Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu giúp chiêu tài hút lộc, quý nhân phù trợ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 10/01/2024 21:44:00 +07:00
Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu có ý nghĩa rất quan trọng. Khi xác định đúng vị trí trong phong thủy sẽ mang đến nhiều điều tốt lành cho nam nữ sinh năm 1993 trong công việc lẫn cuộc sống.

1. Thông tin tổng quan về tuổi Quý Dậu sinh 1993

Năm sinh: Người sinh năm Quý Dậu tức năm 1993, tính theo âm lịch. Nếu quy đổi sang dương lịch, đây là những người sinh từ 23/01/1993 đến 09/02/1994.

Ngũ hành: Tuổi Quý Dậu thuộc hành Kim - Kiếm Phong Kim (Vàng đầu mũi kiếm), tương sinh với mệnh Thổ và tương khắc với mệnh Hỏa.

Quẻ mệnh: Nam giới tuổi Quý Dậu 1993 được xếp vào cung Đoài thuộc Tây Tứ Mệnh; còn nữ giới thuộc cung Cấn cũng trong nhóm Tây Tứ Mệnh.

Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu chọn đúng dựa vào can chi ngũ hành
Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu được chọn dựa vào can chi ngũ hành

2. Tính cách của tuổi Quý Dậu

Năm sinh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách của một người. Tuy nhiên, tùy theo môi trường sống mà sự ảnh hưởng từ năm sinh đến tính cách sẽ nhiều hay ít, phát triển theo nhiều hướng khác nhau.

2.1. Điểm mạnh

Người sinh vào năm Quý Dậu được đánh giá là thông minh, nhanh nhạy trong nhận định và xử lý tình huống. Họ rất linh hoạt, có khả năng thích nghi nhanh chóng với hoàn cảnh và môi trường mới. Đồng thời, tuổi này cũng có tư duy sáng tạo, luôn đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo.

Nhờ sự thông minh, năng động, người sinh 1993 sở hữu kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Họ biết cách lôi cuốn sự chú ý và điều khiển cảm xúc của người đối diện. Chính vì thế, Quý Dậu phù hợp với các vị trí lãnh đạo, quản lý, kinh doanh, tài chính, đặc biệt dễ thành công khi theo đuổi đúng nghề nghiệp.

2.2. Điểm yếu

Tuy nhiên, người tuổi Dậu cũng có điểm yếu là dễ lo lắng, thiếu kiên nhẫn và thường hay thay đổi tâm trạng. Họ dễ nóng giận, cãi vã và bắt người khác phải theo quan điểm của bản thân.

Điều này khiến Quý Dậu gặp rắc rối trong các mối quan hệ. Do đó, họ cần rèn luyện khả năng kiểm soát cảm xúc tốt hơn, biết lắng nghe và thấu hiểu người khác để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

3. Tại sao tuổi Quý Dậu nên đặt bàn làm việc theo phong thủy?

Theo phong thủy, bàn làm việc đại diện cho sự thành đạt và địa vị xã hội của mỗi người. Vì vậy, nếu người sinh năm 1993 bố trí bàn làm việc hợp lý thì sẽ tạo ra luồng sinh khí tích cực, kích thích trí óc, cảm hứng sáng tạo và mang đến nhiều cơ hội phát triển.

Ngược lại, bàn làm việc đặt sai vị trí có thể gây cản trở dòng chảy công việc, khiến họ mệt mỏi, thiếu tập trung. Điều này khiến bản thân dễ mắc phải sai lầm, thậm chí dẫn tới hủy hoại sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao.

Chính vì thế, hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu đúng phong thủy sẽ giúp họ gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong công việc. Từ đó, xây dựng được sự nghiệp vững chắc và thành công rực rỡ.

Đặt đúng hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu sẽ gặp nhiều may mắn
Đặt đúng hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu sẽ gặp nhiều may mắn

4. Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu hợp phong thủy

Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu có ảnh hưởng rất lớn đến vận thế và sự nghiệp của họ. Theo đó, vị trí đặt bàn làm việc phù hợp nhất cho nam mệnh và nữ mệnh đúng chuẩn trong phong thủy sẽ là:

4.1. Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu - Nữ mệnh

Đối với nữ tuổi Quý Dậu năm 1993, phương vị Thần Tài nằm ở phía Nam của văn phòng làm việc. Từ đó, có thể xác định được 4 hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu tốt nhất như sau:

  • Hướng Tây (Diên Niên): Giúp Quý Dậu củng cố, tăng cường sự ấm áp và hạnh phúc trong gia đình. Đây chính là nguồn năng lượng, là chỗ dựa để họ yên tâm theo đuổi và phát triển sự nghiệp.

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Thúc đẩy vận may tài lộc của Quý Dậu, mang đến cơ hội thăng tiến trong công danh sự nghiệp.

  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Củng cố tinh thần, nghị lực của người tuổi này để họ kiên trì vượt qua mọi khó khăn thử thách, đạt được nhiều thành tựu cao hơn trong sự nghiệp.

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Có tác dụng cải thiện sức khỏe, tăng cường trí tuệ và sự minh mẫn. Qua đó giúp Quý Dậu duy trì động lực và năng suất trong công việc.

4.2. Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu - Nam mệnh

Nam quý Dậu có thể vận dụng sức mạnh phong thủy để xây dựng sự nghiệp hiển hách và đỉnh cao bằng cách đặt bàn làm việc đúng hướng. Theo đó, cũng như nữ mạng, phương vị Thần Tài nằm ở hướng Nam nên các hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu phù hợp gồm:

  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Giúp tăng cường sự gắn kết, hòa thuận trong gia đình để nam Quý Dậu yên tâm cống hiến cho công việc và sự nghiệp.

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu đem lại tài lộc cho người nam, sớm ngày công thành danh toại và vinh quang phú quý. Trong công việc luôn có quý nhân phù trợ.

  • Hướng Tây (Phục Vị): Củng cố tinh thần, nghị lực, mang lại nhiều cơ hội thành công cho nam sinh 1993, nhất là trong chuyện thi cử.

  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Đặt bàn hướng này nam Quý Dậu sẽ có sức khỏe, nguồn sinh lực dồi dào giúp tăng năng suất làm việc để đạt thành tựu trong sự nghiệp.

Xem thêm: Người sinh năm 1993 mệnh gì? Xem tuổi để rước tài lộc, tiền tài tràn ngập

Chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu sẽ giúp công việc thêm phần thuận lợi, suôn sẻ
Chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu sẽ giúp công việc thêm phần thuận lợi, suôn sẻ

5. Các hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 cần tránh để không gặp tai họa

Đối với hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu, bên cạnh việc chọn đúng vị trí thì cũng cần lưu ý đến hướng khắc chế. Bởi nếu đặt bàn làm việc không hợp phong thủy, khiến vận thế tuổi này ngược chiều, tức tương khắc. Từ đó dẫn đến công việc đình trệ, tài vận suy giảm và có thể gây ra bệnh tật, tai họa.

Do đó, người cầm tinh con gà cần chú ý tránh các hướng sau:

5.1. Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu nữ cần tránh là gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nữ tuổi Quý Dậu nên tránh đặt bàn làm việc hướng về 4 phương Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Bởi các hướng này tiềm ẩn những điềm xấu, có thể khiến sự nghiệp và cuộc sống gặp nhiều trắc trở. Cụ thể:

  • Hướng Bắc: Đem lại nhiều rủi ro, thất bại trước mắt và khiến tinh thần người tuổi này sa sút, mệt mỏi.

  • Hướng Đông Nam: Ngăn cản dòng chảy may mắn đến với Quý Dậu trong công việc lẫn cuộc sống, khiến họ dễ gặp bệnh tật, tình cảm và tài vận đi xuống.

  • Hướng Nam: Cực kỳ nguy hiểm, tiềm ẩn những mối họa đến tính mạng.

  • Hướng Đông: Khiến nữ sinh 1993 dễ mắc bẫy tiểu nhân, bị người khác âm mưu hãm hại trong công việc và cuộc sống.

5.2. Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu nam cần tránh là gì?

Đối với nam sinh 1993, chọn sai hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu sẽ mang nhiều điềm xấu, bất lợi. Chính vì thế, cần hết sức lưu ý và tránh đặt bàn làm việc theo các hướng dưới đây:

  • Hướng Bắc: Tiềm ẩn nguy cơ thất bại, rủi ro trước mắt, khiến tinh thần nam giới Quý Dậu sa sút, mệt mỏi và khó đạt được thành công.

  • Hướng Đông Nam: Gây ra muôn vàn trở ngại cho công việc và cuộc sống, ngăn chặn dòng chảy tài lộc, may mắn đến với họ. Nghiêm trọng hơn có thể vấp phải sóng gió như bệnh tật, rắc rối chuyện tình cảm, mất mát về tiền bạc, tài sản.

  • Hướng Nam: Đây là hướng tuyệt đối cấm kỵ đối với nam giới tuổi này bởi tiềm ẩn nguy cơ đe dọa tính mạng, thậm chí đem lại cái chết, khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng.

  • Hướng Đông: Dễ mắc bẫy, âm mưu từ kẻ tiểu nhân, thị phi vây quanh làm ảnh hưởng đến sự phát triển công danh.

6. Cách bày trí bàn làm việc tuổi Quý Dậu chiêu tài hút lộc

Cách bày trí bàn làm việc tuổi Quý Dậu đúng phong thủy sẽ giúp thu hút tài vận và thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, ngoài hướng bàn thì đây cũng là vấn đề người cầm tinh con gà cần lưu ý.

6.1. Màu sắc hợp phong thủy

Với Quý Dậu thuộc mệnh Kim, việc lựa chọn tone màu phù hợp cho không gian làm việc là vô cùng cần thiết. Theo đó, hai mảng màu tương sinh tương hợp với người sinh 1993 chính là Thổ và Kim.

Chúng bao gồm các màu vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi. Đây là những gam màu mang năng lượng mạnh mẽ, kích thích sự tập trung, khơi dậy cảm hứng sáng tạo và thúc đẩy vận may lộc tài đến với Quý Dậu.

Chính vì thế, nam nữ sinh 1993 nên ưu tiên chọn bàn ghế làm việc theo tone màu trên để tăng khả năng thu hút tài lộc. Đồng thời gia tăng năng lượng tích cực, thúc đẩy sự thăng tiến vững bước trong sự nghiệp.

Nam nữ sinh 1993 nên chọn màu sắc bàn ghế làm việc chuẩn phong thuỷ
Nam nữ sinh 1993 nên chọn màu sắc bàn ghế làm việc chuẩn phong thuỷ

6.4. Chất liệu & hình dáng bàn làm việc

Về hình dáng, người tuổi Dậu nên chọn bàn có hình vuông hoặc chữ nhật có góc cạnh rõ ràng. Hay các hình dạng khác như vòng cung, hình tròn, hình oval, hình elip cũng phù hợp.

Về chất liệu, người Quý Dậu 1993 mệnh Kim nên chọn bàn có chất liệu sắt, inox. Đặc biệt, có thể kết hợp với một số chất liệu khác như kính để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cùng ý nghĩa thu hút tài lộc, vận may.

6.2. Tượng phong thủy đặt trên bàn làm việc hợp Quý Dậu

  • Tượng Gà: Đây là lựa chọn phù hợp nhất cho nam nữ Quý Dậu. Tượng gà mang nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thủy. Có thể xua đuổi tà ma, khơi dậy may mắn tài lộc. Vì thế, người sinh năm 1993 nên trang trí tượng gà trên bàn làm việc.
  • Tượng Trâu: Tam hợp với tuổi Dậu nên mang ý nghĩa thuận lợi cho người cầm tinh con gà. Sử dụng tượng trâu tượng trưng cho sự ổn định vững chắc, an cư lạc nghiệp.
  • Tỳ Hưu: Là tượng mang nhiều ý nghĩa tốt lành - xua đuổi tà ma, canh giữ tài lộc. Trong công việc, người tuổi Dậu nên chọn tượng Tỳ Hưu vàng để thúc đẩy kinh doanh phát tài, công việc thuận lợi và tài vận dồi dào.
Tượng gà là hợp phong thủy nhất khi đặt trên bàn cho tuổi Quý Dậu
Tượng gà là hợp phong thủy nhất khi đặt trên bàn cho tuổi Quý Dậu

6.3. Cây phong thủy

Cây trầu bà, lưỡi hổ, bạch mã hoàng tử, lan ý là những loại cây phù hợp đặt trên bàn làm việc của người tuổi Quý Dậu, giúp công việc thuận lợi và cuộc sống thịnh vượng. Đặc biệt, sắc xanh của cây cảnh cũng làm tinh thần sảng khoái hơn.

Chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu sẽ kích thích sự sáng tạo, giúp công việc thuận buồm xuôi gió. Đồng thời bảo vệ sức khỏe tinh thần, xua đuổi tà khí để con đường phát triển của người cầm tinh con gà thênh thang, rộng mở. Do đó, hãy nắm bắt những thông tin trên để chọn đúng vị trí đặt bàn làm việc cho mình.

Xem thêm: Quý Dậu Sinh Năm Bao Nhiêu? Vận Mệnh Phú Quý Nhờ 3 Con Giáp Này

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat