Đề phòng ngay các dấu hiệu bị chơi ngải nếu không muốn “thân bại danh liệt”

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 31/10/2023 12:50:00 +07:00
Các dấu hiệu bị chơi ngải từ lâu đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi, để lại nhiều nỗi khiếp sợ vì hậu quả khủng khiếp mà nó mang lại. Bùa ngải là một loại huyền thuật khó lý giải, gây ra những bất thường ở người bị chơi ngải, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm trí và thậm chí là cả tính mạng.

1. Chơi ngải là gì?

Ngải vốn là một loại thực vật thân thảo có củ, có kích thước giống như cây nghệ hoặc cây gừng. Xét về góc độ y học, ngải có dược tính cao, còn được sử dụng trong Đông dược để chữa bệnh, tăng cường sức bền bỉ, dẻo dai cho con người. Tuy nhiên, có một số người đã lợi dụng độc tính của ngải để tạo ra nhiều bùa phép, gây hại đến con người.

Bùa ngải được tạo ra với mục đích lôi kéo các thế lực tâm linh hại người khác theo ý mình
Bùa ngải được tạo ra với mục đích lôi kéo các thế lực tâm linh hại người khác theo ý mình

Sử dụng bùa ngải, hay chơi ngải là một huyền thuật tồn tại lâu đời, khoảng 8.000 năm về trước. Có rất nhiều loại bùa ngải khác nhau, hiện nay được biết đến nhiều nhất vẫn là bùa Lỗ Ban, bùa Thái Lan Kumanthong và bùa yêu. Trên thực tế, chưa có một cơ sở khoa học nào chứng minh về sự tồn tại của bùa ngải, nhưng đây chính là phạm trù tâm linh được nhiều người biết đến và không khỏi sợ hãi khi nhắc về các dấu hiệu bị chơi ngải.

Xem thêm: Bùa Lỗ Ban là gì? Dấu hiệu nhận biết khi bị bỏ bùa Lỗ Ban và cách hóa giải

2. Các dấu hiệu bị chơi ngải

Bùa ngải đã gieo rắc nỗi kinh hoàng đối với nhiều người bởi nó gắn liền với các thế lực tâm linh siêu nhiên. Dưới đây là các dấu hiệu bị chơi ngải rõ ràng nhất mà bạn có thể nhận biết để phân biệt với các loại bệnh khác.

2.1. Có vấn đề về sức khỏe tâm thần

Một trong các dấu hiệu bị chơi ngải dễ nhận thấy nhất chính là ảnh hưởng về mặt tâm thần. Những người bị bỏ bùa dần mất đi thần trí, trở nên bấn loạn và không còn tự chủ được hành vi của mình. Họ ngày càng mơ hồ về bản thân, thậm chí điên dại, tâm tính thay đổi hoàn toàn, dễ cáu giận, hung hăng hơn.

2.2. Chịu tổn thương về thể xác

Người bị chơi ngải sẽ chết dần chết mòn từ sâu bên trong và chịu những đau đớn tận cùng về thể xác. Bùa ngải sẽ biến một người tràn đầy sinh khí trở thành một cái xác héo úa, không còn sinh lực. Dấu hiệu bị chơi ngải chính là những cơn đau đầu dữ dội, phản xạ tự nhiên dần biến mất hoặc rất chậm chạp và không còn khả năng điều khiển chính cơ thể của mình. Tuy nhiên, không có phương pháp y học hiện đại nào có thể cứu họ thoát ra khỏi những nỗi đau đớn ấy.

2.3. Công việc luôn bị cản trở

Dấu hiệu bị chơi ngải có thể đến từ chuyện làm ăn, công việc đảo lộn, liên tục thất bại và gặp nhiều sóng gió. Họ bị bùa ngải chi phối và tác động, dẫn đến những bế tắc trong cuộc sống không thể nào giải thoát, thậm chí là mất hết sự nghiệp.

​ Một trong các dấu hiệu bị chơi ngải chính là gặp khó khăn, bế tắc trong công việc
​Một trong các dấu hiệu bị chơi ngải chính là gặp khó khăn, bế tắc trong công việc

3. Cách hóa giải bùa ngải

Tùy thuộc vào các dấu hiệu bị chơi ngải và mức độ nặng - nhẹ, dưới đây là một số cách bạn có thể tham khảo để hóa giải bùa:

3.1. Phương pháp thiền và luyện tập dưỡng sinh

Y học đã chứng minh, thiền và luyện tập dưỡng sinh có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và tâm trí con người, giúp bạn khai thông đầu óc, thanh tịnh não bộ, loại trừ trùng độc. Người bị chơi ngải có thể tĩnh tâm mỗi ngày khoảng 30 phút để tìm lại sự bình yên và giữ cho ý thức của mình luôn sáng suốt.

3.2. Sử dụng các loại thực phẩm và thảo dược

Người bị chuốc ngải có thể dùng trứng gà chín lăn trên người để giải trừ bùa ngải ở mức độ nhẹ. Bên cạnh đó, hùng hoàng, thạch xương bồ và tỏi kết hợp với nhau sẽ tạo thành thuốc có khả năng đào thải trùng độc do ngải gây ra.

3.3. Tìm đến sự hỗ trợ của thầy phép hoặc các sư thầy

Bùa ngải là một phạm trù tâm linh kỳ bí và phức tạp, do đó, người bị chơi ngải không nên tùy tiện giải bùa. Thay vào đó, hãy tìm đến sự giúp đỡ từ các thầy phép hoặc sư thầy cao tay để có những lời khuyên hữu ích.

Các thầy phép cao tay mới có khả năng trừ bùa ngải tận gốc
Các thầy phép cao tay mới có khả năng trừ bùa ngải tận gốc

4. Các cách để không bị chơi ngải

Mặc dù không có cách nào để phòng chống bùa ngải 100% nhưng bạn có thể tham khảo một số phương thức dưới đây:

  • Luôn mang tỏi và các vật tâm linh như tượng Phật, vòng tay Phật Quan Thế Âm,... theo mình.

  • Không để cho người lạ biết quá nhiều về thông tin cá nhân của mình như ngày tháng năm sinh.

  • Không ăn uống những thứ đồ lạ mà người không quen mời.

  • Không tạo nghiệp, gây thù chuốc oán với người khác.

Xem thêm: Lục sát là gì? Chỉ cần làm 3 điều này giúp hóa giải lục sát cực hiệu quả

Nắm được các dấu hiệu bị chơi ngải sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại thuật tâm linh huyền bí này, đồng thời cũng cẩn trọng hơn trong cuộc sống. Đương nhiên, không phải lúc nào công việc khó khăn hay sức khỏe sa sút cũng là dấu hiệu bị chơi ngải. Chúng ta hãy luôn vững tin rằng, “ở hiền gặp lành, ác giả ác báo”. Quan trọng là tâm tính thiện lương trong chính mỗi con người sẽ giúp chúng ta tiêu trừ mọi loại bùa phép xấu xa, luôn bình an, thành công trong cuộc sống.

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat