Job3s.vn vào Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia - Chìa khóa cho tương lai bền vững

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Ba, 14/05/2024 16:07:00 +07:00
Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, tiên phong ứng dụng AI thông minh và giữ vững uy tín thương hiệu, mới đây, job3s.vn tự hào lọt Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia. Giải thưởng đã góp phần giúp job3s.vn giữ vững vị thế một trong những doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam.

Job3s.vn được xướng tên trong Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Ngày 11/5/2024, chương trình "Diễn đàn Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Quốc Gia 2024" do Viện Văn hóa kinh doanh phối hợp cùng Viện Khoa học phát triển nhân lực và hợp tác quốc tế, Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững tổ chức tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội). Đây là một chương trình thường niên, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp tham gia.

Diễn đàn được diễn ra nhằm mục đích tôn vinh và ghi nhận những thương hiệu, doanh nghiệp, tấm gương doanh nhân đã nỗ lực, sáng tạo trong kinh doanh và có nhiều thành tích trong phát triển thương hiệu bền vững.

Với vị thế thương hiệu uy tín, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ AI thông vinh trong lĩnh vực tuyển dụng, job3s.vn vượt qua hàng nghìn hồ sơ doanh nghiệp khác xuất sắc nhận giải thưởng danh giá "Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia". Giải thưởng chính là bảo chứng cho sự phát triển bền vững, tạo "bệ phóng" cho job3s.vn vươn tầm thế giới.

Job3s.vn tự hào được xướng tên trong Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia
Job3s.vn tự hào được xướng tên trong Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Đại diện cho nền tảng tuyển dụng ứng job3s.vn, CEO Tony Vũ đã chia sẻ: "Hiện nay, phát triển thương hiệu bền vững đang trở thành xu thế của thời đại và là mục tiêu mang tính chiến lược dài hạn của nền tảng tuyển dụng job3s.vn. Chúng tôi vô cùng vinh dự được nhận giải thưởng danh giá này và mong muốn đóng góp một phần công sức vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước".

Job3s.vn được biết đến là nền tảng tuyển dụng trực tuyến miễn phí tại Việt Nam, tích hợp hơn 20 loại AI thông minh để kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên đem lại hiệu quả cao. Với thế mạnh cốt lõi là ứng dụng công nghệ AI, nền tảng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhà tuyển dụng và ứng viên mà còn tạo ra một quy trình tuyển dụng tối ưu và tự động hóa.

Nền tảng cho phép nhà tuyển dụng đăng tin và ứng viên tìm kiếm việc làm ở nhiều tỉnh thành như việc làm Hà Nội, việc làm TP. Hồ Chí Minh, việc làm Hải Phòng, việc làm Đà Nẵng, việc làm Bình Dương, việc làm Cần Thơ... Điều này giúp mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội ở mỗi địa phương.

Những tính năng quan trọng cho nhà tuyển dụng được tập trung phát triển tại website đem lại tính hiệu quả trong tuyển dụng. Một số tính năng hoàn toàn mới như hỗ trợ hoàn thiện mô tả công việc (Job Description), quản lý CV ứng viên,... hỗ trợ nhà tuyển dụng giúp tiết kiệm thời gian quản lý, sàng lọc và lựa chọn ứng viên tiềm năng.

Sứ mệnh phát triển thương hiệu bền vững và bệ phóng vươn tầm thế giới

Sứ mệnh của job3s.vn là cung cấp các giải pháp tuyển dụng thông minh và hiệu quả nhờ vào công nghệ AI, giúp nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau nhanh chóng. Việc lọt vào Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia, job3s.vn khẳng định vị thế hàng đầu tại thị trường trong nước, tự tin cạnh tranh với nhiều nền tảng tuyển dụng trên thị trường quốc tế.

Job3s.vn hướng đến sứ mệnh phát triển thương hiệu bền vững và bệ phóng vươn tầm thế giới
Job3s.vn hướng đến sứ mệnh phát triển thương hiệu bền vững và vươn tầm thế giới

Trước giải thưởng Top 10 thương hiệu phát triển bền vững, tháng 4 vừa qua job3s.vn cũng xuất sắc đạt được Giải thưởng Sao Khuê 2024 tại hạng mục A-IoT (Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật).

Xem thêm:

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn tự hào nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Thời gian tới, job3s.vn tập trung phát triển hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh nhân văn cao cả. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, job3s.vn hoàn toàn có thể trở thành nền tảng tuyển dụng đa quốc gia uy tín hàng đầu thị trường trong tương lai không xa.

Báo chí nói về sự kiện này

VNExpress: Job3s giành giải 'Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia'

Báo Đại đoàn kết: Nền tảng tuyển dụng job3s.vn giành giải thưởng TOP 10 thương hiệu bền vững quốc gia

CafeF: Job3s.vn: Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia - Bệ phóng vươn tầm thế giới

Soha: Năng lực vươn tầm thế giới đưa Job3s.vn vào Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Thể thao 24/7: Job3s.vn lọt Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia - Trái ngọt trên hành trình tiên phong ứng dụng AI thông minh vào nền tảng

Lao động: Nền tảng tuyển dụng job3s.vn xuất sắc lọt Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Thanh niên: Nền tảng tuyển dụng job3s.vn giành giải thưởng Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Bài viết liên quan
Gia nhập VINASME, công ty Công nghệ 3S GROUP khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ Việt Nam

Gia nhập VINASME, công ty Công nghệ 3S GROUP khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ Việt Nam

Công ty công nghệ 3S GROUP chính thức gia nhập Hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - VINASME. Đây cũng là cơ hội để 3S GROUP khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ Việt Nam, tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng và truyền thông bằng AI hiện nay.
Xem thêm »
Charm Of Law 2024: Phá Kén - Chuyển Mình để tỏa sáng

Charm Of Law 2024: Phá Kén - Chuyển Mình để tỏa sáng

Cuộc thi Duyên dáng Nữ sinh Trường Đại học Luật Hà Nội Charm Of Law 2024 đang dần đi đến chặng cuối cùng. Các thí sinh chờ đợi Đêm chung kết sắp diễn ra vào cuối tuấn tới.
Xem thêm »
Chia Tay Khóa Cuối 2024: Vọng Hòa Ca - Một thoáng vang vọng về thời sinh viên rực rỡ

Chia Tay Khóa Cuối 2024: Vọng Hòa Ca - Một thoáng vang vọng về thời sinh viên rực rỡ

Tối ngày 15/6, chương trình “Chia Tay Khóa Cuối 2024” do Hội Sinh Viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng người tham dự. Các sinh viên K62 - những cô cậu sinh viên năm cuối đã có những kỷ niệm đẹp trước thời khắc xa dần giảng đường Đại học.
Xem thêm »
CEO Tony Vũ của job3s.vn tham dự diễn đàn chuyển đổi số Vietnam - Asia DX Summit 2024

CEO Tony Vũ của job3s.vn tham dự diễn đàn chuyển đổi số Vietnam - Asia DX Summit 2024

Ngày 28/05/2024 - Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á (Vietnam - Asia DX Summit 2024) có sự hiện diện của nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia, nhà đầu tư và những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực chuyển đổi số - kinh tế số. Đặc biệt, CEO của job3s.vn - nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đã tham dự sự kiện này với tư cách là khách mời đặc biệt.
Xem thêm »
Job3s.vn đồng hành cùng hành trình tri thức tại chung kết Meeting with PM 2024

Job3s.vn đồng hành cùng hành trình tri thức tại chung kết Meeting with PM 2024

Tối ngày 2/6 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi Meeting with PM 2024 đã diễn ra tại trường ĐH Kinh tế, ĐHQG Hà Nội. Tại đêm chung kết, CEO Tony Vũ của job3s.vn bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đồng hành cùng cuộc thi, góp phần mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ trên toàn quốc.
Xem thêm »
Thăng hoa cùng HOTSTEPS 2024 - SNEAKSHOW BATTLE Góp Vũ Thành Bão

Thăng hoa cùng HOTSTEPS 2024 - SNEAKSHOW BATTLE Góp Vũ Thành Bão

Nhằm tiếp nối chuỗi các vòng thi đấu của cuộc thi Nhảy - HOTSTEPS 2024, sự kiện SNEAKSHOW BATTLE đã chính thức được tổ chức tại trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội vào ngày 25/05 vừa rồi. Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện tài năng và khả năng biểu diễn của mình trước Ban giám khảo và khán giả.
Xem thêm »
CEO Tony Vũ mang giải pháp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp

CEO Tony Vũ mang giải pháp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp

CEO Tony Vũ, nhà sáng lập Job3s.vn, đã mang đến những góc nhìn thực tế về bức tranh thị trường lao động hiện nay, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của nền tảng này trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao.
Xem thêm »
Job3s.vn: Nền tảng tuyển dụng chiến thắng giải thưởng lớn Châu Á nhờ ứng dụng AI

Job3s.vn: Nền tảng tuyển dụng chiến thắng giải thưởng lớn Châu Á nhờ ứng dụng AI

Vào tháng 5/2023, Job3s.vn đã tự hào nhận được giải thưởng danh giá Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Châu Á 2023 nhờ ứng dụng thành công công nghệ AI vào nền tảng. Đây được xem minh cho những đóng góp quan trọng mà Job3s đã đem lại cho thị trường tuyển dụng.
Xem thêm »
Job3s.vn: Tiên phong thay đổi thị trường tuyển dụng bằng trí tuệ nhân tạo

Job3s.vn: Tiên phong thay đổi thị trường tuyển dụng bằng trí tuệ nhân tạo

Được ấp ủ và lên kế hoạch từ cách đây nhiều năm, nền tảng job3s.vn đã trải qua một hành trình dài và đầy thách thức. Tính đến thời điểm hiện tại, job3s.vn trở thành tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng nhờ ứng dụng thành công của hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới.
Xem thêm »
AI thay đổi thị trường tuyển dụng: CEO Tony Vũ chia sẻ bí quyết thành công

AI thay đổi thị trường tuyển dụng: CEO Tony Vũ chia sẻ bí quyết thành công

Chinh phục và đạt thành công trong việc áp dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng, CEO Tony Vũ của Job3s.vn đã có những chia sẻ về hành trình biến giấc mơ thành hiện thực, từ những ngày ông còn ngồi trên ghế nhà trường.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat