Cách hóa giải buôn bán ế ẩm cực linh nhiệm, khách kéo tới nườm nượp

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 10/04/2024 23:15:00 +07:00
Bán hàng ế ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận, doanh thu và làm giảm động lực của người bán. Với cách hóa giải buôn bán ế ẩm cực linh nhiệm được truyền tai dưới đây đảm bảo khách kéo tới nườm nượp.

1. Nguyên nhân khiến bạn buôn bán ế ẩm

Buôn bán ế ẩm là hiện tượng thường gặp trong kinh doanh, điều này xảy ra vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Điển hình như:

  • Truyền thông không hiệu quả: Một trong những nguyên nhân khiến bạn buôn bán ế ẩm là thiếu đi việc quảng bá và tiếp thị tới khách hàng. Nếu không có sự nhận biết về dịch vụ hay sản phẩm, người tiêu dùng sẽ không biết bạn tồn tại và sẽ không thể mua hàng từ bạn.

  • Thiếu đi khách hàng mục tiêu: Nếu không định hình rõ khách hàng mục tiêu của mình, bạn sẽ dễ gặp khó khăn khi tiếp cận và thu hút họ. Thiếu sự phù hợp giữa sản phẩm và khách hàng sẽ dễ dẫn đến việc không thể tìm được nguồn khách hàng tiềm năng.

Những cách hóa giải buôn bán ế ẩm
Những cách hóa giải buôn bán ế ẩm
  • Sản phẩm không đáp ứng đủ nhu cầu: Nếu dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn không đáp ứng đủ nhu cầu, hay không mang lại giá trị cao cho khách hàng, họ sẽ không có lý do để chọn bạn. Việc hiểu rõ nhu cầu người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết để tạo ra những sản phẩm hấp dẫn và đúng giá trị.

  • Thị trường cạnh tranh khốc liệt: Trong môi trường kinh doanh, nếu bạn không thể vượt qua hay đánh bại các đối thủ, khách hàng có thể sẽ chọn mua hàng từ những người khác. Để thực hiện cách hóa giải buôn bán ế ẩm, bạn cần tạo lợi thế cạnh tranh và chiến lược tiếp thị thật tốt.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng kém: Một dịch vụ kém sẽ khiến khách hàng khó có thể hài lòng và không muốn quay lại mua hàng. Nếu như bạn không cung cấp dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng, thì rất có thể bạn sẽ mất đi khách hàng cũ. Điều đó cũng đồng nghĩa với doanh thu bị ảnh hưởng trầm trọng.

  • Theo phong thủy: Buôn bán ế ẩm có thể đến từ nhiều lý do như: đặt bàn thờ Thần tài không đúng cách, gặp phải vía dữ...

2. Cách hóa giải buôn bán ế ẩm theo dân gian

Để giúp tình hình buôn bán ế ẩm được khắc phục, sau đây job3s.vn xin gợi ý về 15 cách hóa giải buôn bán ế ẩm hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo.

2.1. Xả vía xui bằng muối

Cách xả vía xui bằng muối là hình thức hóa giải vận hạn hiện nay khá phổ biến. Ông bà ta ngày xưa quan niệm rằng, vị mặn của muối có thể giúp đẩy lùi những chuyện xui xẻo, xua đuổi điều dữ. Đồng thời cũng giúp dọn đường đường kinh doanh trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Cách xả vía xui bằng muối là hình thức hóa giải vận hạn hiện nay khá phổ biến
Cách xả vía xui bằng muối là hình thức hóa giải vận hạn hiện nay khá phổ biến

Hơn nữa, cách xả xui bằng muối này cũng được đánh giá là thực hiện hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần cầm một nắm muối trắng rồi sau đó ném qua vai trái của mình. Lưu ý là không được ném qua vai phải, vì có thể làm tồi tệ hơn tình hình hiện tại.

2.2. Đuổi vận xui bằng việc đốt trầm hương

Cách hóa giải buôn bán ế ẩm bằng hành động đốt trầm hương cũng được đánh giá là rất hiệu quả. Trầm hương không chỉ mang lại mùi hương dễ chịu, mà nó còn có khả năng tẩy uế vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, với những người bị bệnh hô hấp như: Viêm xoang, hen suyễn, viêm mũi dị ứng,… thì không nên sử dụng vật này để đuổi vận xui.

Cách hóa giải buôn bán ế ẩm bằng hành động đốt trầm hương cũng được đánh giá là rất hiệu quả
Cách hóa giải buôn bán ế ẩm bằng hành động đốt trầm hương cũng được đánh giá là rất hiệu quả

2.3. Sử dụng tỏi để giải vận xui

Một trong những cách hóa giải buôn bán ế ẩm cực hiệu quả là dùng tỏi. Tỏi là gia vị có nồng độ hăng, mạnh và có tính sát khuẩn rất cao. Tỏi thường được gắn công dụng xua đuổi ma quỷ và phá giải bùa ngải trong tâm linh. Nó còn được coi là “phương thuốc” xua đuổi ma cà rồng theo quan niệm phương Tây. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng tỏi như là vật dụng giải vận xui, đặt nằm ở phía bên ngoài cửa hàng.

Tỏi thường được gắn công dụng xua đuổi, trừ tà ma quỷ
Tỏi thường được gắn công dụng xua đuổi, trừ tà ma quỷ

2.4. Đốt phong long

“Đốt phong long” hay còn gọi là đốt vía là câu cửa miệng của nhiều chủ cửa hàng nào khi gặp phải tình trạng buôn bán ế ẩm. Họ cho rằng việc đốt phong long này sẽ xua đuổi đi những điều kém may mắn, tẩy đi uế khí và các điều không lành, giúp cải thiện việc kinh doanh.

Chủ cửa hàng sẽ đốt một tờ giấy với lời xua đuổi ám khí. Sau đó, quăng mảnh giấy còn cháy xuống dưới đất. Nếu là phái nữ thì hãy nhảy qua mảnh giấy lửa ấy 9 lần, còn phái nam thì nhảy qua lại đủ 7 lần.

 Đốt phong long này sẽ xua đuổi đi những điều kém may mắn
Đốt phong long này sẽ xua đuổi đi những điều kém may mắn

Khi đốt phong long, bạn cần chú ý đốt ở trước cửa hàng, tránh những nơi dễ bắt lửa để không gây nguy hiểm. Ghi nhớ, hãy để khói bay vào trong cửa hàng để giúp xua đuổi đi các vía xấu, giữ lại điềm lành cho quán.

2.5. Hóa giải vận xui bằng chanh

Cách hóa giải buôn bán ế ẩm được nhiều người sử dụng là dùng chanh. Bạn hãy cắt 3 quả chanh làm tư rồi đặt khắp quán. Nếu chúng bị héo thì cần thay mới thành những lát khác. Chanh có công dụng hút đi năng lượng xấu và mang lại hương thơm thanh nhẹ cho khắp căn phòng. Ngoài ra, chủ quán cũng có thể vắt chanh vào bình xịt pha loãng với nước, rồi sau đó xịt khắp phòng để loại bỏ vận xui rủi nhanh chóng.

Chanh có công dụng hút đi năng lượng xấu và mang lại hương thơm thanh nhẹ cho khắp căn phòng
Chanh có công dụng hút đi năng lượng xấu và mang lại hương thơm thanh nhẹ cho khắp căn phòng

Trong trường hợp chủ quán muốn loại bỏ năng lượng xấu của mình, hãy cắt 3 quả chanh thành tư như cũ rồi đặt trên một cái dĩa và rắc muối xung quanh. Đặt chiếc dĩa đó ngay bên dưới gầm giường trước khi ngủ. Lúc thức dậy, hãy đổ chanh và muối vào cùng một túi bóng rồi ném chúng ra xa khỏi nhà. Thực hiện liên tiếp hành động này 3 ngày bạn sẽ thấy được kết quả.

2.6. Đốt vía bằng cách đốt hương

Đốt hương cũng là cách hoá giải buôn bán ế ẩm mà nhiều người áp dụng. Đừng nghĩ thắp hương chỉ để khấn, cúng hay cầu nguyện. Khói của hương có thể giúp xua đuổi tà khí, giải vận đen cho cửa hàng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, hành động thắp hương còn mang ý nghĩa cầu chúc cho những điều may mắn, phước lành đến với cửa hàng. Cần đặc biệt lưu ý số lượng hương đốt phải là số lẻ, không được là số chẵn.

2.7. Sử dụng đồ vật phong thủy

Chủ quán cũng có thể sử dụng đồ phong thủy khi muốn tìm cách hóa giải buôn bán ế ẩm hiệu quả. Đương nhiên là bạn cần phải lựa chọn những đồ vật hợp mệnh với mình để cầu xin được buôn may bán đắt. Hãy tham khảo các bảng màu vật phẩm phù hợp với mệnh theo gợi ý như sau:

  • Mệnh kim: Màu vàng hoàng thổ, màu trắng, màu xanh, màu nâu đất, màu xám

  • Mệnh mộc: Màu xanh lá, màu đen, xanh nước biển

  • Mệnh thủy: Màu xanh nước biển, màu xám, màu đen, màu trắng

  • Mệnh hỏa: Màu đỏ, màu xanh lá, màu cam, màu hồng.

  • Mệnh thổ: Màu vàng, đỏ, cam hồng, váng đất, nâu đậm.

Bên cạnh đó, chủ quán cũng có thể trưng bày các vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc như: Lộc thần, tiểu lan vượng quý, tụ bảo tài tròn.

Chủ quán cũng có thể sử dụng đồ phong thủy khi muốn tìm cách hóa giải buôn bán ế ẩm hiệu quả
Chủ quán cũng có thể sử dụng đồ phong thủy khi muốn tìm cách hóa giải buôn bán ế ẩm hiệu quả

2.8. Cúng thần tài, thổ địa

Theo quan niệm dân gian, thần tài là vị thần của tiền tài. Còn thổ địa là người chuyên cai quản đất đai. Đây là hai vị thần vô cùng quan trọng mà ai trong giới kinh doanh cũng phải thờ phụng và cúng kiếng thường xuyên. Một số việc bạn cần chú ý khi dọn dẹp điểm thờ cúng hai vị thần này:

  • Lau dọn bàn thờ liên tục, không để bị bám bụi quá nhiều.

  • Nên cúng cho hai vị thần mỗi sáng 2 tách cà phê, trà…

  • Mua bánh trái, quà vặt để cúng thần linh.

  • Đốt nhang cháy đỏ hằng ngày.

  • Bày trí bàn thờ ở hướng về phía cửa chính.

  • Đặt thêm vật phẩm phong thuỷ như ông Cóc, đá phong thủy để thu hút tiền tài.

Xem thêm:

Lưu ngay các lễ vật cúng Thần Tài, Thổ Địa hàng ngày để tránh phạm phong thủy

Vị trí đặt bàn thờ thần tài ở đâu tốt? Chọn hướng bàn thờ này tha hồ giàu sang

2.9. Sử dụng gương bát quái

Nhiều người thường quan niệm rằng, âm khí, tà ma là những thứ khiến cho vận xui đến với cửa hàng. Cho nên việc treo gương bát quái là điều vô cùng cần thiết để giúp xua đuổi những hạn đen này. Gương bát quái có khả năng xua đuổi tà khí, thanh lọc năng lượng và mang lại những điều lành cho cửa hàng.

 Việc treo gương bát quái là điều vô cùng cần thiết để giúp xua đuổi những hạn đen
Việc treo gương bát quái là điều vô cùng cần thiết để giúp xua đuổi những hạn đen

2.10. Ăn các món xả xui

Một trong những cách hóa giải buôn bán ế ẩm hiệu quả đó là ăn các món xả xui. Không phải bình thường mà người người kéo nhau đi ăn trứng vịt lộn để xả xui. Đây là một quan niệm khá độc đáo và thú vị để giúp giải hạn trong kinh doanh hiệu quả. Khi ăn trứng vịt lộn, bạn nên ăn theo các số lẻ như 1 – 3 – 5 trứng để dù lộn qua lộn lại thì vẫn hên nhé.

Bên cạnh trứng vịt lộn, bạn cũng có thể dùng các món sau để xả xui cho cửa hàng như:

  • Các món được làm từ đậu: Đậu xanh, chè đậu đỏ, đậu đỏ…

  • Sủi cảo

  • Khổ qua xào trứng, canh khổ qua

2.11. Dùng ví hợp mệnh

Ví hợp mệnh là vật phẩm phong thủy được cho là mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc ví hợp với vận mệnh hoặc ngày sinh của mình để giúp mang lại sự cân bằng cuộc sống và tài lộc. Hãy đặt ví trong ngăn kéo thu ngân của cửa hàng hoặc túi xách để tạo ra nguồn lộc kinh doanh.

Ví hợp mệnh là vật phẩm phong thủy được cho là mang lại nhiều tài lộc và may mắn
Ví hợp mệnh là vật phẩm phong thủy được cho là mang lại nhiều tài lộc và may mắn

2.12. Dọn dẹp và thay đổi cách bố trí trong cửa hàng

Dọn dẹp và thay đổi cách bố trí trong cửa hàng cũng là cách hóa giải buôn bán ế ẩm và thu hút khách hàng tới với bạn. Hãy loại bỏ những vật phẩm cũ, hỏng và tạo ra một không gian trưng bày hấp dẫn, để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Lưu ý sắp xếp các sản phẩm theo nhóm hoặc loại, tạo ra thêm điểm nhấn và sử dụng ánh sáng một cách hợp lý để làm ra không gian mua sắm nổi bật nhất.

2.13. Từ thiện - cách thức hóa giải buôn bán ế ẩm tốt

Việc làm từ thiện cũng là một cách hóa giải buôn bán ế ẩm rất hiệu quả. Theo quan niệm từ xưa “cho đi là để nhận lại”, khi bạn làm việc thiện xuất phát từ tâm chắc chắn bình an và may mắn sẽ nhanh chóng đến với cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, nếu chỉ làm từ thiện vì mục đích hám danh lợi, thì rất dễ hao tài vận trong tương lai.

Việc làm từ thiện cũng là một cách hóa giải buôn bán ế ẩm rất hiệu quả
Việc làm từ thiện cũng là một cách hóa giải buôn bán ế ẩm rất hiệu quả

2.14. Đi chùa để hoá giải mua bán ế ẩm

Những chủ cửa hàng kinh doanh cũng nên dành thời gian ít nhất mỗi tháng lên chùa, đền để cầu bình an và buôn bán được thuận lợi. Bởi vì tại các đền, chùa thường mang nhiều năng lượng dương và không khí sạch sẽ. Nó có thể giúp con người xua đuổi tà khí và thanh lọc năng lượng xấu. Đồng thời cũng giúp chủ cửa hàng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những chủ cửa hàng kinh doanh cũng nên dành thời gian ít nhất mỗi tháng lên chùa, đền để cầu bình an
Những chủ cửa hàng kinh doanh cũng nên dành thời gian ít nhất mỗi tháng lên chùa, đền để cầu tài lộc

2.15. Xả xui cho bản thân

Chủ quán hãy duy trì tinh thần lạc quan trong công việc. Tự tin và tin tưởng vào chính khả năng của mình sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực và tạo ra may mắn trong việc kinh doanh.

Xây dựng một mạng lưới quan hệ kinh doanh mạnh mẽ. Kết nối và hợp tác với những người chung mục tiêu trong lĩnh vực của mình. Điều này có thể giúp bạn mở rộng thêm các mối quan hệ khách hàng, tạo cơ hội phát triển mạnh mẽ.

3. Lưu ý khi xả xui trong kinh doanh

Một số lưu ý khi bạn thực hiện những cách hóa giải buôn bán ế ẩm:

  • Hãy tránh xa các cuộc tranh cãi và xung đột với khách hàng, đối tác hoặc nhân viên. Giữ sự hòa hợp và tìm cách giải quyết các vấn đề hòa bình, tôn trọng.

  • Đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Điều này sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp và tạo được giá trị cao hơn cho khách hàng.

4. Những cách giúp buôn bán bớt ế ẩm và phát đạt nhờ marketing

Ngoài nghiên cứu cách cách hóa giải buôn bán ế ẩm theo tâm linh, bạn cũng nên nhìn vào tình hình thực tế để tìm ra những cách giúp bản thân kinh doanh phát đạt hơn. Cụ thể như là:

  • Nghiên cứu và áp dụng các phương pháp tiếp thị hiệu quả. Tận dụng những kênh truyền thông và công nghệ số hiện địa để tiếp cận khách hàng rộng rãi.

  • Tạo ra thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng và tạo động lực mua hàng cho họ.

  • Tận dụng phần mềm và công nghệ quản lý để nâng cao hiệu quả và tổ chức trong quá trình thực hiện việc kinh doanh.

Những cách giúp công việc kinh doanh trở nên phát đạt hơn
Những cách giúp công việc kinh doanh trở nên phát đạt hơn

Thực hiện cách hóa giải buôn bán ế ẩm theo phương pháp dân gian trên đây không quá phức tạp. Tuy nhiên, với các cửa hàng gặp vấn đề từ mô hình kinh doanh, tổ chức hay cách tiếp thị sản phẩm thì cần xem xét lại và tìm cách tháo gỡ phù hợp mới có thể cải thiện doanh số hiệu quả.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat