Gia nhập VINASA, job3s.vn dẫn đầu xu thế tuyển dụng bằng AI hiện nay

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Hai, 13/05/2024 12:07:00 +07:00
Đầu năm 2024, job3s.vn đã hoàn tất các thủ tục và trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA). Đây được xem là bước tiến quan trọng trên hành trình chinh phục vị trí hàng đầu tại thị trường tuyển dụng trong nước, đồng thời khẳng định sức cạnh tranh với các nền tảng cùng lĩnh vực trên thế giới.

Job3s.vn gia nhập Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Nhắc đến job3s.vn là nhắc đến nền tảng tuyển dụng có nhiều thế mạnh về công nghệ, tích hợp hơn 20 loại AI, mang đến nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Kể từ thời điểm bắt đầu thành lập đến nay, tiêu chí hàng đầu của job3s.vn là lấy công nghệ làm cốt lõi, từ đó phát triển và đưa nền tảng tuyển dụng vươn ra thị trường quốc tế.

Một trong những bước đi quan trọng trong hành trình ấy của job3s.vn là gia nhập VINASA - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam. Nhận thấy những đóng góp về công nghệ của doanh nghiệp với lĩnh vực tuyển dụng, tháng 8 năm 2023, ông Nguyễn Văn Khoa, đại diện Ban chấp hành VINASA đã ký quyết định công nhận thành viên với Công ty Cổ phần Công nghệ 3S GROUP, đơn vị chủ quản của job3s.vn.

Giấy chứng nhận job3s.vn trở thành thành viên của VINASA
Giấy chứng nhận job3s.vn trở thành thành viên của VINASA

VINASA là tổ chức phi chính phủ đại diện cho ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin ở Việt Nam. Hiệp hội quy tụ các doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin, có thể kể đến như Viettel, VNPT, FPT, Mobifone, NEC, Global Cybersoft… Hội viên của doanh nghiệp này phân bố rộng khắp trên cả nước, tuy nhiên tập trung phần lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, cũng như một số tỉnh thành lớn khác.

Số lập trình viên tại VINASA hiện cũng chiếm đến 65% tổng số nhân sự của ngành này trên cả nước, tạo ra đến 70% giá trị sản phẩm phần mềm trên khắp cả nước.

Trong suốt 20 năm hoạt động kể từ thời điểm được thành lập, VINASA đã làm tốt vai trò cầu nối của mình giữa Chính phủ và các doanh nghiệp thuộc khối phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin. Đây cũng là đơn vị đứng ra tổ chức nhiều giải thưởng danh giá và uy tín như Vietgames, Giải thưởng Sao Khuê, Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam và Giải thưởng Thành phố thông minh.

Hiệp hội này từng được Chính phủ tặng Huân chương lao động hạng 3 và Huân chương lao động hạng nhì vào các năm 2010 và 2016.

VINASA luôn được đánh giá là môi trường tốt để các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, dịch vụ và phần mềm phát triển và hoạt động. Bởi vậy mà việc trở thành thành viên của tổ chức này giúp job3s.vn có thêm nhiều cơ hội để phát triển, tiến gần hơn đến đích trong hành trình chinh phục vị trí tuyển dụng hàng đầu ở Việt Nam.

Chia sẻ về việc trở thành thành viên của VINASA, CEO Tony Vũ của job3s.vn không giấu nổi sự xúc động: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào và vinh dự khi được trở thành thành viên chính thức của VINASA. Đây là bước tiến và cũng là cú chuyển mình đầy ngoạn mục của cả job3s và Công ty Công nghệ 3S GROUP. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tích cực tham gia các hoạt động do Hiệp hội tổ chức, tăng cường hợp tác và hỗ trợ với các hội viên khác, góp phần trong việc phát triển nền công nghệ của nước ta, đưa Việt Nam trở thành cường quốc trong lĩnh vực công nghệ thông tin”.

CEO Tony Vũ là người lãnh đạo và điều hành job3s.vn
CEO Tony Vũ là người lãnh đạo và điều hành job3s.vn

Tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng

Không phải ngẫu nhiên mà job3s.vn được nhiều chuyên gia trong giới công nghệ đánh giá là tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng. Doanh nghiệp hội tụ đủ các yếu tố của người đứng đầu, bao gồm cả công nghệ và nhân lực.

Về công nghệ, job3s.vn được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu ở cả trong nước và thế giới, mang đến nhiều tính năng mới chưa từng có. Bởi thế ngay từ thời điểm mới ra mắt, job3s.vn đã nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và người sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng này đang được ứng dụng đến hơn 20 loại AI hàng đầu, từ đó đẩy nhanh quá trình kết nối giữa ứng viên với nhà tuyển dụng và ngược lại.

Chỉ cần 1 cú click chuột, trong vòng 3 giây, ứng viên và nhà tuyển dụng đã có thể dễ dàng kết nối với nhau. Các bộ lọc thông minh trên website sẽ giúp các bên dễ dàng tìm kiếm được việc làm và ứng viên ưng ý.

Bên cạnh những thế mạnh về cung cấp việc làm, job3s.vn không quên cung cấp thêm những tiện ích quan trọng dành cho khách hàng như thiết kế mẫu CV theo từng ngành nghề, lĩnh vực, hỗ trợ tính lãi suất, tính lương hay lập kế hoạch tiết kiệm…

Đây không phải lần đầu công nghệ AI hàng đầu của job3s.vn được đánh giá cao, trước đó vào tháng 5/2023, doanh nghiệp cũng xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký, trở thành nền tảng tuyển dụng đầu tiên của Châu Á tính đến hiện tại đạt được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023”.

Công nghệ của job3s.vn luôn được đánh giá cao
Công nghệ của job3s.vn luôn được đánh giá cao

Về mặt nhân lực, job3s.vn sở hữu thế mạnh khi tập hợp được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhân viên trẻ, xuất sắc và nhiệt thành. Tập thể job3s.vn đều đồng lòng đi theo đường lối và kế hoạch của đội ngũ ban lãnh đạo để hướng đến mục tiêu chung.

Với phương châm làm việc đề cao những giá trị tốt đẹp như “Tử tế - Tôn trọng - Đồng đội - Cải tổ - Kiên định”, không quá khó hiểu khi dù mới gia nhập đường đua, jobs.vn đã có đầy đủ yếu tố để dẫn đầu. Việc gia nhập VINASA vừa khẳng định sự quyết tâm của job3s.vn vừa cho thấy những tiềm năng to lớn của doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng Việt Nam, tự tin trở thành nền tảng đa quốc gia uy tín và chất lượng hàng đầu.

Báo chí nói về sự kiện:

Bài viết liên quan
Gia nhập VINASME, công ty Công nghệ 3S GROUP khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ Việt Nam

Gia nhập VINASME, công ty Công nghệ 3S GROUP khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ Việt Nam

Công ty công nghệ 3S GROUP chính thức gia nhập Hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - VINASME. Đây cũng là cơ hội để 3S GROUP khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ Việt Nam, tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng và truyền thông bằng AI hiện nay.
Xem thêm »
Charm Of Law 2024: Phá Kén - Chuyển Mình để tỏa sáng

Charm Of Law 2024: Phá Kén - Chuyển Mình để tỏa sáng

Cuộc thi Duyên dáng Nữ sinh Trường Đại học Luật Hà Nội Charm Of Law 2024 đang dần đi đến chặng cuối cùng. Các thí sinh chờ đợi Đêm chung kết sắp diễn ra vào cuối tuấn tới.
Xem thêm »
Chia Tay Khóa Cuối 2024: Vọng Hòa Ca - Một thoáng vang vọng về thời sinh viên rực rỡ

Chia Tay Khóa Cuối 2024: Vọng Hòa Ca - Một thoáng vang vọng về thời sinh viên rực rỡ

Tối ngày 15/6, chương trình “Chia Tay Khóa Cuối 2024” do Hội Sinh Viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng người tham dự. Các sinh viên K62 - những cô cậu sinh viên năm cuối đã có những kỷ niệm đẹp trước thời khắc xa dần giảng đường Đại học.
Xem thêm »
CEO Tony Vũ của job3s.vn tham dự diễn đàn chuyển đổi số Vietnam - Asia DX Summit 2024

CEO Tony Vũ của job3s.vn tham dự diễn đàn chuyển đổi số Vietnam - Asia DX Summit 2024

Ngày 28/05/2024 - Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á (Vietnam - Asia DX Summit 2024) có sự hiện diện của nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia, nhà đầu tư và những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực chuyển đổi số - kinh tế số. Đặc biệt, CEO của job3s.vn - nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đã tham dự sự kiện này với tư cách là khách mời đặc biệt.
Xem thêm »
Job3s.vn đồng hành cùng hành trình tri thức tại chung kết Meeting with PM 2024

Job3s.vn đồng hành cùng hành trình tri thức tại chung kết Meeting with PM 2024

Tối ngày 2/6 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi Meeting with PM 2024 đã diễn ra tại trường ĐH Kinh tế, ĐHQG Hà Nội. Tại đêm chung kết, CEO Tony Vũ của job3s.vn bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đồng hành cùng cuộc thi, góp phần mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ trên toàn quốc.
Xem thêm »
Thăng hoa cùng HOTSTEPS 2024 - SNEAKSHOW BATTLE Góp Vũ Thành Bão

Thăng hoa cùng HOTSTEPS 2024 - SNEAKSHOW BATTLE Góp Vũ Thành Bão

Nhằm tiếp nối chuỗi các vòng thi đấu của cuộc thi Nhảy - HOTSTEPS 2024, sự kiện SNEAKSHOW BATTLE đã chính thức được tổ chức tại trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội vào ngày 25/05 vừa rồi. Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện tài năng và khả năng biểu diễn của mình trước Ban giám khảo và khán giả.
Xem thêm »
CEO Tony Vũ mang giải pháp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp

CEO Tony Vũ mang giải pháp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp

CEO Tony Vũ, nhà sáng lập Job3s.vn, đã mang đến những góc nhìn thực tế về bức tranh thị trường lao động hiện nay, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của nền tảng này trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao.
Xem thêm »
Job3s.vn: Nền tảng tuyển dụng chiến thắng giải thưởng lớn Châu Á nhờ ứng dụng AI

Job3s.vn: Nền tảng tuyển dụng chiến thắng giải thưởng lớn Châu Á nhờ ứng dụng AI

Vào tháng 5/2023, Job3s.vn đã tự hào nhận được giải thưởng danh giá Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Châu Á 2023 nhờ ứng dụng thành công công nghệ AI vào nền tảng. Đây được xem minh cho những đóng góp quan trọng mà Job3s đã đem lại cho thị trường tuyển dụng.
Xem thêm »
Job3s.vn: Tiên phong thay đổi thị trường tuyển dụng bằng trí tuệ nhân tạo

Job3s.vn: Tiên phong thay đổi thị trường tuyển dụng bằng trí tuệ nhân tạo

Được ấp ủ và lên kế hoạch từ cách đây nhiều năm, nền tảng job3s.vn đã trải qua một hành trình dài và đầy thách thức. Tính đến thời điểm hiện tại, job3s.vn trở thành tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng nhờ ứng dụng thành công của hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới.
Xem thêm »
AI thay đổi thị trường tuyển dụng: CEO Tony Vũ chia sẻ bí quyết thành công

AI thay đổi thị trường tuyển dụng: CEO Tony Vũ chia sẻ bí quyết thành công

Chinh phục và đạt thành công trong việc áp dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng, CEO Tony Vũ của Job3s.vn đã có những chia sẻ về hành trình biến giấc mơ thành hiện thực, từ những ngày ông còn ngồi trên ghế nhà trường.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat