8/8 cung gì? 8/8 là cung Sư Tử hay Xử Nữ?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 03/04/2024 22:32:00 +07:00
Nhiều người phân vân 8/8 cung gì, bởi ngày sinh này nằm gần ranh giới giữa hai cung Sư Tử (23/7 - 22/8) và Xử Nữ (23/8 - 22/9) nên tương đối khó nhớ. Tuy nhiên khi đã có được câu trả lời, chắc chắn bạn sẽ khám phá thêm được tính cách và vận mệnh tương lai của những người này một cách vô cùng dễ dàng.

1. 8/8 cung gì?

Cung Hoàng Đạo được chia dựa trên vị trí của Mặt Trời trong năm. Mỗi cung có 30 độ, tương ứng với 30 ngày trong tháng. Việc phân chia này được sử dụng trong chiêm tinh học phương Tây để dự đoán tính cách, vận mệnh, tình yêu,... của con người dựa trên ngày sinh của họ.

Việc phân chia cung Hoàng Đạo cũng là căn cứ để xác định 8/8 cung gì. Vào ngày 8 tháng 8, Mặt Trời luôn nằm trong chòm sao Sư Tử (23/7 - 22/8), do đó những người sinh ngày này thuộc cung Sư Tử.

2. 8/8 là cung Sư Tử hay Xử Nữ?

Cung Xử Nữ bắt đầu từ ngày 23/8, do đó, những người sinh ngày 8/8 có ngày sinh gần kề với ranh giới của hai cung Sư Tử và Xử Nữ. Điều này có thể khiến một số người chưa rõ 8/8 cung gì bị nhầm lẫn, đặc biệt là khi họ không nắm rõ về cách phân chia cung Hoàng Đạo.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử

Thông tin về sơ yếu lý lịch cung Sư Tử sẽ là lời giải đáp rõ nhất cho việc xác định 8/8 cung gì:

Thông tin

Chi tiết

Cung hoàng đạo

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vị trí

Cung hoàng đạo thứ 5/12

Tính chất chung

Những người có tổ chức

Sao chiếu mệnh

Mặt trời

Biểu tượng

Sư Tử

Đá may mắn

Hồng ngọc, kim cương, đá ruby

Nguyên tố

Lửa

Kim loại

Vàng

Màu sắc

Đỏ, vàng, cam

Con số may mắn

1, 4 và 6

Hẹn hò với

Bạch Dương, Nhân Mã

Làm bạn với

Kim Ngưu, Bọ Cạp

sinh vào ngày 8/8 cung gì
Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ

Bên cạnh thông tin về Sư Tử, sơ yếu lý lịch của cung Xử Nữ sẽ giúp bạn lý giải được sự nhầm lẫn giữa 2 cung này khi xác định 8/8 cung gì:

Thông tin

Chi tiết

Cung hoàng đạo

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vị trí

Cung hoàng đạo thứ 6 /12

Tính chất chung

Những người không kiên định, hay thay đổi

Nguyên tố

Đất

Sao chiếu mệnh

Sao Thủy

Biểu tượng

Trinh nữ

Màu sắc

Gam màu nhạt, màu bạc, vật liệu lung linh

Đá may mắn

Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, kim cương và ngọc trai

Kim loại

Thuỷ ngân

Con số may mắn

2, 5 và 7

Hẹn hò với

Kim Ngưu, Ma Kết

Làm bạn với

Song Tử, Nhân Mã

Cung không hợp

Song Ngư, Thiên Bình

>> Xem thêm: Virgo Là Cung Gì? Giải Mã Tính Cách Theo Từng Ngày Sinh Của Cung Virgo

sinh vào ngày 8/8 cung gì
Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 8/8

Chòm sao Sư Tử được chiếu mệnh bởi Mặt Trời, mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Những đặc điểm xoay quanh yếu tố 8/8 cung gì ảnh hưởng mạnh mẽ đến tính cách và cuộc sống của những người thuộc cung Sư Tử. Những người thuộc cung Sư Tử luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và sự ấm áp cho những người xung quanh.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 8/8

Nam Sư Tử nổi bật với bản lĩnh mạnh mẽ, phong cách cá tính cùng nguồn năng lượng dồi dào. Họ luôn hăng hái, nhiệt tình trong mọi việc và thích dẫn đầu, thể hiện khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Chàng trai Sư Tử sở hữu những hoài bão lớn, ôm ấp những lý tưởng cao đẹp và không bao giờ chùn bước trước khó khăn hay thử thách.

Trong tình yêu, nam Sư Tử luôn dành trọn vẹn trái tim và sự chung thủy cho người mình yêu thương. Họ luôn nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp nhất, thể hiện bằng sự quan tâm chu đáo, ân cần trong cả lời nói và hành động.

Chàng trai Sư Tử luôn khao khát được tỏa sáng, được mọi người chú ý và ngưỡng mộ. Họ tự tin vào khả năng của bản thân và thích thể hiện tài năng, kiến thức cũng như sức hút của mình.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 8/8

Phụ nữ cung Sư Tử thường được biết đến với tính cách mạnh mẽ và độc lập, thể hiện qua sự tự tin và quyết đoán trong mọi tình huống. Họ không chỉ có khả năng đối mặt với thử thách mà còn có thể truyền cảm hứng cho người khác bằng sức mạnh nội tâm và lòng dũng cảm của mình.

Trong các mối quan hệ, họ đặt giá trị cao vào lòng trung thành và tình cảm, luôn coi trọng sự gắn kết với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, tính cách này cũng có thể dẫn đến sự cố chấp và tự cao, khiến việc thuyết phục họ trở nên khó khăn. Điều quan trọng là phải tiếp cận họ với lập luận chắc chắn và tôn trọng quan điểm của họ để có thể gây ảnh hưởng tích cực.

sinh vào ngày 8/8 cung gì
Sư Tử 8/8 luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và sự ấm áp

4. Tình yêu của những người sinh ngày 8/8

Những người sinh vào ngày 8/8 thuộc cung Sư Tử khi yêu thường mang theo những đặc tính riêng biệt của cung hoàng đạo này vào mối quan hệ tình cảm của họ. Đó là lý do mà khi tìm hiểu về câu chuyện tình yêu, các chuyên gia tử vi luôn cần xác định 8/8 cung gì.

Nam Sư Tử khi yêu thường là người rất tận tụy và chân thành. Họ sẽ làm mọi điều có thể để chăm sóc và bảo vệ người yêu của mình. Với khả năng lãnh đạo tự nhiên, họ thường đảm đương vai trò của một người bảo vệ và người hướng dẫn trong mối quan hệ. Nam Sư Tử cũng rất quyết đoán, quyền lực và họ thích có một đối tác mạnh mẽ, thành công để cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp. Tuy nhiên, họ cũng cần học cách lắng nghe và tôn trọng trong mối quan hệ, để tránh việc trở nên quá bảo thủ hoặc kiểm soát.

Nữ Sư Tử khi yêu thường là những người rất tận tụy và trung thành. Họ có xu hướng chăm sóc và bảo vệ người mình yêu thương, đồng thời thể hiện tình cảm một cách rõ ràng và mạnh mẽ. Mặc dù có thể thẳng thắn, quyết đoán nhưng họ cũng có thể là những người vô cùng quan tâm và sẵn lòng hy sinh cho người yêu. Tuy nhiên, họ cũng cần phải cẩn trọng để không trở nên quá độc đoán hoặc quá bảo thủ trong mối quan hệ của mình.

sinh vào ngày 8/8 cung gì
Sư Tử 8//8 luôn sẵn lòng hy sinh cho người yêu

5. Sự nghiệp của những người sinh ngày 8/8

Người sinh vào ngày 8/8 có tính cách mạnh mẽ và độc lập, với khả năng lãnh đạo tự nhiên và sự quyết đoán. Theo chiêm tinh, khi phân tích 8/8 cung gì, người ta thấy rằng, sức mạnh, lòng tự trọng và sự nhiệt huyết đến từ năng lượng của cung Sư Tử - cung mà họ thuộc về.

Những người này thường có đam mê với sự nghiệp và không ngại đối mặt với thách thức để đạt được mục tiêu của mình. Họ có thể phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực quản lý, tài chính hoặc khởi nghiệp, nơi họ có thể sử dụng tối đa khả năng lãnh đạo và sáng tạo của mình.

Mặt khác, theo số học, những người sinh vào ngày 8/8 có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự nghiệp phù hợp cho đến khi họ 35 tuổi. Tuy nhiên, một khi đã vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu, họ có thể đạt được thành công lớn nhờ vào sự kiên trì và cách tiếp cận thực tế của mình. Điều quan trọng là họ cần chọn một ngành nghề phản ánh giá trị và đạo đức làm việc cao của họ, đồng thời mang lại sự hài lòng và triển vọng tài chính tốt.

Đối với những người Sư Tử sinh ngày 8/8, việc tìm kiếm một công việc phù hợp không chỉ là về mặt tài chính mà còn liên quan đến việc thể hiện bản thân và đóng góp cho xã hội. Họ có thể thích hợp với các vai trò như nhà tạo mẫu, môi giới, doanh nhân hoặc trong lĩnh vực quản lý.

>> Xem thêm: Ý Nghĩa Các Con Số Trong Thần Số Học: Khám Phá Chính Mình, Định Hướng Tương Lai

sinh vào ngày 8/8 cung gì
Sư Tử 8/8 có thể thích hợp với các vai trò như một nhà tạo mẫu tóc

6. Người sinh ngày 8/8 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Mức độ hòa hợp giữa các cung hoàng đạo với nhau phụ thuộc vào việc những người 8/8 cung gì và kết hợp với cung mà đối phương thuộc về.

Theo nghiên cứu, các cung hợp với Sư Tử 8/8 gồm:

  • Bạch Dương: Cùng chung nguyên tố Lửa, Bạch Dương và Sư Tử có sự đồng điệu về năng lượng, tính cách và đam mê. Họ có thể tạo nên một mối quan hệ nồng nhiệt, đầy hứng khởi và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi việc.

  • Nhân Mã: Cũng là cung Lửa, Nhân Mã và Sư Tử có sự hòa hợp về tính cách, sở thích và quan điểm sống. Họ có thể cùng nhau chia sẻ những chuyến phiêu lưu thú vị và tạo nên một mối quan hệ bền chặt, lâu dài.

  • Bọ Cạp: Bọ Cạp và Sư Tử có sức hút mãnh liệt với nhau. Họ có thể tạo nên một mối quan hệ nồng nhiệt, đam mê và đầy bí ẩn.

Cung hợp trung bình khoảng 50/100 điểm hợp, gồm:

  • Sư Tử: Hai người Sư Tử có thể có sự cạnh tranh và ghen tuông với nhau. Họ cần học cách dung hòa những điểm chung và tôn trọng sự khác biệt để có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

  • Thiên Bình: Thiên Bình và Sư Tử có thể có những điểm chung về sự yêu thích cái đẹp và nghệ thuật. Tuy nhiên, sự khác biệt về tính cách và nhu cầu có thể khiến họ gặp khó khăn trong việc thấu hiểu nhau.

Khó khăn để tìm điểm chung nhất có lẽ là 2 cung sau:

  • Cự Giải: Cự Giải và Sư Tử có thể có những va chạm do sự khác biệt về tính cách và nhu cầu. Cự Giải cần sự an toàn và quan tâm, trong khi Sư Tử thích sự tự do và độc lập.

  • Xử Nữ: Họ có những bất đồng do sự khác biệt về quan điểm và cách sống. Xử Nữ tỉ mỉ và cầu toàn, trong khi Sư Tử phóng khoáng và tự do.

sinh vào ngày 8/8 cung gì
Xử Nữ và Sư Tử hay có những bất đồng do sự khác biệt về quan điểm

7. Chinh phục cung Sư Tử 8/8 bằng cách nào?

Sư Tử 8/8 bị thu hút bởi những người tự tin và bản lĩnh. Họ không thích những người yếu đuối, thiếu quyết đoán hay dựa dẫm vào người khác. Hãy thể hiện bản thân một cách tự tin, năng động và hãy cho họ thấy bạn là một người có khả năng làm chủ cuộc sống của mình.

Chinh phục Sư Tử 8/8 cũng cần sự kiên nhẫn và tinh tế. Họ không dễ dàng mở lòng với bất kỳ ai. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, thể hiện sự quan tâm chân thành và tinh tế để dần dần chiếm được thiện cảm của họ. Bên cạnh đó, hãy tìm hiểu trước những người sinh 8/8 cung gì, cung của họ có hợp với cung hoàng đạo của bạn hay không. Biết được điều này, chắc chắn việc chinh phục trái tim Sư Tử 8/8 sẽ đơn giản hơn bao giờ hết.

Với sự kết hợp giữa sự quyết đoán, tự tin và lòng trung thành, những người sinh vào ngày 8/8 thuộc cung Sư Tử là những đối tác đáng tin cậy và đáng kính trong mọi mối quan hệ. Việc hiểu biết 8/8 cung gì và tôn trọng đặc điểm riêng của họ giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat