Bài phát biểu ngày 8/3 hay và ý nghĩa cho buổi lễ kỷ niệm thêm ấn tượng

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 07/03/2024 15:09:38 +07:00
Một bài phát biểu ngày 8/3 hay sẽ cuốn hút người nghe, đồng thời thể hiện được tình cảm dành tặng cho phái đẹp trong ngày đặc biệt này. Hãy cùng tìm hiểu về những bài phát biểu 8/3 hay nhất dưới đây nhé!

1. Bài phát biểu ngày 8/3 của lãnh đạo cơ quan

Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu và các chị em phụ nữ!

Những ngày này, cùng với phái đẹp trên toàn thế giới, phụ nữ Việt Nam ở khắp 3 miền đang tưng bừng, phấn khởi tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày kỷ niệm Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024). Trong không khí vui mừng của ngày hội, tôi xin thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty cùng các nhân viên nam kính chúc các chị em: Mãi trẻ khỏe, tươi vui, hạnh phúc yêu đời, đón nhận nhiều tình cảm đặc biệt và những bó hoa tươi thắm từ người bạn đời, người thân và đồng nghiệp.

Kính thưa toàn thể cán bộ nhân viên!

Trong lịch sử suốt mấy nghìn năm anh hùng dựng nước và giữ nước của dân tộc, phụ nữ luôn giữ vị trí rất quan trọng và cống hiến hết sức to lớn, góp phần vào việc xây dựng truyền thống vẻ vang lâu đời của dân tộc. Truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam được đúc kết qua Tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đến nay, truyền thống này vẫn mãi được gắn liền với truyền thống của dân tộc.

Ngày nay, người phụ nữ cũng phấn đấu không ngừng rèn luyện, học tập và cống hiến tài năng, trí tuệ cho đất nước trên mọi các lĩnh vực như: Chính trị, quân sự, ngoại giao, kinh tế, văn hóa… Nhiều người đã khẳng định được vị trí, sự uy tín, trong cả khu vực lẫn quốc tế để tự hào sánh vai với phụ nữ các nước trên thế giới.

Riêng phụ nữ tại công ty chúng ta, có …chị em/… là cán bộ công nhân viên chức, chiếm…%. Con số này đã cho thấy rằng tỷ lệ cán bộ, nhân viên nữ ngày càng tăng và đóng vai trò rất quan trọng trong công điều hành, sản xuất kinh doanh của công ty. Thời gian vừa qua, cùng với anh em, các chị em vẫn không ngừng nỗ lực, hoàn thành xuất sắc công việc, nâng cao trình độ và nghiệp vụ. Chị em phụ nữ còn tích cực tham gia phong trào, các hoạt động xã hội tại cơ quan, thực hiện tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

Kính thưa các đồng chí!

Thay mặt ban giám đốc và toàn thể anh em trong công ty, tôi nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực, những đóng góp tích cực của các nữ nhân viên giúp cho việc kinh doanh, sản xuất của công ty đạt hiệu quả.

Qua đây, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và cũng tin tưởng rằng mỗi chị em trong công ty sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu là bông hoa đẹp ngát hương sắc, tô điểm cho cuộc sống tươi vui. Tôi cũng mong rằng dù ở bất cứ đâu hay thời điểm nào, “đấng mày râu” cũng tôn trọng và thương quý chị em phụ nữ.

Cuối cùng, trong bài phát biểu ngày 8/3 này, tôi xin chúc các quý vị đại biểu, khách mời và chị em phụ nữ có mặt ngày hôm nay lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, tươi trẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Chúc cho buổi lễ kỷ niệm ngày 8/3 thành công tốt đẹp.

Trân trọng cảm ơn!

Xem thêm: 10+ Lời Chúc Tết Thầy Cô Hay Nhất Mọi Thời Đại, Ai Cũng Phải Trầm Trồ

Bài phát biểu ngày 8/3 hay sẽ giúp cho buổi lễ thêm ấn tượng
Bài phát biểu ngày 8/3 hay sẽ giúp cho buổi lễ thêm ấn tượng

2. Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng nhà trường

Kính thưa các đồng chí nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng các em nữ sinh yêu quý!

Lời đầu tiên trong bài phát biểu ngày 8/3 tôi xin được thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường gửi lời chào và lời chúc nồng nhiệt nhất đến hội trường ngày hôm nay.

Tháng 3 đến, không chỉ có nước ta mà cả thế giới đều hướng về một nửa thế giới và chúng ta không thể quên được ngày đặc biệt của họ - Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thưa quý vị, sinh thời Bác Hồ kính yêu đã từng nói: “Phụ nữ ta chẳng tầm thường, đánh Đông, dẹp Bắc, làm gương để đời” và nhà thơ Macxim Gorky cũng viết: "Trời không ánh sáng hoa nào nở - Dạ vắng yêu thương cảnh những sầu - Đời thiếu mẹ hiền không phụ nữ - Anh hùng thi sĩ hỏi còn đâu?"

Điều này chứng minh một điều, người phụ nữ có vai trò rất quan trọng.

Trong lịch sử của thế giới và dân tộc Việt Nam, đâu đâu ta cũng thấy bóng hình của những người phụ nữ. Chúng ta gọi họ là phái yếu, tuy nhiên, không ai phủ nhận được những việc làm anh dũng và thầm lặng của họ.

Hiện nay, những người phụ nữ trở nên hiện đại, xinh đẹp, tri thức và độc lập hơn. Tuy nhiên, chị em phụ nữ vẫn luôn giữ được vẻ đẹp truyền thống của những người phụ nữ Việt Nam “giỏi giang việc nước, đảm đang việc nhà”.

Buổi lễ này là dịp để cùng gặp gỡ những người phụ nữ và dành tặng cho họ những gì tốt đẹp nhất.

Nhân dịp 8/3, tôi thay mặt Ban Giám hiệu trường xin được gửi đến các bà, các mẹ, các cô giáo, cán bộ công nhân viên nữ nữ cùng các em học sinh nữ một lời chúc sức khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực.

Để kết thúc bài phát biểu ngày 8/3 này, tôi kính chúc các quý vị đại biểu hạnh phúc và thành công!

Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Những Câu Chúc Khi Đến Xông Nhà Đầu Năm Mới Giáp Thìn 2024 Mang Lại Tài Lộc, May Mắn Cho Gia Chủ

Bài phát biểu 8/3 ý nghĩa
Bài phát biểu 8/3 ý nghĩa

3. Bài phát biểu ngày 8/3 của Chủ tịch liên hiệp Hội phụ nữ

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa toàn thể chị em phụ nữ!

Hôm nay ngày 8/3, chúng ta tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Với nước ta, ngày 8/3 cũng là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, một sự kiện hào hùng của lịch sử dân tộc. Cuộc khởi nghĩa đánh dấu một mốc son lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc và chứng minh rằng người phụ nữ Việt Nam không chỉ đảm đang, dũng cảm mà còn còn có khả năng lãnh đạo nhân dân.

Nhằm ôn lại truyền thống vang rọi của phụ nữ Việt Nam đồng thời cũng là dịp để các thế hệ phụ nữ nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại đại hóa và hội nhập quốc tế, buổi lễ kỷ niệm ngày 8/3 được tổ chức rộng khắp trên cả nước.

Lễ kỷ niệm ngày 8/3 hôm nay là sự hội tụ của chị em phụ nữ và những tiết mục tài năng được lựa. Đây cũng là một hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích những hoạt động văn hóa tinh thần vui tươi lành mạnh, nhân rộng các loại hình âm nhạc, văn nghệ, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, các vị đại biểu cùng toàn thể các bà các chị.

Một lần nữa, tôi thay mặt Ban Chấp hành Hội LHPN trân trọng cảm ơn sự tham gia đông đủ của các vị quý vị và toàn thể vị đại biểu. Trong bài phát biểu ngày 8/3 này, tôi xin kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Xin được gửi tới toàn thể chị em phụ nữ mhững tình cảm trân quý cùng những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

4. Bài phát biểu ngày 8/3 cho học sinh

Kính thưa các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo, cô giáo và toàn thể các bạn học sinh!

Hôm nay, trong bầu không khí vui mừng chào đón Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của nhà trường. Em vô cùng vinh dự và tự hào khi được thay mặt cho các bạn học sinh trong Trường được lên phát biểu cảm nghĩ. Lời đầu tiên, em xin được gửi tới các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các bạn học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi.

Kính thưa các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo, cô giáo và toàn thể các bạn học sinh!

Chúng em được lớn lên trong tình yêu thương, lời ru ngọt ngào của mẹ, trong những câu chuyện kể hấp dẫn của bà và những bài giảng làm người của cô. Những bàn tay của những người phụ nữ dịu dàng đã nuôi dưỡng, chăm sóc chúng em bằng tất cả tấm lòng vị tha, đức hi sinh cao quý, để chúng em có được ngày hôm nay. Mặc dù không nói lên lời nhưng trong sâu thẳm trong trái tim chúng em luôn cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến đó.

Hôm nay, trong buổi lễ long trọng kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ, cho phép em thay mặt các bạn học sinh trong toàn trường, kính trọng gửi tới những người bà, người mẹ, người chị, người em mọi lời chúc tốt đẹp nhất, gửi riêng đến các cô giáo lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công. Nhân dịp này, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn vô bờ đối với những gì tốt đẹp nhất mà các cô giáo đã dành cho chúng em. Sự quan tâm, vị tha và tình thương yêu của các cô sẽ mãi là ngọn lửa soi sáng chúng em có thể vững lòng tin bước vào đời.

Cuối cùng, trong bài bài phát biểu ngày 8/3 này em xin kính chúc buổi lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Trường thành công tốt đẹp. Em xin trân trọng cảm ơn.

Nhân buổi lễ đặc biệt hôm nay, thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường, em xin gửi tới các cô giáo bó hoa tươi thắm thể hiện tấm lòng của chúng em với các cô giáo.

Bài phát biểu 8/3 ấn tượng bạn có thể tham khảo
Bài phát biểu 8/3 ấn tượng bạn có thể tham khảo

5. Bài phát biểu ngày 8/3 dành cho phụ huynh

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo cùng các bậc phụ huynh!

Tháng ba đã, trong niềm vui của những ngày đầu xuân này, nhà trường tổ chức buổi gặp mặt các nhà giáo nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, với mong muốn gắn kết tình cảm giữa Hội phụ huynh học sinh và tập thể giáo viên nhà trường.

Trong xã hội, người phụ nữ giữ vai trò vô cùng quan trọng. Trong gia đình, họ là người vợ hiền, dâu thảo. Trong công việc họ là người thông minh, khéo léo. Dù đặt phụ nữ ở vị trí thì những người phụ nữ cũng làm đẹp cho xã hội này và là kho báu quý giá của thế gian.

Tôi rất vinh dự khi được đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường đến tham gia buổi lễ và chúc mừng các cô giáo, những người phụ nữ giỏi việc trường - đảm việc nhà , luôn phát huy tinh thần “năng động - sáng tạo - trung hậu - đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Qua bài phát biểu ngày 8/3, tôi mong rằng, các chị em sẽ luôn thành đạt trong công việc, là những người mẹ, người vợ thật hạnh phúc.

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tôi xin gửi tới các chị em phụ nữ tình cảm trân quý cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các chị em luôn khỏe mạnh, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Xin kính tặng các chị em những bó hoa đẹp nhất thể hiện tình cảm của các phụ huynh chúng tôi.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Trên đây là những bài phát biểu ngày 8/3 dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được một bài phát biểu hay và ấn tượng nhất nhé!

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat