5 cách tìm Facebook qua số điện thoại thành công 99%

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Bảy, 16/03/2024 06:24:00 +07:00
Áp dụng cách tìm Facebook qua số điện thoại sẽ là giải pháp hữu ích giúp bạn dễ dàng kết nối với người bạn muốn tìm, bạn bè, gia đình và những người có cùng sở thích. Tuy nhiên, vì lý do bảo mật, những thao tác này có thể gặp một số trở ngại nếu bạn không thao tác đúng cách.

1. Tại sao cần tìm nick facebook của ai đó?

Facebook là một kênh cung cấp thông tin phong phú về mọi người, nơi bạn có thể tìm hiểu về sở thích, công việc, gia đình, bạn bè và nhiều thông tin khác của họ. Ngoài ra, Facebook cũng là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ những người mới, tham gia các nhóm Facebook theo sở thích, chơi game, xem video và cập nhật tin tức từ các tổ chức hoặc cá nhân mà bạn quan tâm.

Do vậy, có nhiều lý do khiến một người muốn biết cách tìm Facebook qua số điện thoại. Đó có thể là để liên lạc với bạn bè cũ, người quen, tìm kiếm người thân thất lạc, mở rộng mạng lưới quan hệ hoặc đơn giản là muốn tìm hiểu về người này. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng Facebook.

>> Xem thêm: 3 Cách Cài Đặt Facebook Và Mẹo Sử Dụng Cho Người Mới Bắt Đầu

2. Cách tìm Facebook qua số điện thoại hoàn toàn miễn phí

Có 5 cách tìm Facebook qua số điện thoại thông qua Facebook hoặc các ứng dụng hỗ trợ khác.

2.1. Thông qua công cụ tìm kiếm của Facebook

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên iPhone và nhấn vào biểu tượng Tìm kiếm (kính lúp) ở phía trên màn hình. Sau đó, nhập số điện thoại mà bạn muốn tìm vào thanh tìm kiếm.

cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone
Nhập số điện thoại mà bạn muốn tìm vào thanh tìm kiếm

Bước 2: Sau khi tìm kiếm, kết quả có thể hiển thị theo một trong ba trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Facebook sẽ hiển thị tên tài khoản trùng khớp với số điện thoại đã đăng ký.

  • Trường hợp 2: Facebook có thể hiển thị các bài viết liên quan đến số điện thoại mà bạn tìm kiếm, được đăng trên trang cá nhân hoặc trong các nhóm công khai.

  • Trường hợp 3: Facebook cũng có thể hiển thị thông báo "Chúng tôi không tìm thấy kết nào", đồng nghĩa là không có tài khoản nào được đăng ký từ số điện thoại bạn tìm kiếm.

cách tìm Facebook qua số điện thoại
Thông báo "Chúng tôi không tìm thấy kết nào", đồng nghĩa là không có tài khoản

2.2. Cách tìm Facebook qua số điện thoại nhờ tính năng tìm tài khoản

Bước 1: Truy cập trang đăng nhập (login) của Facebook

Bước 2: Nhấn "Quên mật khẩu?".

cách tìm Facebook qua số điện thoại
Nhấn "Quên mật khẩu?"

Bước 3: Nhập số điện thoại bạn muốn tìm kiếm vào ô "Tìm tài khoản của bạn" => Tìm kiếm

cách tìm Facebook qua số điện thoại
Nhập số điện thoại bạn muốn tìm kiếm vào ô "Tìm tài khoản của bạn"

Bước 4: Lúc này màn hình sẽ hiển thị thông tin về người dùng nhưng chỉ có ảnh đại diện và tên mà thôi.

cách tìm Facebook qua số điện thoại
Lúc này màn hình sẽ hiển thị thông tin về người dùng

2.3. Cách tìm Facebook bằng số điện thoại qua Google

Bạn có thể tiếp tục thử áp dụng công cụ tìm kiếm của Google để tìm kiếm Facebook theo số điện thoại. Google là một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và có thể lưu trữ thông tin từ nhiều trang web, bao gồm cả Facebook.

Bước 1: Mở trình duyệt web của bạn và truy cập vào trang chính của Google bằng cách nhập địa chỉ google.com vào thanh địa chỉ.

Bước 2: Tại trang chính của Google, nhập số điện thoại của tài khoản Facebook mà bạn muốn tìm kiếm vào ô tìm kiếm và nhấn Enter.

cách tìm Facebook qua số điện thoại
Nhập số điện thoại của tài khoản Facebook mà bạn muốn tìm kiếm vào ô tìm kiếm và nhấn Enter

Bước 3: Nếu kết quả tìm kiếm liên quan đến trang Facebook được trả về, bạn có thể nhấp vào đó để xem thông tin chi tiết.

2.4. Bằng ứng dụng FBTool

Bước 1: Mở trang web FBTool => Nhấn nút "Đăng ký ngay" để tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google (nếu có).

cách tìm Facebook qua số điện thoại
Nhấn nút "Đăng ký ngay" để tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google

Bước 2: Nhập số điện thoại của người mà bạn muốn tìm vào ô "Nhập số điện thoại cần tìm thông tin". Sau đó, nhấn vào dòng "Lấy thông tin" để phần mềm FBTool tự động tìm kiếm.

cách tìm Facebook qua số điện thoại
Sau đó, nhấn vào dòng "Lấy thông tin" để phần mềm FBTool tự động tìm kiếm

Bước 3: Kết quả trả về sẽ bao gồm tài khoản Facebook cần tìm cùng với thông tin như tên tài khoản và đường dẫn đến trang cá nhân đó.

Lưu ý: Cách tìm Facebook qua số điện thoại qua FBTool chỉ miễn phí cho người dùng 10 lần. Sau đó, có thể đòi hỏi phí sử dụng.

2.5. Cách tìm Facebook bằng số điện thoại nhờ Finduid

Bước 1: Truy cập vào trang web https://atpsoftware.vn/finduid/ và giao diện trang chủ sẽ hiển thị. Sau đó, nhập số điện thoại của tài khoản vào ô tìm kiếm.

Bước 2: Chọn hộp "Tôi không phải là người máy" để xác nhận bạn không phải là một bot và vượt qua bảo mật ReCaptcha của hệ thống.

Bước 3: Nhấn vào mục "Tìm kiếm Facebook".

Bước 4: Sau đó nhấn "Link tài khoản facebook", bạn sẽ được đưa đến trang cá nhân của tài khoản tương ứng với số điện thoại đó.

cách tìm Facebook qua số điện thoại
Sau đó nhấn "Link tài khoản facebook"

3. Một số thắc mắc thường gặp

Khi thực hiện cách tìm Facebook qua số điện thoại có thể sẽ phát sinh một số thắc mắc dưới đây:

3.1. Tại sao không thể tìm Facebook qua số điện thoại?

Đầu tiên, nguyên nhân có thể là do số điện thoại cần tìm có thể chưa được sử dụng để đăng ký tài khoản Facebook, dẫn đến việc không có dữ liệu tài khoản nào liên kết với số đó trên nền tảng.

Thứ hai, người dùng có thể đã ẩn thông tin cá nhân như số điện thoại trên trang cá nhân của họ, làm cho thông tin này không hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

>> Xem thêm:

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Thu Hút Nhất Cho Năm 2024

Gợi Ý Cách Tìm Facebook Bằng Số Điện Thoại Nhanh Chóng Hiệu Quả

3.2. Mọi người có biết bạn tìm họ qua số điện thoại không?

Điều này phụ thuộc vào cách tìm Facebook qua số điện thoại của bạn và cài đặt quyền riêng tư của họ.

Nếu bạn sử dụng các công cụ hoặc trang web bên ngoài để tìm kiếm, người đó có thể không biết được rằng bạn đã tìm kiếm họ qua số điện thoại của họ.

Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm qua tính năng tìm tài khoản do quên mật khẩu, họ có thể nhận được thông báo hoặc ghi nhận về việc có người đã tìm kiếm họ qua số điện thoại.

cách tìm Facebook qua số điện thoại
Người khác cũng có thể biết bạn đang tìm Facebook qua số điện thoại

Cách tìm Facebook qua số điện thoại là một công cụ hữu ích để mở rộng mạng lưới quan hệ và kết nối với những người bạn cũ hoặc mới. Tuy nhiên, cần lưu ý về quyền riêng tư của người dùng và tuân thủ theo quy định của Facebook khi sử dụng tính năng này.

Bài viết liên quan
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Font chữ là tập hợp các ký tự bao gồm chữ cái, số, dấu câu, ký tự đặc biệt cùng hình dáng, định dạng và kích cỡ. Nắm rõ các mẹo sử dụng font chữ điều cần thiết giúp sử dụng font một cách linh hoạt trong các trường hợp khác nhau.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat