24/3 cung gì? 24/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 29/06/2024 09:33:00 +07:00
24/3 cung gì? Job3s sẽ giải đáp đầy đủ về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, cuộc đời của những người sinh ngày này qua thông tin cung hoàng đạo sau đây. Đồng thời dựa vào đó giúp bạn đọc phân biệt rõ giữa 2 cung Bạch Dương và Song Ngư.

1. 24/3 cung gì?

Người có ngày sinh 24/3 cung gì? Theo chiêm tinh phương Tây, ngày 24 tháng 3 thuộc cung Bạch Dương, kéo dài từ ngày 21/3 đến ngày 19/4. Đây cũng chính là cung đầu tiên của 12 cung hoàng đạo. Bạch Dương có biểu tượng là con cừu đực có bộ lông vàng, đại diện cho sự năng động, nhiệt huyết và dũng cảm.

Tìm hiểu 24/3 cung gì, ta biết đây là ngày thuộc cung Bạch Dương
Tìm hiểu 24/3 cung gì, ta biết đây là ngày thuộc cung Bạch Dương

Ngoài ra, Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa (giống Sư Tử và Nhân Mã) và thuộc một trong 4 cung Thống lĩnh, bên cạnh Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết. Hành tinh chủ quản của Bạch Dương là sao Hỏa.

Xem thêm: Cung Bạch Dương (21/3-20/4): Tìm Hiểu Tính Cách, Tình Duyên Và Sự Nghiệp

2. 24/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

Nhiều người đặt câu hỏi 24/3 cung gì vì họ phân vân không biết những người sinh ngày này thuộc cung Bạch Dương hay Song Ngư. Vì thế bạn hãy đọc kỹ phần so sánh dưới đây để dễ dàng phân biệt 2 cung này nhé.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Để hiểu rõ hơn về sơ yếu lý lịch của cung Bạch Dương, bạn hãy xem xét qua các thông tin sau:

  • Thời gian: 21/3 - 19/4

  • Biểu tượng: Con cừu đực

  • Nguyên tố: Lửa

  • Sao chủ quản: Sao Hỏa

  • Màu sắc phù hợp: Đỏ, cam

  • Đá quý: Kim cương, hồng ngọc

  • Số may mắn: 1, 9

  • Slogan: "Hãy sống hết mình và theo đuổi ước mơ của bạn!"

Cung Bạch Dương có tính cách dám theo đuổi ước mơ của mình
Cung Bạch Dương có tính cách dám theo đuổi ước mơ của mình

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư

Trên thực tế, cung Song Ngư có khá nhiều điểm khác biệt so với cung Bạch Dương. Cụ thể là:

  • Thời gian: 19/2 - 20/3

  • Biểu tượng: Hai con cá bơi ngược nhau

  • Nguyên tố: Nước

  • Sao chủ quản: Sao Hải Vương, Sao Mộc

  • Màu sắc phù hợp: Tím, xanh nước biển

  • Đá quý: Ngọc bích, Aquamarine

  • Số may mắn: 1, 7, 12

  • Slogan: "Hãy sống với những giấc mơ!"

Xem thêm: 12 Cung Hoàng Đạo Ai Có Mặt Mộc Đẹp Nhất? Không Cần Son Phấn Vẫn Chiếm Trọn Spotlight

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 24/3

Tương tự với câu hỏi 24/3 cung gì thì đặc điểm tính cách của những người sinh vào ngày này cũng được nhiều người quan tâm. Nếu bạn sinh vào ngày 24/3, bạn sở hữu tính cách pha trộn sự độc đáo của năng lượng bùng nổ của Bạch Dương và trí tuệ uyên bác của cung Song Ngư (do ảnh hưởng cận kề ngày chuyển cung).

Tính tốt

Tính xấu

  • Năng động, nhiệt huyết

  • Trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo

  • Trái tim nhân hậu, quan tâm đến người khác

  • Ý chí mạnh mẽ, độc lập, tự chủ

  • Bốc đồng, thiếu kiên nhẫn

  • Tự tin thái quá, hay đưa ra quyết định sai lầm

  • Dễ bị tổn thương

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 24/3

Nam giới sinh ngày 24/3 có tính cách quyết đoán cao với khả năng theo đuổi mục tiêu mạnh mẽ. Họ cũng là người ít thể hiện sự lãng mạn bằng lời nói mà chỉ thể hiện bằng hành động. Bên cạnh đó, sức hút của họ cũng được thể hiện qua sự mạnh mẽ về vóc dáng, thể chất và sự tự tin. Ngoài ra, họ thích giải quyết vấn đề bằng cách đi thẳng vào vấn đề một cách trực tiếp.

Nam giới cung Bạch Dương thường bộc trực, thẳng thắn
Nam giới cung Bạch Dương thường bộc trực, thẳng thắn

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 24/3

Nữ giới sinh ngày 24/3 khác với nam giới ở chỗ, họ vẫn có khả năng quyết đoán tốt, nhưng đôi khi lại do dự vì tính nhạy cảm hơn. Họ là những cô gái thích sự lãng mạn, mơ mộng và thường thể hiện tình cảm bằng lời nói. Sức hút của họ được thể hiện qua sức hút mãnh liệt và quyến rũ từ ngoại hình và sự tự tin. Ngoài ra, họ thích giải quyết vấn đề một cách tinh tế và khéo léo.

4. Tình yêu của người sinh ngày 24/3

Bên cạnh câu hỏi người sinh ngày 24/3 cung gì thì đường tình duyên của người thuộc cung này cũng khiến nhiều người tò mò. Nếu bạn sinh vào ngày 24/3, tình yêu của bạn sẽ là một bức tranh đa sắc màu với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Khi yêu, bạn yêu say đắm, mãnh liệt và luôn thể hiện tình cảm một cách trực tiếp và cuồng nhiệt. Bạn không ngại bày tỏ tình cảm của mình và luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người bạn yêu. Bên cạnh đó, bạn còn có một tâm hồn lãng mạn và mong muốn có một tình yêu đẹp như trong truyện cổ tích. Bạn thích những cử chỉ lãng mạn và những món quà bất ngờ.

Bạch Dương thường chung thủy và độc lập trong tình yêu
Bạch Dương thường chung thủy và độc lập trong tình yêu

Khi đã yêu ai, bạn sẽ dành trọn vẹn tình cảm và chung thủy chỉ với người đó. Bạn sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ cho người mình thương. Tuy nhiên, mặc dù yêu say đắm là thế, bạn vẫn cần sự tự do và độc lập trong tình yêu. Bạn không thích bị đối phương gò bó, kiểm soát và muốn có không gian riêng để theo đuổi đam mê.

Lời khuyên:

  • Bạn cần học cách cân bằng giữa sự nồng nhiệt và lãng mạn trong tình yêu.

  • Tôn trọng sự tự do của bản thân và cả đối phương.

  • Giao tiếp cởi mở và chia sẻ để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Với những đặc điểm này, bạn có thể tìm kiếm một người bạn đời có cùng những đam mê và ước mơ của bạn để cùng nhau đồng hành trên mọi chặng đường của cuộc sống.

6. Sự nghiệp của người sinh ngày 24/3

Nhờ có sự dứt khoát, không ngại tiên phong và tính lãng mạn của một nghệ sỹ trong tính cách, bạn có thể thành công trong nhiều lĩnh vực. Sự dũng cảm, dám nghĩ dám làm, dám sống với ước mơ và hiện thực hóa nó giúp những người cung Bạch Dương tỏa sáng, thành công và đạt được nhiều thành tựu lớn lao.

Bạch Dương hợp với các nghề lãnh đạo
Bạch Dương hợp với các nghề mang tính chất lãnh đạo

Một số ngành nghề có thể hợp với người cung Bạch Dương sinh ngày 24/3 là: Doanh nhân, nhà lãnh đạo, vận động viên hoặc nghệ sĩ. Tuy nhiên, bạn có thể thử nhiều lĩnh vực khác nhau để khai thác tối đa tiềm năng của mình.

7. Người sinh ngày 24/3 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Ngoài câu hỏi 24/3 cung gì được nhiều người tò mò thì độ tương hợp và khắc cung của 11 cung hoàng đạo còn lại với Bạch Dương cũng được nhiều người thắc mắc.

7.1. Cung tương hợp với Bạch Dương

  • Cự Giải: Cự Giải và Bạch Dương có sự kết hợp hài hòa giữa nước và lửa, tạo nên sự bù đắp cho nhau. Cự Giải mang đến sự dịu dàng và thấu hiểu, trong khi đó Bạch Dương lại mang đến sự năng động và nhiệt giúp mối quan hệ thăng hoa hơn.

Bạch Dương và Cự Giải có độ tương hợp cao
Bạch Dương và Cự Giải có độ tương hợp cao
  • Xử Nữ: Xử Nữ mang đến sự logic, tỉ mỉ và cẩn trọng, giúp Bạch Dương vạch kế hoạch rõ ràng. Trong khi đó Bạch Dương lại mang đến sự sáng tạo, lãng mạn và bay bổng, giúp Xử Nữ thả lỏng và tin tưởng.
  • Ma Kết: Ma Kết và Bạch Dương có sự kết hợp giữa tham vọng và mơ mộng. Ma Kết mang đến sự quyết đoán, tham vọng và trách nhiệm giúp Bạch Dương. Trong khi đó, Bạch Dương mang đến sự sáng tạo giúp Ma Kết bớt khô khan hơn.

7.2. Cung không hợp

  • Nhân Mã: Nhân Mã và Bạch Dương có sự khác biệt lớn về tính cách và lối sống. Nhân Mã yêu thích sự tự do, và phóng khoáng như Bạch Dương. Nhưng đôi khi sự buông thả, tự do quá mức khiến họ có thể vô tâm, lạnh nhạt với đối phương vì chỉ nghĩ đến nhu cầu của mình.

  • Song Tử: Song Tử và Bạch Dương có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp và thấu hiểu lẫn nhau. Song Tử thích trò chuyện và tám chuyện nhỏ nhặt. Còn Bạch Dương thì thích vận động, ra ngoài và làm việc hơn.

  • Sư Tử: Sư Tử và Bạch Dương có thể có sự cạnh tranh và va chạm trong mối quan hệ. Sư Tử thích sự chú ý và ngưỡng mộ từ mọi người. Và Bạch Dương thì có xu hướng ghen tuông và chiếm hữu.

Trên đây là giải đáp cho bạn về câu hỏi 24/3 cung gì, cùng những đặc điểm về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và độ tương hợp của Bạch Dương với các cung khác mà job3s muốn truyền đạt đến bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã giải đáp được thắc mắc ngày 24/3 cung gì và biết thêm nhiều khía cạnh hay ho của Bạch Dương.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat