, có những tuổi hợp để hợp tác hay kết hôn, sống chung một nhà. Cụ thể như sau:

8.1. Tuổi hợp để làm ăn, kinh doanh với người tuổi 1957

Người hợp 1957 tuổi gì để kết hợp làm ăn khi mà tuổi Đinh Dậu 1957 hành Hỏa? Họ rất hợp với người hành Mộc, nếu hợp tác làm ăn sẽ gặt hái nhiều thành công, đôi bên cùng phát triển. Các tuổi hợp với người tuổi này gồm có:

8.2. Tuổi hợp kết hôn, sống chung nhà với với người tuổi 1957

Nhân duyên rất kỳ diệu, gặp được “ý trung nhân” đã khó, chọn được người hợp cả tính cách để bản mệnh để kết thành vợ chồng càng khó hơn. Người bạn kết hôn có hợp tuổi thì gia đình sẽ hạnh phúc viên mãn, con cái đề huề, hiếu thảo, vợ chồng làm ăn phát đạt, phụ mẫu đôi bên khỏe mạnh, bách niên giai lão,...

Người sinh năm 1957 rất hợp để kết hôn với những tuổi sau:

Người sinh năm 1957 sẽ hạnh phúc cùng bạn đời khi kết hôn với người tuổi Kỷ Dậu
Người sinh năm 1957 tuổi gì, hợp với tuổi nào khi kết hôn cần cân nhắc kỹ lưỡng

9. 1957 hợp với hướng nào?

Sau khi tìm hiểu người sinh năm 1957 tuổi gì, chúng ta cùng tìm hiểu về hướng hợp với tuổi này. Vì trong phong thủy, hướng nhà, hướng quán, hướng xuất hành,... đều ảnh hưởng đến cuộc đời gia chủ. Chọn hướng đẹp không chỉ giúp gia đạo bình an, hạnh phúc mà còn hỗ trợ đương số trong công việc, tài lộc.

Vậy nên người sinh năm 1957 hãy lưu ý chọn những hướng sau:

Hướng tốt

Sinh Khí

Diên Niên

Thiên Y

Phục Vị

Nam

Tây Bắc

Đông Bắc

Tây Nam

Tây

Nữ

Đông Bắc

Tây Bắc

Tây

Tây Nam

Trong đó, ý nghĩa của các sao lần lượt là:

  • Sinh khí: Là giai đoạn không chỉ công danh, tiền tài mà sức khỏe cũng phát triển, tăng tốc, mới mẻ, giúp mọi sự hanh thông, như ý.

  • Thiên Y: Sao đại diện cho sức khỏe, không chỉ gia chủ mà cả gia đình đều khỏe mạnh. Ngoài ra, Thiên Y thể hiện học vấn cao, bằng cấp, sự đỗ đạt trong đường công danh.

  • Diên Niên: Mang đến sự hòa thuận, êm ấm, gia đình đông vui, trong công việc đường đời luôn có quý nhân giúp đỡ

  • Phục Vị: Là sao giúp hóa giải điềm dữ, tăng cường phúc báo và may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, có những hướng xấu mà gia chủ nên tránh như:

Hướng xấu

Tuyệt Mệnh

Ngũ Quỷ

Họa Hại

Lục Sát

Nam

Đông

Nam

Bắc

Đông Nam

Nữ

Bắc

Đông Nam

Đông

Nam

Ý nghĩa của các sao này như sau:

  • Tuyệt Mệnh: Là sao có sát khí hạng mạnh, gia chủ xây nhà hướng này dễ chịu cảnh chia ly, bệnh tật liên miên, thậm chí là cảnh tang tóc..

  • Ngũ Quỷ: Nhà có ngũ quỷ là hướng xấu, gia đạo xung khắc, ốm đau liên miên, ra ngoài làm ăn thì dính phải thị phi, cự cãi, tranh chấp.

  • Lục Sát: Là sao mang sự mất mát, giả chủ làm nhà hướng này thì tình duyên lận đận, công việc xuống dốc, trong nhà không lúc nào yên ổn.

  • Họa Hại: Là sao mang tính cản trở, khó khăn làm gì cũng khó thành.

Chọn hướng nhà phù hợp với tuổi, thì Đinh Dậu sẽ gặp nhiều may mắn
Chọn hướng nhà phù hợp với tuổi, thì Đinh Dậu sẽ gặp nhiều may mắn

10. 1957 hợp với con số nào?

Trong phong thủy, những con số cũng mang năng lượng và ý nghĩa riêng. Đinh Dậu có thể dựa vào người sinh năm 1957 tuổi gì, thuộc ngũ hành nào để tìm ra những con số bản mệnh, may mắn.

Gia chủ sinh năm 1957 thuộc mệnh Hỏa sẽ tương hợp với những hành Hỏa, Mộc, Thổ. Vì vậy chàng Đinh Dậu sẽ hợp với các con số 9 (hành Hỏa). số: 3, 4 (hành Mộc) và 2, 5, 8 (hành Thổ)

Như vậy, bản mệnh có thể chọn những con số này làm con số chủ đạo may mắn, chọn số nhà, số tài khoản,...

Hy vọng thông qua các chia sẻ có trong bài viết, bạn đã biết người sinh năm 1957 tuổi gì cũng như các thông tin về tử vi tướng số, bản mệnh của người sinh năm này. Bạn đừng quên thường xuyên truy cập vào website của job3s để cập nhật thêm nhiều chia sẻ hữu ích về phong thủy.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat