Sinh năm 2023 mệnh gì, năm con gì, hợp tuổi nào sẽ may mắn?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 22/11/2023 06:22:00 +07:00
Chắc hẳn ba mẹ nào khi có con trong năm nay cũng đều thắc mắc bé sinh năm 2023 mệnh gì. Việc nắm bắt được những thông tin về cung mệnh, tuổi hợp và con số phong thuỷ của tuổi Quý Mão 2023 giúp cha mẹ có thể định hướng cho con mình phát triển toàn diện, tránh được những điều xấu ảnh hưởng đến tương lai của chúng về sau.

1. Sinh năm 2023 mệnh gì?

Em bé sinh năm 2023 mệnh gì là vấn đề được khá nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Theo phong thủy các em bé sinh năm 2023 có mệnh Kim, đặc biệt là Kim Bạch Kim - sự pha trộn giữa vàng và bạc.

Năm 2023, hay năm Quý Mão, là một năm thuận lợi cho sự phát triển của mệnh Kim, đặc biệt là Kim Bạch Kim. Mệnh này được liên kết với sự trường tồn và ổn định, giúp em bé sinh năm 2023 phát triển vững mạnh từ cả hai khía cạnh tâm linh và vật chất.

Ngoài ra, mệnh Kim Bạch Kim còn mang theo năng lượng tích cực từ bạc, tạo nên sự cân bằng và tương tác tốt với môi trường xung quanh. Do đó, em bé sinh năm 2023 có mệnh Kim Bạch Kim thường được kỳ vọng mang đến sự hạnh phúc và thành công, là nguồn động viên lớn cho tất cả mọi người xung quanh trong năm Quý Mão này.

Xem thêm: Mệnh Kim Xăm Hình Gì Để Thu Hút May Mắn, Tài Lộc Trong Sự Nghiệp

2. Sinh năm 2023 tuổi con gì?

Song song với thắc mắc sinh năm 2023 mệnh gì thì tuổi con gì cũng được nhiều người tìm kiếm. Xem theo lịch âm, năm 2023 là năm Quý Mão, năm con Mèo, sẽ bắt đầu từ ngày 22/01/2023, kết thúc vào ngày 09/02/2024.

Người tuổi Mão được đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn, mưu trí, có khả năng nhìn xa trông rộng. Họ có tích cách nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt người tuổi con Mèo có khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh, chịu đựng được những áp lực của công việc, cuộc sống. Khi gặp vấn đề khó khăn họ cũng có thể giải quyết êm xuôi.

Người Sinh năm 2023 mệnh gì?
Sinh năm 2023 là mệnh Kim

3. Sinh năm 2023 cung gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu sinh năm 2023 mệnh gì, thì cung gì cũng là điều mà ba mẹ nên quan tâm.

  • Với bé trai sinh năm 2023, cung Tốn và hành Mộc tạo nên một tính cách mạnh mẽ, nam tính và quyết đoán. Những người thuộc cung này thường thể hiện tố chất của người chỉ huy, hướng về gia đình và chăm sóc tình cảm, đem lại sự êm ấm và hạnh phúc trong hôn nhân.
  • Đối với bé gái sinh năm 2023, thuộc cung Khôn và hành Thổ làm nổi bật tính nhẹ nhàng và nội tâm. Những bé gái này thường hiện đại và tinh tế, nhưng đôi khi có thể thiếu sự tự tin, khó tin tưởng vào khả năng của bản thân. Cần sự hỗ trợ và động viên để khám phá và phát triển tố chất tiềm ẩn, giúp chúng vượt qua những thách thức lớn trong cuộc sống.

4. Năm 2024 tuổi Quý Mão 2023 bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 2023 mệnh gì? Năm nay bao nhiêu tuổi? Câu trả lời là năm 2024, tuổi Quý Mão 2023 tròn 1 tuổi. Theo tuổi âm lịch (tuổi mụ) thì Quý Mão lên 2.

TUỔI CỦA BÉ SINH NĂM 2023

TUỔI QUÝ MÃO 2023

NĂM

TUỔI

2023

2024

1

2023

2025

2

2023

2026

3

5. Tháng sinh tốt, xấu cho Nam, Nữ tuổi Mão 2023

Theo quan niệm của tử vi, ngoài việc sinh năm 2023 mệnh gì thì tháng sinh cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đối với người sinh năm 2023, tuổi Quý Mão, tháng sinh tốt nhất là tháng 1, 3, 6, 9, 12. Những tháng này được coi là tháng sinh "thiên thời địa lợi", mang đến cho người sinh năm Quý Mão nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Tháng sinh tốt cho Nam, Nữ tuổi Mão 2023

  • Tháng 1: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 1 thường có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, có ý chí vươn lên và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

  • Tháng 3: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 3 thường có cuộc sống sung túc, giàu sang, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

  • Tháng 6: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 6 thường có tài năng, năng lực, có thể đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

  • Tháng 9: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 9 thường có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, có được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

  • Tháng 12: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 12 thường có cuộc sống sung túc, an nhàn, có được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, những tháng sinh sau đây được coi là tháng sinh xấu cho người tuổi Mão 2023:

  • Tháng 2: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 2 hay gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, dễ gặp tiểu nhân, tình duyên lận đận.
  • Tháng 4: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 4 sức khỏe yếu kém, dễ gặp bệnh tật, hay lo lắng, buồn phiền, mắc bệnh trầm cảm.
  • Tháng 5: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 5 hay bị mất mát tiền bạc, tổn thất về tài chính, bị dính thị phi, scandal, ảnh hưởng đến danh tiếng.
  • Tháng 7: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 7 được xem là có công việc không ổn định, hay thay đổi, vợ chồng lục đục.
  • Tháng 8: Người sinh năm Quý Mão vào tháng 8 hay gặp tai nạn, nguy hiểm, cần cẩn thận trong mọi việc.

6. Sinh năm 2023 hợp con số nào?

Theo quan niệm của phong thủy, sinh năm 2023 mệnh gì quyết định đến con số có ảnh hưởng tới mỗi người. Đối với người sinh năm 2023, tuổi Quý Mão:

  • Con số hợp với nam là 6, 7, 2
  • Con số hợp với nữ là 6, 7, 2, 5

Có thể áp dụng số này vào việc lựa chọn đồ dùng trong cuộc sống hàng ngày cho bé.

Người Sinh năm 2023 mệnh gì?
Con số mang lại may mắn tuổi Quý Mão

7. Sinh năm 2023 hợp với tuổi nào nhất?

Người ta sẽ dựa vào việc sinh năm 2023 mệnh gì để xem tuổi nào hợp. Những người mệnh Kim Bạch Kim sẽ hợp với những tuổi có sự kết hợp tốt với mệnh của em bé Quý Mão.

  • Với nam: Nam mệnh Kim Bạch Kim hợp với những tuổi nữ Thân, Dậu, Hợi. Những mối quan hệ này thường mang lại sự hòa thuận, đồng thuận và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống.
  • Với nữ: Nữ mệnh Kim Bạch Kim hợp với những tuổi nam Thân, Dậu, Hợi. Tạo mối quan hệ với những tuổi này sẽ mang lại sự hạnh phúc, viên mãn và thành công trong cuộc sống cho nữ tuổi Mão 2023.

Cụ thể đối với Nam mạng:

Nam mạng tuổi Quý Mão: Trong làm ăn thì nam tuổi Quý Mão sẽ kết hợp với tuổi Quý Mão, tuổi Ất Tỵ và tuổi Kỷ Dậu để mang lại sự thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Còn trong hôn nhân sẽ hợp với Nữ tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu để gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Cụ thể với Nữ mạng:

Nữ mạng tuổi Quỹ Mão hợp tuổi Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi để giúp kinh doanh thuận lợi, nhiều tài lộc. Còn trong tình duyên và vợ chồng thì hợp Nam tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu.

Người sinh năm 2023 tuổi Quý Mão khắc hợp với tuổi Nhâm Tý và Canh Tý.

8. Tuổi Mão 2023 hợp với công việc nào?

Tương lai những em bé sinh năm 2023 được dự báo sẽ trải qua một hành trình phát triển sự nghiệp đầy triển vọng, với nhiều bước tiến nhanh chóng và thành công đáng kể trong sự nghiệp. Cuộc sống của chúng hứa hẹn đầy đủ và sung túc bởi khả năng đạt được nhiều thành tựu đáng kể về công danh và sự nghiệp.

Thêm vào đó, việc hiểu được các bé sinh năm 2023 mệnh gì sẽ giúp bé trải qua sự phát triển đặc biệt trong giai đoạn trung vận. Nơi mà chúng sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội tốt. Hậu vận, theo dự đoán, chúng sẽ có một cuộc sống an nhàn và khá giả. Tất cả những điều này là những dự báo tích cực từ phong thủy, nhấn mạnh sự thuận lợi và thành công trong hành trình sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Cha mẹ có thể tham khảo để định hướng con theo một trong các nghề sau:

  • Nhân viên marketing

  • Nhân viên PR

  • Giáo viên, hướng dẫn viên du lịch

  • Giáo viên mầm non

  • Chuyên viên tư vấn giáo dục

9. Tuổi Mão hợp với màu gì?

Màu sắc có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh mỗi người. Đối với người tuổi Mão, chọn màu sắc hợp với tuổi có thể giúp họ thu hút may mắn, tài lộc và thành công trong cuộc sống.

Màu bản mệnh

Dựa vào yếu tố sinh năm 2023 mệnh gì thì màu bản mệnh của người sinh năm Quý Mão 2023 được xác định là màu trắng, xám, ghi. Những màu sắc này tượng trưng cho sự thuần khiết, cho khởi đầu mới, sự may mắn và thành công.

Màu tương sinh

  • Màu vàng: Màu của sự giàu sang, phú quý, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc.

  • Màu nâu đất: Màu của đất, tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc.

Màu tương khắc

  • Màu xanh lá cây: Màu của cây cối, tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển, nhưng lại là màu tương khắc với mệnh Kim.

  • Màu hồng: Sử dụng nhiều màu hồng trong cuộc sống sẽ khiến tuổi Mão gặp nhiều khó khăn, trắc trở, khó khăn trong cuộc sống, công việc, học tập, tình duyên.

Xanh lá cây là màu tương sinh với tuổi Quý Mão 2023
Xanh lá cây là màu tương sinh với tuổi Quý Mão 2023

10. Tuổi Mão 2023 hợp hướng nào?

Hướng tốt

  • Sinh khí: Mang ý nghĩa vượng khí, tài lộc, may mắn, sức khỏe dồi dào.

  • Diên niên: Mang ý nghĩa gia đình hòa thuận, yên ấm, hạnh phúc.

  • Thiên y: Mang ý nghĩa sức khỏe tốt, trường thọ.

  • Phục vị: Mang ý nghĩa giúp người ở được bình an, ổn định.

Hướng Tốt

Sinh Khí

Diên Niên

Thiên Y

Phục Vị

Nam mạng

Đông Nam

Nam

Đông

Bắc

Nữ mạng

Đông Nam

Đông Bắc

Tây

Tây Nam

Hướng xấu
  • Tuyệt Mệnh là cung xấu nhất trong Bát Trạch, tượng trưng cho sự chia ly, tuyệt vọngvà những điều không may mắn.

  • Ngũ Quỷ: Mang năng lượng tiêu cực, tượng trưng cho ma quỷ, tà khí, và những điều xui xẻo.

  • Họa Hại: Cung mang năng lượng xấu, tượng trưng cho những điều tai hại, rủi ro, và thị phi.

  • Lục Sát: Mang năng lượng tiêu cực, tượng trưng cho sự tranh cãi, mâu thuẫn, và sát khí.

Hướng Xấu

Tuyệt Mệnh

Ngũ Quỷ

Họa Hại

Lục Sát

Nam mạng

Đông Bắc

Tây Nam

Tây Bắc

Tây

Nữ mạng

Bắc

Đông

Nam

Đông Nam

11. Tính cách Nam, Nữ sinh năm 2023

Nhìn chung, nam và nữ sinh năm 2023 đều là những người thông minh, lanh lợi, có khả năng thích nghi tốt với hoàn cảnh. Đó là những người có chí vươn lên, luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.

11.1. Tính cách Nam sinh năm 2023

Nam sinh năm 2023 có tính cách thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát, giỏi giao tiếp. Nam Quý Mão có khả năng thích nghi với hoàn cảnh tốt, chịu đựng được những áp lực của công việc và cuộc sống. Nam tuổi Mão thường có tính cách hướng ngoại, thích khám phá những điều mới mẻ. Họ cũng là người rất tốt bụng, hay giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, nam tuổi Mão cũng có một số điểm yếu như: thiếu quyết đoán, dễ bị người khác lôi kéo, dẫn dắt, khá nhạy cảm và dễ tổn thương..

11.2. Tính cách Nữ sinh năm 2023

Nữ sinh năm 2023, có khả năng thích nghi với hoàn cảnh tốt, chịu đựng được những áp lực của công việc và cuộc sống. Nữ tuổi Mão là người có tính cách hướng ngoại, thích khám phá những điều mới mẻ. Đây cũng là người rất tốt bụng, hay giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, nữ tuổi Mão cũng có một số điểm yếu như: thiếu quyết đoán, dễ bị người khác lôi kéo, dẫn dắt, khá nhạy cảm và dễ tổn thương.

12. Dự đoán vận mệnh năm 2024 của người sinh năm 2023

Dự đoán người tuổi Quý Mão 2023 trong năm 2024 sẽ có một năm khá tốt. Sức khỏe của người tuổi này cũng không quá nhiều vấn đề. Tuy nhiên, cha mẹ cần chú ý ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý để tránh con bị ốm đau, bệnh tật.

13. Vật phẩm hộ mệnh hợp phong thủy người sinh 2023

Khi chọn vật phẩm hộ mệnh, cần phải biết được rằng sinh năm 2023 mệnh gì để lựa chọn chất liệu, màu sắc, hình dáng của vật phẩm phù hợp với bản mệnh của mình.

Mèo thần tài có thể giúp người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong công việc, học tập và cuộc sống. Phật Di Lặc cũng là vật phẩm phong thủy tốt cho tuổi Mão giúp họ luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các loại đá quý như thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đen, ngọc bích, mã não có tác dụng mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe cho người tuổi Mão.

Người Sinh năm 2023 mệnh gì?
Tuổi Mão 2023 có thể dùng mèo thần tài làm vật phẩm hộ mệnh

>> Xem thêm: Những Điều Cấm Kỵ Khi Đeo Vòng Phong Thuỷ Phải Nhớ Nếu Không Muốn Tài Lộc Tiêu Tán

Bài viết đã giải đáp những thắc mắc về tuổi Quý Mão sinh năm 2023 mệnh gì, năm con gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào? Nắm được những điều này cha mẹ có thể giúp con phát triển tốt hơn trong tương lại, tránh được nhũng điều xấu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống hiện tại và cả sau này.

Xem thêm Cung Mệnh của các năm
1961 mệnh gì 1996 mệnh gì
1962 mệnh gì 1997 mệnh gì
1963 mệnh gì 1998 mệnh gì
1964 mệnh gì 1999 mệnh gì
1965 mệnh gì 2000 mệnh gì
1966 mệnh gì 2001 mệnh gì
1967 mệnh gì 2002 mệnh gì
1968 mệnh gì 2003 mệnh gì
1969 mệnh gì 2004 mệnh gì
1970 mệnh gì 2005 mệnh gì
1971 mệnh gì 2006 mệnh gì
1972 mệnh gì 2007 mệnh gì
1973 mệnh gì 2008 mệnh gì
1974 mệnh gì 2009 mệnh gì
1975 mệnh gì 2010 mệnh gì
1976 mệnh gì 2011 mệnh gì
1977 mệnh gì 2012 mệnh gì
1978 mệnh gì 2013 mệnh gì
1979 mệnh gì 2014 mệnh gì
1980 mệnh gì 2015 mệnh gì
1981 mệnh gì 2016 mệnh gì
1982 mệnh gì 2017 mệnh gì
1983 mệnh gì 2018 mệnh gì
1984 mệnh gì 2019 mệnh gì
1985 mệnh gì 2020 mệnh gì
1986 mệnh gì 2021 mệnh gì
1987 mệnh gì 2022 mệnh gì
1988 mệnh gì 2023 mệnh gì
1989 mệnh gì 2024 mệnh gì
1990 mệnh gì 2025 mệnh gì
1991 mệnh gì 2026 mệnh gì
1992 mệnh gì 2027 mệnh gì
1993 mệnh gì 2028 mệnh gì
1994 mệnh gì 2029 mệnh gì
1995 mệnh gì 2030 mệnh gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat