Cung hoàng đạo nào có sức hút nhất? Số đào hoa gọi tên cung hoàng đạo này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 27/10/2023 20:07:00 +07:00
Trong 12 cung hoàng đạo thì cung hoàng đạo nào có sức hút nhất? Mỗi cung sẽ có tính cách khác nhau và nét thu hút riêng. Tuy nhiên, cũng có những cung hoàng đạo được mọi người ưu ái, quý mến hơn. Vậy ngôi vị đứng đầu: cung được mệnh danh là chòm sao đào hoa nhất là cung nào?

1. Cung hoàng đạo nào có sức hút nhất? Vị trí đầu bảng thuộc về Bảo Bình

Bảo Bình mệnh danh là cung hoàng đạo đào hoa, tính cách hài hước, dễ thương nhất. Người thuộc cung này thường khá lãng mạn và được nhiều người đeo đuổi.

Các cô nàng Bảo Bình thường rất nhẹ nhàng, duyên dáng với nụ cười tỏa nắng có thể làm người đối diện rung rinh. Ngoài ra, cô gái này cũng có khả năng ứng xử vô cùng khéo léo, được lòng người. Vì vậy mà nàng Bảo Bình rất dễ thu hút người khác, tạo ấn tượng đẹp trong mắt mọi người.

Các anh chàng Bảo Bình thì vô cùng thông minh, hài hước. Trời lại phú cho khả năng giao tiếp tuyệt đỉnh, khi Bảo Bình xuất hiện các câu chuyện luôn có phần lôi cuốn hơn. Mọi người cũng vui vẻ hơn với những gì họ mang đến.

Chính bởi những điều đặc biệt này mà câu trả lời cho câu hỏi cung hoàng đạo nào có sức hút nhất đó là Bảo Bình. Dù là nam hay nữ thì đây cũng được xem là ngôi vương trong làng những người đào hoa.

Cung hoàng đạo nào có sức hút nhất - Bảo Bình đứng ngôi đầu bảng
Cung hoàng đạo nào có sức hút nhất - Bảo Bình đứng ngôi đầu bảng

Xem thêm: Giải Mã Chi Tiết: Top 5 Cung Hoàng Đạo Nữ Thu Hút Nhiều Hotboy Nhất

2. Cung Ma Kết - Cung hoàng đạo có khả năng thu hút đặc biệt

Vị trí tiếp theo trong danh sách cung hoàng đạo nào có sức hút nhất là Ma Kết. Cung Ma Kết có sức hút vô cùng đặc biệt với đối phương nhờ vào sự hài hước và lãng mạn.

Các cô gái cung Ma Kết thường khá xinh đẹp, tính cách thân thiện, cởi mở. Một trong những nét tương đồng của cung hoàng đạo này là các cô nàng đều có nụ cười đẹp. Nàng Ma Kết sẽ thu hút đối phương bởi chính tính cách bên trong của mình.

Các chàng trai Ma Kết lại ngược lại, vô cùng mạnh mẽ, xứng đáng là cánh mày râu. Khi ở bên các anh trai Ma Kết bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, an toàn. Do đó, họ luôn có một khả năng thu hút từ bên trong. Và cô gái nào mà không muốn có một chỗ dựa vững chắc như Ma Kết đúng không?

Cung Ma Kết - ấm áp, an toàn gây thương nhớ
Cung Ma Kết - ấm áp, an toàn gây thương nhớ

3. Cung Song Ngư - Chòm sao gây thương nhớ cao độ

Cung hoàng đạo nào có sức hút nhất? Song Ngư được biết đến là một trong những cung hoàng đạo có khả năng gây thương nhớ cực cao. Đa phần cung hoàng đạo này đều có ngoại hình sáng và thu hút.

Cô nàng Song Ngư thường có vẻ ngoài nhẹ nhàng cùng tâm hồn thơ mộng. Họ có đôi mắt đẹp, nụ cười hút hồn nên được mọi người yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Anh chàng Song Ngư thu hút bởi sự ga lăng, mặc dù hơi rụt rè nhưng đây lại là điều làm họ dễ thương hơn. Vậy nên để tiếp cận với chàng trai Song Ngư thì cô nàng cần chủ động nhiều hơn, bởi các chàng trai thuộc cung này thường hơi nhút nhát trong tình yêu.

Cung Song Ngư - thu hút nhờ ngoại hình sáng
Cung Song Ngư - thu hút nhờ ngoại hình sáng

4. Cung Nhân Mã - Cung hoàng đạo dễ thương, ấm áp

Nhân Mã là chòm sao thu hút đối phương bởi tính tình dễ thương, hòa đồng. Chính vì tính cách này mà họ được nhiều người yêu mến. Và cũng vì vậy mà được liệt kê trong danh sách cung hoàng đạo nào có sức hút nhất.

Cô nàng Nhân Mã cực kỳ duyên dáng, có sức hút đặc biệt với các chàng trai. Ngoài ra, cô gái cung hoàng đạo này còn rất biết quan tâm và chia sẻ với người xung quanh. Khi ở cạnh họ, đối phương luôn có cảm giác ấm áp, được chia sẻ và thấu hiểu.

Nam Nhân Mã lại là những người bản lĩnh, thông minh. Trái tim ấm áp của họ cũng tạo cho đối phương cảm giác an toàn, gần gũi. Vì vậy mà nam Nhân Mã là chàng trai thú vị và rất thu hút phái nữ.

Nhân Mã khiến đối phương ấm áp

Xem thêm: 12 Cung Hoàng Đạo Ngày Sinh Nào? Biết Ngày Sinh Bạn Sẽ Đoán Được Tính Cách Của Crush

5. Cung Thiên Bình - Sự hấp dẫn không thể chối từ

Thiên Bình được đánh giá cao về sự quyến rũ. Đa phần những người này đều vô cùng xinh đẹp, thông minh, thu hút.

Nữ cung Thiên Bình có cá tính riêng, thường hát hay, nấu ăn giỏi. Cô nàng cung này dễ gây thương nhớ bởi giọng hát ngọt ngào, nụ cười rạng ngời. Đặc biệt, con đường nhanh nhất trong tình yêu chính là thông qua đường bao tử. Với khả năng nấu ăn của mình thì cô gái Thiên Bình càng làm chàng trai say đắm, khó rời.

Nam cung Thiên Bình lại là người hài hước, thông minh, lém lỉnh. Và họ thu hút phái nữ cũng như người xung quanh bởi sự thông minh của mình. Đâu cô gái nào có thể từ chối chàng trai thông minh đúng không?

Thiên Bình - sức hút đặc biệt từ sự thông minh
Thiên Bình - sức hút đặc biệt từ sự thông minh

Trên đây là những chia sẻ về cung hoàng đạo nào có sức hút nhất. Mỗi cung hoàng đạo đều có nét hấp dẫn riêng và có những tương đồng trong tính cách. Ngoài những cung trên thì các chòm sao khác cũng có nét đặc biệt và thú vị riêng. Nếu biết cách phát huy những điểm mạnh của mình thì dù bạn thuộc cung hoàng đạo nào cũng sẽ hấp dẫn những người xung quanh. Tuy nhiên cũng đừng vì quá thu hút, được mọi người yêu mến mà trở nên tự mãn.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat