CEO Tony Vũ truyền cảm hứng đến sinh viên trẻ tại trường Đại học Công Đoàn

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Năm, 02/11/2023 14:54:00 +07:00
Vào tối ngày 18/09/2023, buổi lễ “Gặp mặt tân sinh viên QT31” đã diễn ra tại Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Công Đoàn (Hà Nội). Bên cạnh đội ngũ cán bộ nhân viên nhà trường, buổi lễ còn vinh dự đón tiếp vị diễn giả đặc biệt CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm tiên phong ứng dụng 20 loại AI hàng đầu thế giới hoàn toàn miễn phí.

Không khí sôi động tại buổi lễ gặp mặt tân sinh viên

Là một trong những khoa “mũi nhọn”, buổi “Gặp mặt tân sinh viên QT31” Khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Công Đoàn trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các sinh viên và giảng viên trong trường.

Buổi gặp mặt là giúp các sinh viên mới nhanh chóng làm quen, thích nghi và hòa nhập với môi trường, xây dựng “sân chơi” lành mạnh, gắn kết, đồng thời tạo động lực thi đua sôi nổi giữa toàn thể sinh viên và đội ngội ngữ cán bộ, giảng viên trước thềm năm học mới 2023 - 2024.

Gặp mặt tân sinh viên QT31
Lễ “Gặp mặt tân sinh viên QT31” diễn ra tối ngày 18 tháng 09 năm 2023 tại trường Đại học Công Đoàn

Bên cạnh các hoạt động thường diễn ra như diễn văn, phát biểu, tri ân, buổi lễ còn đánh dấu hoạt động ký kết hợp tác giữa Khoa Quản trị Kinh doanh cùng nhiều đơn vị khác.

Một trong những khách mời đặc biệt và được đón chờ nhất buổi lễ “Gặp mặt tân sinh viên QT31” chính là CEO Tony Vũ - Người sáng lập nên nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí job3s.vn với hơn 20 loại AI hàng đầu được tích hợp và ứng dụng một cách hiệu quả. Với website job3s.vn, CEO Tony đã tạo nên một cơn bão lớn trên thị trường lao động với lượng người dùng tăng nhanh chóng mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Nhờ tích hợp các công nghệ AI thông minh, job3s.vn giúp ứng viên tự kết nối với các nhà tuyển dụng và tìm kiếm việc làm phù hợp một cách thông minh. Bên cạnh đó, nền tảng job3s.vn cung cấp đến người dùng các mẫu CV xin việc chuyên nghiệp, phù hợp với các ngành nghề truyền thống, nền tảng cũng tích hợp công cụ để ứng viên có thể tạo CV xin việc theo nhu cầu, phù hợp với những công việc đòi hỏi sự linh động và tính sáng tạo cao. Bên cạnh đó, rất nhiều các tính năng ưu việt khác chỉ có tại website job3s.vn.

Gặp mặt tân sinh viên QT31
CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng job3s.vn được Tiến sĩ Hà Văn Sỹ - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Công Đoàn tặng hoa chào sự góp mặt với vai trò là diễn giả khách mời đặc biệt.

Là một cựu sinh viên, trưởng thành từ ngôi trường này nên khi được trở lại với một cương vị mới, một trách nghiệm lớn hơn, CEO Tony Vũ không khỏi cảm thấy bồi hồi, xúc động xen lẫn niềm tự hào khi tận mắt chứng kiến sự lớn mạnh của Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng và Trường Đại học công đoàn nói chung. Tại buổi lễ, anh cũng thể hiện sự quan tâm với công tác đào tạo của khoa Quản trị Kinh doanh cũng như với thế hệ sinh viên trẻ của khoa, của trường.

Sự xuất hiện của anh khiến cả hội trường bùng nổ, hứa hẹn mang đến một năm học với nhiều thành tựu, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn sinh viên.

Những chia sẻ đắt giá của CEO Tony Vũ dành cho tân sinh viên Đại học Công Đoàn

Tại buổi lễ, CEO Tony Vũ đã đem đến nhiều chia sẻ bổ ích, chứa đầy cảm xúc và tâm huyết dành cho thế hệ sinh viên trẻ. Không chỉ chia sẻ về chặng đường thực hiện ước mơ lớn từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, anh còn đem đến cho các bạn sinh viên nhiều kinh nghiệm, lời khuyên chân thành.

Những kinh nghiệm đắt giá được anh trau dồi và tích lũy từ những trải nghiệm của bản thân trong suốt thời gian anh đảm nhận các vị trí chiến lược quan trọng tại các tập đoàn đa quốc gia như: Tập đoàn Unilever, Coca-Cola, Ngân hàng ANZ, Diligo holdings, KUTO Nhật Bản,... Toàn bộ những kiến thức bổ ích mà anh chia sẻ đều có khả năng ứng dụng thực tế cao và trở thành động lực cho thế hệ sinh viên hiện tại phấn đấu theo đuổi ước mơ.

Gặp mặt tân sinh viên QT31
CEO Tony Vũ - Một diễn giả khách mời đặc biệt đang chia sẻ với tân sinh viên QT31 - Đại học Công Đoàn

CEO Tony Vũ cũng đề cập đến những phương pháp học tập hiệu quả để các bạn sinh viên chủ động nắm bắt kiến thức và nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội. Anh hy vọng các bạn sinh viên có thể tự mình đặt ra một mục tiêu riêng, nỗ lực hết mình để theo đuổi và gặt hái được kết quả mong muốn. Theo anh "tự tin vào chính mình, mọi cố gắng và nỗ lực sẽ được đền đáp".

Nhờ sự chủ động, không ngừng học hỏi, luôn đặt ra kỷ luật khắt khe với bản thân, sau nhiều năm cố gắng, CEO Tony Vũ đã và đang bước gần hơn đến những mục tiêu bản thân đề ra. Một trong những thành tựu nhất định phải kể đến của anh chính là sự vinh dự khi được nhận "Huy hiệu hữu nghị" do ngài Scott Bedke - Chủ tịch Hạ viện - Phó Thống đốc Bang Idaho - Hoa Kỳ ký quyết định và trao tặng.

Ngay cả khi đã đạt được một số thành tựu, CEO Tony Vũ vẫn không ngừng miệt mài theo đuổi kiến thức. Được biết vào năm 2022, anh đã đỗ Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đầu vào bậc Tiến sĩ đợt 1 tại Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và đang là nghiên cứu sinh tại đây.

Anh hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng mình đã chia sẻ ở buổi lễ có thể giúp các bạn sinh viên có thêm động lực, kỹ năng, tự tin và nhiệt huyết để thêm vững bước trong hành trình sau này.

Báo chí đưa tin về sự kiện

Sao Star: CEO Tony Vũ của Job3s.vn - Chính thức trở thành vị giám khảo đặc biệt

Dân Việt: CEO Tony Vũ của Job3s.vn chính thức trở thành vị giám khảo đặc biệt trong sự kiện lớn

Báo Đầu tư: Tony Vũ - CEO của Job3s.vn chính thức trở thành vị giám khảo đặc biệt trong sự kiện lớn

Quân đội nhân dân: CEO Tony Vũ của Job3s.vn - Chính thức trở thành vị giám khảo đặc biệt

Phụ nữ Việt Nam: CEO Tony Vũ của Job3s.vn - Chính thức trở thành vị giám khảo đặc biệt trong sự kiện lớn

Công lý: CEO Tony Vũ của Job3s.vn - Chính thức trở thành vị giám khảo đặc biệt trong sự kiện lớn

Bài viết liên quan
Job3s.vn đồng hành cùng cuộc thi Meeting with PM 2024 - Nhịp cầu kết nối sinh viên và doanh nghiệp

Job3s.vn đồng hành cùng cuộc thi Meeting with PM 2024 - Nhịp cầu kết nối sinh viên và doanh nghiệp

job3s.vn đã vinh dự trở thành nhà tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi Meeting with PM 2024. Tiếp nối thành công rực rỡ từ 4 mùa trước, sáng ngày 20/4, lễ phát động cuộc thi chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với sự góp mặt của đại diện job3s.vn cùng các thầy cô và sinh viên tiêu biểu.
Xem thêm »
Gia nhập VINASA, job3s.vn dẫn đầu xu thế tuyển dụng bằng AI hiện nay

Gia nhập VINASA, job3s.vn dẫn đầu xu thế tuyển dụng bằng AI hiện nay

Đầu năm 2024, job3s.vn đã hoàn tất các thủ tục và trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA). Đây được xem là bước tiến quan trọng trên hành trình chinh phục vị trí hàng đầu tại thị trường tuyển dụng trong nước, đồng thời khẳng định sức cạnh tranh với các nền tảng cùng lĩnh vực trên thế giới.
Xem thêm »
Job3s.vn vào Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia - Chìa khóa cho tương lai bền vững

Job3s.vn vào Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia - Chìa khóa cho tương lai bền vững

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, tiên phong ứng dụng AI thông minh và giữ vững uy tín thương hiệu, mới đây, job3s.vn tự hào lọt Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia. Giải thưởng đã góp phần giúp job3s.vn giữ vững vị thế một trong những doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm »
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn tự hào nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn tự hào nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa được tổ chức vào ngày 13/4 vừa qua tại Nhà hát Quân Đội ở Thủ đô Hà Nội. Tuy là lần đầu tham dự tranh giải nhưng nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật).
Xem thêm »
Bí quyết trúng tuyển tập đoàn đa quốc gia cùng CEO Tony Vũ của job3s.vn giành cho sinh viên

Bí quyết trúng tuyển tập đoàn đa quốc gia cùng CEO Tony Vũ của job3s.vn giành cho sinh viên

Ngày 13/03/2024, CEO Tony Vũ - nhà sáng lập, điều hành nền tảng tuyển dụng việc làm miễn phí job3s.vn đã tham dự với tư cách diễn giả đặc biệt tại buổi workshop CRP - Compass 4right path của trường NEU. Tại đây, anh Tony Vũ đã truyền cho các bạn sinh viên không ít kinh nghiệm quý báu về cách makeup CV hiệu quả và tư duy phản biện khi ứng tuyển cũng như trong công việc.
Xem thêm »
Tung hàng loạt tính năng mới của AI, job3s.vn bùng nổ truy cập từ người dùng

Tung hàng loạt tính năng mới của AI, job3s.vn bùng nổ truy cập từ người dùng

Ngay từ khi mới ra mắt, job3s.vn đã sớm gây tiếng vang khi là đơn vị tiên phong toàn cầu ứng dụng hơn 20 loại AI vào nền tảng tuyển dụng. Mới đây nhất, nền tảng tiếp tục tung ra một loạt các tính năng mới từ AI cực hữu ích giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng,
Xem thêm »
Gian hàng đặc biệt của Job3s.vn hút hàng ngàn sinh viên tại ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2023

Gian hàng đặc biệt của Job3s.vn hút hàng ngàn sinh viên tại ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2023

Gian hàng của job3s.vn - nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm miễn phí thu hút hàng ngàn sinh viên, mang đến không khí bùng nổ tại sự kiện Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2023.
Xem thêm »
CEO Tony Vũ - Người cầm cân nảy mực tại cuộc thi Nhà quản trị tương lai 2023

CEO Tony Vũ - Người cầm cân nảy mực tại cuộc thi Nhà quản trị tương lai 2023

Trong đêm chung kết của cuộc thi “Nhà quản trị tương lai 2023”, giám khảo CEO Tony Vũ - nhà sáng lập nền tảng job3s.vn đã đưa ra nhiều câu hỏi chuyên sâu về lĩnh vực quản trị để tìm ra ngôi vị quán quân.
Xem thêm »
CEO Tony Vũ - Diễn giả đặc biệt tại workshop Kỹ năng linh hoạt giải quyết vấn đề

CEO Tony Vũ - Diễn giả đặc biệt tại workshop Kỹ năng linh hoạt giải quyết vấn đề

Ngày 19/10 vừa qua, CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập Job3s.vn đã có buổi chia sẻ tại workshop "Kỹ năng linh hoạt giải quyết vấn đề" - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Workshop thuộc chuỗi sự kiện ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2023.
Xem thêm »
CEO Tony Vũ: Giám khảo đặc biệt trong đêm chung kết cuộc thi “Nhà quản trị tương lai 2023”

CEO Tony Vũ: Giám khảo đặc biệt trong đêm chung kết cuộc thi “Nhà quản trị tương lai 2023”

Ngày 24/10 vừa qua, trường Đại học Công Đoàn tổ chức cuộc thi “Nhà quản trị tương lai 2023". Tham dự đêm chung kết, ngoài ban lãnh đạo của trường còn có sự xuất hiện của một vị giám khảo đặc biệt: CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm miễn phí job3s.vn, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và điều hành doanh nghiệp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat