Mẫu CV ứng tuyển MSB ngân hàng yêu cầu và cách viết chuẩn

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Ba, 29/08/2023 00:00:00 +07:00

Bạn đang tìm các mẫu CV ứng tuyển MSB chuyên nghiệp? MSB là một trong những ngân hàng uy tín và ngày càng phát triển. Vì thế, có rất nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành khác nhau và kéo theo nhu cầu tuyển dụng tăng lên. Hãy cùng tham khảo các mẫu CV ngân hàng MSB dưới đây.

1. Download mẫu CV ứng tuyển MSB 2023

Lĩnh vực ngân hàng tài chính là lĩnh vực được nhiều người quan tâm bởi mức lương cao. Ngân hàng MSB là một trong những ngân hàng lớn và có chế độ tốt cho người lao động. Mỗi ngân hàng sẽ có đơn ứng tuyển và mẫu CV xin việc thiết kế riêng theo chuẩn của ngân hàng. MSB cũng không ngoại lệ, có mẫu đơn đăng ký dự tuyển ngân hàng MSB riêng.

mẫu cv ứng tuyển msb
Mẫu CV ứng tuyển ngân hàng MSB (Nguồn: Internet)

Khi gửi CV, ứng viên nên chú ý về cách đặt tên file và địa chỉ email mà nhà tuyển dụng đính kèm trong tin tuyển dụng. Cách đặt tên file rất quan trọng, nó cho thấy bạn có phải là người chỉnh chu và chuyên nghiệp hay không?

2. Cách viết mẫu CV ứng tuyển MSB chuyên nghiệp

Mẫu CV ứng tuyển MSB cũng sẽ bao gồm các thông tin cơ bản và quan trọng như: Thông tin cá nhân, học vấn, kinh nghiệm đặc biệt, kỹ năng, mục tiêu nghề nghiệp và các thông tin khác.

2.1. Thông tin cá nhân

Mở đầu phần CV, bạn nên chú ý dán ảnh thẻ 3x4 ngay góc phải mẫu đơn. Nếu không dán ảnh thẻ của bạn sẽ không hợp lệ và bị loại ngay vòng đầu tiên.

Tiếp theo, bạn nên điền đầy đủ thông tin cá nhân như họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại. Sau đó, bạn cần thêm thông tin có người quen làm tại MSB hay không, nếu có hãy ghi rõ họ tên, số điện thoại và chức vụ đang làm tại MSB.

download mẫu cv ứng tuyển msb
Điền đầy đủ các thông tin ứng tuyển theo mẫu ngân hàng MSB yêu cầu (Nguồn: Internet)

2.2. Quá trình đào tạo

Trong phần này, bạn cần ghi chép chi tiết về quá trình học và làm việc của mình, tính từ bậc trung cấp trở lên. Đối với chương trình đào tạo chuyên ngành, bạn cần khai báo tên chuyên ngành, tên trường, thời gian bắt đầu và kết thúc.
Đối với các bằng cấp khác, bạn cần ghi rõ tên đơn vị đào tạo, chuyên ngành đào tạo thời gian học, tên bằng cấp chứng chỉ và hạng tốt nghiệp.

download mẫu cv ứng tuyển msb 2023
Trình bày tất cả các khóa học, chương trình học của bạn tại đây (Nguồn: Internet)

2.3. Kinh nghiệm làm việc

Mẫu CV ứng tuyển MSB cho phép bạn liệt kê tối đa 3 công ty đã từng làm khi ứng tuyển vào ngân hàng. Bạn sẽ liệt kê 3 công việc gần nhất của mình. Với mỗi công việc, bạn cần đảm bảo các nội dung sau:

  • Tên công ty
  • Thời gian làm việc (ngày bắt đầu làm và ngày kết thúc)
  • Vị trí công việc mà bạn đã từng đảm nhiệm
  • Địa chỉ công ty đó
  • Mô tả công việc: Liệt kê những nhiệm vụ và trách nhiệm của bạn, hãy mô tả là một số thành tích mà bạn tự hào nhất
  • Mức lương mà bạn nhận được trước khi nghỉ việc
mẫu cv tuyển dụng msb
Đảm bảo các nội dung tại phần kinh nghiệm làm việc được điền đầy đủ (Nguồn: Internet)

Để các thông tin thêm phần thuyết phục hơn, bạn có thể đề cập thông tin người tham chiếu để nhà tuyển dụng có thể xác minh các thông tin của bạn là chính xác.

2.4. Phẩm chất/kỹ năng đặc biệt

Nhân viên ngân hàng nói chung và nhân viên MSB phải đảm bảo các kỹ năng như sau:

  • Kỹ năng giao tiếp khi giao dịch với khách hàng
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng để chốt sản phẩm
  • Kỹ năng quan sát và phục vụ khách hàng
mẫu thông tin ứng viên msb
Liệt kê các kỹ năng liên quan đến vị trí ứng tuyển (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, ứng viên ngành ngân hàng cần phải có sự cần cù, trung thực, kê khai các thông tin trong CV một cách chính xác.

2.5. Kế hoạch nghề nghiệp

Khi viết kế hoạch nghề nghiệp, bạn không nên sử dụng các mẫu mục tiêu nghề nghiệp chung chung. Thay vào đó, bạn nên vạch ra cho mình một lộ trình cụ thể, rõ ràng, xoay quanh nội dung công việc ứng tuyển. Điều này sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn đối với nhà tuyển dụng.

mẫu cv ứng tuyển msb phần kế hoạch nghề nghiệp
Xác định rõ thời gian có thể bắt đầu làm việc tại công ty (Nguồn: Internet)

2.6. Các phần khác

Ở mục nội dung thông tin khác, bạn có thể bổ sung các thông tin khác để CV thêm phần ấn tượng hơn như sở thích, hoạt động, chứng chỉ, giải thưởng.

>>> Xem thêm: Tạo CV file PDF chuyên nghiệp và dễ dàng - Download mẫu free

3. Cách gửi mẫu CV tuyển dụng MSB

Có 2 hình thức gửi mẫu CV ứng tuyển MSB: gửi CV trực tiếp đến công ty hoặc gửi vào email, website mà nhà tuyển dụng đăng trên tin tuyển dụng

Gửi trực tiếp CV

Gửi CV trực tiếp là cách ứng tuyển truyền thống mà bất kỳ ứng viên nào cũng đều biết. Với hình thức này, ứng viên phải chuẩn bị cho mình một CV, sau đó in ra file cứng và nộp cùng với các giấy tờ, thủ tục xin việc đến trực tiếp cho ngân hàng.
Ứng viên có thể CV gửi qua email tuyển dụng của ngân hàng MSB: tuyendung@msb.com.vn.

Ứng tuyển trên website tuyển dụng

Đây là hình thức ứng tuyển được nhiều ứng viên lựa chọn hiện nay hình thức này vừa tiết kiệm thời gian vừa nhanh cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, khi gửi CV qua email hay website, bạn nên viết kèm theo một email giới thiệu và xin phép gửi CV để nhà tuyển dụng thấy được phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.

gửi mẫu cv ứng tuyển msb lên website tuyển dụng
Gửi CV ứng tuyển trực tiếp trên website tuyển dụng của MSB

4. Lưu ý khi điền mẫu thông tin ứng viên MSB

Khi điền thông tin mẫu CV ứng tuyển MSB, ứng viên cần chú ý điều gì? Hãy cùng tham khảo một số lưu ý khi điền thông tin ứng tuyển ngay dưới đây:

Thông tin rõ ràng

Để giúp nhà tuyển dụng có thể hình dung rõ nét về bạn, bạn cần trình bày các thông tin trong khi tạo CV một cách rõ ràng và mạch lạc. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt nhanh và chính xác các thông tin về bạn.

Về phần kinh nghiệm nghề nghiệp, bạn nên liệt kê các công việc theo trình tự thời gian từ công việc gần nhất để nhà tuyển dụng có thể hình dung được lộ trình công việc của bạn.

Hình thức trình bày đẹp

Cách trình bày một CV đẹp thể hiện bạn là người làm việc chuyên nghiệp. Một CV liệt kê các kỹ năng tin học văn phòng tốt nhưng khi trình bày một CV lại mắc nhiều lỗi sẽ khiến nhà tuyển dụng nghi ngờ về bạn.

Điền đủ thông tin

Ứng viên nên điền đầy đủ các thông tin vào CV để bản CV trở nên hoàn thiện nhất. Không có thông tin nào trong CV là vô nghĩa. Các thông tin trong CV là thông tin nền tảng và cơ bản để nhà tuyển dụng có những đánh giá ban đầu về ứng viên.

Làm theo mẫu của ngân hàng

Với mỗi đơn vị tuyển dụng sẽ có các CV mẫu khác nhau. Bạn nên tuân thủ mẫu của nha ftuyeenr dụng, không thay đổi định dạng hay kích thước. Đối với các mẫu CV định dạng Excel, bạn không nên thêm hay xóa ô, cột sẽ gây ra lỗi khi NTD xử lý bằng phần mềm.

Gửi mail kèm CV

Khi gửi CV cho nhà tuyển dụng, bạn nên đính kèm thêm một email chào hỏi, giới thiệu và cảm ơn. Đây là cách bạn thể hiện được sự tôn trọng của mình dành cho nhà tuyển dụng. Ở phần này, bạn nên rà soát các lỗi chính tả và phân tách thành đoạn để NTD dễ dàng đọc.

viết mẫu cv ứng tuyển msb
Hãy kiểm tra thật kỹ về nội dung và hình thức CV MSB (Nguồn: Internet)

Tìm hiểu ngay thông tin liên quan đến Mẫu cv

Mẫu cv xin việc ngành ô tô

Mẫu CV ứng tuyển MSB

Mẫu cv tiếng nhật file word

Mẫu cv tiếng anh bản word

Mẫu cv xin việc viết tay

Mẫu cv ngành luật

Mẫu cv tester

Mẫu cv xin việc part time cho sinh viên

Mẫu cv xuất nhập khẩu bằng tiếng anh

Mẫu CV IT tiếng Anh

Mẫu cv tiếng anh teaching assistant

Mẫu cv lễ tân khách sạn bằng tiếng anh

Mẫu cv tiếng pháp

Mẫu cv xin việc phổ thông

Mẫu cv kỹ sư xây dựng

Mẫu cv quản lý chất lượng

Mẫu cv cho sinh viên chưa tốt nghiệp

Tìm hiểu các bài viết liên quan:

>> Tìm hiểu thêm: mẫu cv xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu thư xin việc tiếng anh

>> Tìm hiểu thêm bài viết: đơn xin việc mẫu

>> Tìm hiểu thêm bài viết: sơ yếu lí lịch mẫu

>> Tìm hiểu thêm bài viết: tải mẫu đơn xin nghỉ việc

Trên đây là mẫu CV ứng tuyển MSB và cách viết CV ứng tuyển do Job3s chia sẻ. Hy vọng rằng với bài viết trên sẽ giúp bạn chuẩn bị được một CV ngân hàng chuyên nghiệp và giành tấm vé vào doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan
Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

​Trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch là thông tin mà bạn không nên bỏ qua khi làm hồ sơ xin việc, đặc biệt là những công việc yêu cầu ngoại ngữ. Bên cạnh đó, đây còn là một điểm cộng giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Vì vậy, cách trình bày trình độ ngoại ngữ như thế nào trong sơ yếu lý lịch?
Xem thêm »
Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Tham khảo ngay cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ nhanh chóng cho bạn. Mặc dù là vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh nhưng tốc độ phát triển kinh tế của quận 12 khá nhanh trong 10 năm gần đây. Vì thế, nhu cầu việc làm ngày càng tăng cao, đặc biệt là tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ là điều mà nhiều người thường tìm kiếm. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những công việc không cần hồ sơ, thông tin mức lương và nguồn tuyển dụng uy tín để bạn tham khảo.
Xem thêm »
Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần sẽ giúp người lao động tính được khoản tiền sẽ nhận sau khi dừng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH). Việc rút tiền này cũng đồng nghĩa với việc người lao động sẽ không còn được hưởng các chế độ, quyền lợi của BHXH nữa. Vậy có nên rút BHXH 1 lần hay không và trường hợp nào được rút? Cách tính và thủ tục, thời gian nhận tiền BHXH ra sao?
Xem thêm »
Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Hiện nay, đơn xin xác nhận hạnh kiểm thường được sử dụng để phục vụ việc xác minh, tuyển dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp. Tham khảo ngay mẫu đơn xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024 dưới đây.
Xem thêm »
Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Chứng từ ngân hàng là căn cứ chứng minh bằng giấy tờ cho các nghiệp vụ kinh tế tài chính đã phát sinh và thật sự hoàn thành, làm căn cứ ghi sổ kế toán ngân hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại chứng từ này thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây của job3s.
Xem thêm »
Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Theo quy định hiện hành, sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước được khai theo mẫu HS2-VC/BNV ban hành kèm theo Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức. Nếu chưa biết khai sơ yếu lý lịch sao cho đúng và đủ, hãy cùng tham hảo chi tiết hướng dẫn trong bài viết sau của job3s.vn.
Xem thêm »
Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Pháp luật quy định các loại giấy tờ, tài liệu nào cần có trong bộ hồ sơ cán bộ công chức? Những loại giấy tờ này công chức cần phải chuẩn bị đầy đủ sau khi nhận được quyết định trúng tuyển để đảm bảo trong công tác quản lý hồ sơ và thuận lợi hơn trong công việc.
Xem thêm »
Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là một trong những loại thuế có vai trò quan trọng nhất hiện nay. Vậy thuế giá trị gia tăng đầu vào là gì? Cách tính thuế GTGT đầu vào như thế nào? Hãy cùng job3s tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Việc lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân không chỉ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với thế mạnh mà còn rèn luyện cho bạn những kỹ năng cần thiết. Vì vậy, học cách lập bản kế hoạch này là điều mà bạn nên làm để định hướng đúng đắn cho sự nghiệp trong tương lai.
Xem thêm »
16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

Những trường hợp nào được miễn thuế thu nhập cá nhân? Bên cạnh các khoản thu nhập Nhà nước bắt buộc phải nộp thuế TNCN thì cũng có rất nhiều khoản được miễn nộp thuế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua các thông tin trích dẫn theo Luật Thuế thu nhập cá nhân sau đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat